IME Group จับมือ oBike เตรียมอำนวยความสะดวกในการเดินทาง ให้ผู้ชมคอนเสิร์ต เร็วๆ นี้

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๐๙
เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ณ เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ""IME Group"" บริษัทผู้จัดงานคอนเสิร์ต แฟนมีทติ้งศิลปินเอเชีย และศิลปินต่างประเทศชั้นนำของเอเชีย เข้าร่วมงานเปิดตัวจับมือกับ ""oBike"" บริษัทผู้ให้บริการจักรยานสาธารณะไร้สถานีจากประเทศสิงค์โปร์ ในการเป็นพันธมิตรสุดพิเศษภายในระยะเวลา 1 ปีต่อจากนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ชมที่จะเข้าร่วมชมงานคอนเสิร์ตของบริษัท IME

โดยโครงการนี้จะเริ่มต้นครั้งแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน กับงาน G.E.M World Tour ที่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่ง oBike ไม่ได้เพียงแต่จะจัดเตรียมจักรยานสาธารณะไร้สถานีนี้ให้อยู่ใกล้กับจุดจัดงานคอนเสิร์ตของบริษัท IME แค่ในประเทศมาเลเซียเท่านั้น แต่ยังมีแพลนที่จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าร่วมชมงานของ IME ทุกท่าน ในประเทศสิงค์โปร์, ประเทศไทย และประเทศไต้หวันอีกด้วย

คุณ ไบรอัน โช ประธานกรรมการบริหาร และผู้บริหารสูงสุดบริษัท IME Group กล่าวว่า ""เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติ และจะได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นกับการได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทาง oBike เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับแฟนๆ ทุกท่านที่จะมาเข้าร่วมงานของเราในอนาคตอันใกล้นี้"" และยังกล่าวต่อว่า ""oBike ถือว่าเป็นผู้นำในการให้บริการจักรยานสาธารณะไร้สถานีชั้นนำของเอเชีย และยังมีความแข็งแกร่งในด้านการบริหารทางการตลาดอีกด้วย นั่นจึงเป็นเหตุผลหลักในการร่วมมือกันเพื่อการจัดงานคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์แบบของเราในอนาคตนั่นเอง""

และการที่จะได้ทำงานร่วมกันในเชิงกลยุทธ์ของเรานี้ยังจะช่วยให้แฟนๆ ของ IME สามารถซึมซับ และได้รับประสบการณ์คอนเสิร์ตได้อย่างเต็มที่ โดยไร้ข้อกังวลด้านการเดินทางของตนเอง และบรรเทาความขุ่นมัวที่พวกเขาจะต้องเผชิญกับปัญหาบ่อยครั้งจากการเดินทาง, การจราจรคับคั่งบนท้องถนน หรือสภาพภูมิอากาศที่ไม่เป็นใจ และการร่วมมือในครั้งนี้ยังจะสามารถลดปริมาณคาร์บอนที่เกิดขึ้นจากการเดินทางในรูปแบบอื่นๆ ได้อีกด้วย

คุณ เอ็ดเวิร์ด เฉิน ผู้ร่วมก่อตั้ง และหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดบริษัท oBike กล่าวเพิ่มเติมว่า ""ผู้เข้าชมงานคอนเสิร์ตมักจะมีความต้องการที่จะเดินทางไปยังสถานที่จัดงานอย่างราบรื่น และไร้ปัญหา ดังนั้น oBike ซึ่งมีเป้าหมายที่จะปรับปรุง และเปลี่ยนวิธีการเดินทางของผู้คนให้มีความสะดวกสบายนั้น เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับเกียรติ และได้รับโอกาสในครั้งนี้เป็นอย่างมากที่เราจะสามารถช่วยเหลือ และเป็นทางเลือกให้กับแฟนเพลงในเอเชียเพื่อการเดินทางที่สะดวก และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นด้วย""

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4