GAC Motor อวดโฉมยานยนต์รุ่นเด่นในมหกรรม Dubai International Motor Show 2017

พฤหัส ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๕
GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน ยกทัพยานยนต์รุ่นเด่นไปจัดแสดงในมหกรรม Dubai International Motor Show เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ World Trade Center โดยยานยนต์ที่นำไปจัดแสดงประกอบด้วย GS7, GS3, GS8, GA8, GS4 รวมถึง GE3 ซึ่งเป็นรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าทั้งคันรุ่นแรก

คุณเล่ย จิน ที่ปรึกษาด้านพาณิชย์จากฝ่ายเศรษฐกิจและการพาณิชย์ของสถานกงสุลใหญ่สาธารณรัฐประชาชนจีนประจำดูไบ, คุณชีฮับ การ์กาช ซีอีโอบริษัท Gargash Enterprises และคุณเวนดี เซียะ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท Sinomach Automobile ได้ให้เกียรติเข้าร่วมงานเปิดตัวรถ GS7 และ GS3 ในตะวันออกกลาง

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า ""เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาร่วมมหกรรม Dubai Auto Show พร้อมกับยานยนต์รุ่นใหม่สุดล้ำ ภูมิภาคตะวันออกกลางเป็นตลาดสำคัญของ GAC Motor ในการบรรลุเป้าหมายการขยายธุรกิจสู่สากล ในฐานะผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกที่มีความเป็นเลิศด้านการวิจัย การผลิต และการจัดจำหน่าย เราเชื่อว่ายานยนต์ที่นำมาจัดแสดงในงานจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในวงกว้างทั้งในตลาดระดับกลางและตลาดบน""

ยานยนต์ของ GAC Motors ได้ผ่านการทดสอบภาคสนามภายใต้สภาพอากาศและสภาพแวดล้อมสุดหฤโหด เพราะฉะนั้น ลูกค้าในตะวันออกกลางจะได้รับสุดยอดประสบการณ์การขับขี่แม้ในฤดูร้อนที่มีอุณภูมิสูงสุดถึง 50 องศาเซลเซียส

รถเอสยูวีขนาดกลาง GS7 ใช้เทคโนโลยี G-CPMA (Cross-Platform Modular Architecture) อันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการประสบการณ์การขับขี่ที่ทันสมัยและเป็นอิสระ GS7 เปิดตัวครั้งแรกในมหกรรม 2017 North American International Auto Show (NAIAS) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยได้รับตำแหน่ง "A New Generation Blockbuster SUV" จากนิวยอร์กไทม์ส และ "Impressive Worldwide Debut" จากนิตยสารฟอร์บส์ ทั้งนี้ GS7 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ G-series 320T รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีกำลังสูงสุด 148kW (201.28 แรงม้า) รอบเครื่อง 1,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร

ส่วนรถสปอร์ตเอสยูวี GS3 สร้างมาเพื่อครอบครัวสมัยใหม่โดยเฉพาะ โดยมาพร้อมรูปลักษณ์ทันสมัย ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย เทคโนโลยีอัจฉริยะ และประสบการณ์การขับขี่อันเหนือชั้น นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีอัจฉริยะอย่างปฏิสัมพันธ์ระหว่างคนกับระบบอัตโนมัติ ฟีเจอร์เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนอัจฉริยะของ Carlife และระบบนำทางด้วยเสียงแบบสามมิติ ทั้งนี้ GS3 มาพร้อมเครื่องยนต์ 200T เจเนอเรชั่นที่สองของ GAC Motor แรงบิดสูงสุด 202 นิวตันเมตร และรอบเครื่อง 1,500 รอบต่อนาที

ด้านรถเอสยูวี GS8 ที่ได้รับมาตรฐานหลังคารถเอสยูวีกันกระแทกของอเมริกาเหนือ และกำหนดนิยามใหม่ของตลาดรถเอสยูวีระดับไฮเอนด์ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ i-4WD ที่การันตีความสบายและความปลอดภัยในการขับขี่

เพื่อทำความเข้าใจตลาดท้องถิ่นและข้อมูลเชิงลึกในภูมิภาคให้มากขึ้น GAC Motor ได้ร่วมมือกับ Gargash Motors ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในดูไบ เพื่อมอบบริการและโซลูชั่นที่ทันสมัย ครบวงจร และดียิ่งกว่าเดิมให้แก่ลูกค้าในท้องถิ่น โดยคุณชีฮับ การ์กาช ซีอีโอบริษัท เผยว่าทั้งสองบริษัทจะกระชับความร่วมมือให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นไปอีก

GAC Motor เริ่มดำเนินกลยุทธ์การตลาดระดับโลกในดูไบมาตั้งแต่ปี 2014 โดยเบื้องต้นเน้นไปที่ตลาดตะวันออกกลาง ซึ่งเป็นตลาดสำคัญของ GAC Motor ในการบรรลุเป้าหมายการขยายธุรกิจสู่สากล ในฐานะผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกที่มีความเป็นเลิศด้านการวิจัย การผลิต และการจัดจำหน่าย นับแต่นั้นเป็นต้นมา บริษัทได้สร้างช่องทางการจัดจำหน่ายอันแข็งแกร่งใน 7 ประเทศและภูมิภาคทั่วตะวันออกกลาง โดยเฉพาะในบาห์เรนและกาตาร์ ที่ซึ่ง GAC Motor ได้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ยานยนต์สัญชาติจีนอันดับ 1

นอกจากนี้ GAC Motor ยังตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาในอเมริกาเหนือ ณ ซิลิคอนแวลลีย์ เพื่อเป็นกลไกขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดระดับโลกของบริษัท โดยศูนย์ดังกล่าวทำหน้าที่บ่มเพาะบุคลากรที่มีความสามารถและพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งจะช่วยให้บริษัทบรรลุเป้าหมายการขยายธุรกิจสู่สากล ทั้งนี้ คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor เผยว่า บริษัทวางแผนที่จะเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือภายในปี 2019

"ในอนาคต GAC Motor จะยังคงมุ่งมั่นนำเสนอยานยนต์ที่เปี่ยมด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ให้แก่ลูกค้าทั่วโลกต่อไป โดยยึดหลักปรัชญา ""นวัตกรรม คุณภาพ และความพึงพอใจ"" ในการขับเคลื่อนธุรกิจ พร้อมกับเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีอันล้ำสมัยอย่างไม่หยุดยั้ง" คุณยวี่ จวิน กล่าวทิ้งท้าย

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง บริษัทมีอัตราการเติบโตสูงถึง 96% เมื่อเทียบรายปีในปี 2016 ซึ่งสูงที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนแบรนด์อื่นๆในช่วงเวลาดังกล่าว ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน 2017 China Initial Quality Study(sm) ทั้งนี้ บริษัทมีเป้าหมายที่จะเพิ่มกำลังการผลิตรถยนต์ให้ได้ถึง 500,000 คันภายในปี 2017 และ 1,000,000 คันภายในปี 2020

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/gac_motor

ติดต่อ:

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171115/1993485-1-a

คำบรรยายภาพ - แขกผู้เข้าร่วมงานเปิดตัวยานยนต์รุ่น GS7 และ GS3 ของ GAC Motor ที่ดูไบ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171115/1993485-1-b

คำบรรยายภาพ - คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171115/1993485-1-c

คำบรรยายภาพ - GS7 รถเอสยูวีรุ่นเด่นของ GAC Motor

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4