Room Bookazine ฉบับเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2560

พฤหัส ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๖
WHAT'S NEW

Room magazine ปรับโฉมใหม่เป็นรายสองเดือนเพื่อให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักหนังสือมากขึ้น พร้อมอัดแน่นด้วยเนื้อหาแบบ Thematic วิเคราะห์เจาะลึกพร้อมรูปเล่มดีไซน์ใหม่น่าเก็บสะสม โดย room ฉบับนี้ได้รวบรวมความเคลื่อนไหวในเชิงดีไซน์ในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจที่สุดตลอดทั้งปีที่ผ่านมาไว้ให้คุณที่นี่ที่เดียว!!

WHAT'S SPECIAL

20 Best Housing Designs of 2017 : รวมโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่คัดสรรมามาแล้วว่าดีที่สุดซึ่งมีความโดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบ งานสถาปัตยกรรม และงานตกแต่งภายใน รับรองว่าดีไซน์ของหลายๆ โครงการจะทำให้คุณต้องร้องว้าว! อย่างแน่นอน

10 ULTRA-LUXURY CONDOMINIUM : 10 โครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์สุดหรูราคาสูงของไทย ที่รวบรวมมานำเสนอ มีโครงการไหนบ้างต้องห้ามพลาด !!!

room to room : Huamark 09 ศิลปะแห่งการอยู่อาศัยร่วมกับเวลาร่วมชมบ้านแบบมิกซ์ยูสของ คุณอินทนนท์ และคุณธริศราย์ จันทร์ทิพย์ ที่รวมฟังก์ชันทั้งการพักอาศัย ออฟฟิศและสตูดิโอ รวมทั้งงานศิลปะที่แทรกอยู่ภายในบ้าน ออกแบบเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

สามารถติดตามความพิเศษทั้งหมดนี้ได้ใน Room Bookazine ฉบับเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2560

หรือทาง www.baanlaesuan.com/roommag และ Facebook: room magazine

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest