“PHYA” (พญา) จัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชั่นพิเศษ “ณพัฒน์” เพื่อ “มูลนิธิชัยพัฒนา”

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๖
เป็นแฟชั่นโชว์เปิดคอลเลกชั่นพิเศษที่งดงามและยิ่งใหญ่แห่งปีสำหรับแฟชั่นโชว์เปิดตัวกระเป๋า แบรนด์ ""PHYA"" (พญา) คอลเลกชั่นพิเศษ ""ณพัฒน์"" เพื่อ ""มูลนิธิชัยพัฒนา"" แรงบันดาลใจจากการได้เห็น พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร ทรงงานหนักเพื่อราษฎรมาตลอดพระชนม์ชีพของพระองค์ งานนี้บอสหญิงคนเก่ง จิรยง อนุมานราชธน ได้เนรมิตพระราชวังพญาไทให้เป็นรันเวย์สุดหรูต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ใจบุญ อาทิ อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, สุรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล, สุริยน ศรีอรทัยกุล, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์, ณ ชนก รัตนทารส, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, อชิรญา อิงคตานุวัฒน์, ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์, ปาณนุษา บุญศรี, พรพิมล ปักเข็ม, มะลิวรรณ ประยงค์พันธุ์, อุราภา มาลีนนท์, ฐิติ ตยางคานนท์, พิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์, ธนพงษ์ จิราพาณิชกุล, ภริณญา คุนผลิน, ขวัญสุดา ปัญญาวุฒิไกร ฯลฯ ต่างพร้อมใจกันมาร่วมยลโฉมความเลอค่าของกระเป๋าคอลเลกชั่นพิเศษ ""ณพัฒน์"" ณ พระราชวังพญาไท เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา

คุณจิรยง อนุมานราชธน ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์และเจ้าของแบรนด์ PHYA (พญา) เผยว่า ""ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร ที่พระองค์ทรงทุ่มเทพระวรกายและ พระราชหฤทัยเพื่อดูแลบรรเทาทุกข์ประชาชนคนไทย ซึ่งเห็นได้ชัดจากโครงการในพระราชดำริกว่า 4,000 โครงการ ประกอบกับคำสอนของพระองค์ท่านเรื่องความเพียรจึงเกิดแรงบันดาลใจในการออกแบบกระเป๋าคอลเลกชั่นพิเศษ ""ณพัฒน์"" ซึ่งตั้งใจจัดทำขึ้นเพื่อนำรายได้สมทบทุน มูลนิธิชัยพัฒนา ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ท่าน ซึ่งการออกแบบและจัดทำคอลเลกชั่นนี้ใช้เวลากว่า 9 เดือน เรียกว่าได้ใช้ความเพียรและความร่วมมือของทุกฝ่ายในการช่วยกันพัฒนาผลงานให้ออกมามีคุณค่าทั้งเชิงศิลปะและการใช้งาน โดยสามารถซ่อนหูจับกระเป๋า เปลี่ยนให้เป็นกระเป๋าคลัชได้ สำหรับการออกแบบนั้นดีไซน์ให้ส่วนฐานขาตั้งกระเป๋าลอยขึ้นไม่กระทบพื้นจะมีรูปลักษณ์คล้ายกับฐานของ กังหันชัยพัฒนา วงรีในกรอบสี่เหลี่ยมสะท้อนให้เห็นถึงความอ่อนโยน แต่มุ่งมั่น แข็งแกร่ง ประดุจพระจริยาวัตรของพระองค์ท่าน สำหรับโครงกระเป๋าทำจากเงินแท้ 93% และสีทองได้จากการทาด้วยทองคำแท้ 99.99 หนัก 2 บาท ด้วยเทคนิคไทยโบราณโดยผสมผสานเทคนิคการถมจากช่างถมระดับชั้นครู อย่าง ครูอุทัย เจียรศิริ อีกด้วย""

""สำหรับตราสัญลักษณ์บนกระเป๋านั้นเป็นรูป ""ดอกบัวบุณฑริก""เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความเพียรที่ปรากฏอยู่ในพระราชนิพนธ์เรื่องพระมหาชนกและเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ของมูลนิธิชัยพัฒนาเรียกว่าเป็นกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในโลกจึงหวังอย่างยิ่งว่ากระเป๋า""ณพัฒน์"" คอลเลกชั่นพิเศษ ทั้ง 99 ใบ จะถูกใจผู้ใช้และยิ่งมีผลตอบรับที่ดีมากเท่าไรทาง PHYA (พญา) และผู้ซื้อก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยระดมทุนมอบแก่มูลนิธิชัยพัฒนาได้มากเท่านั้น"" คุณจิรยง กล่าวเพิ่มเติมด้าน อาจารย์จารุพัชร อาชวะสมิต ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งทอ และผู้ร่วมจัดทำกระเป๋าคอลเลกชั่น ""ณพัฒน์"" กล่าวว่า ""เมื่อพูดถึง ""ณพัฒน์"" จะนึกถึงคำว่าผู้ให้เพราะจากที่ได้ร่วมงานกับทุกท่านจะพบว่าทุกคนมาเพื่อให้และเมื่อผู้ให้อยู่กับผู้ให้สังคมก็จะเจริญขึ้น สำหรับการผลิตในส่วนที่รับผิดชอบหลักคือ ตรงส่วนตัวกระเป๋าที่มีการใช้คาร์บอนเส้นเล็กมากมาร้อยร่วมกับทองเหลือง ทำให้พื้นผิวของกระเป๋ามีสีที่เหลือบมองดูแล้วสวยงาม วันนี้รู้สึกดีใจมากกับผลงานที่พวกเราร่วมแรงร่วมใจกัน เรียกได้ว่าเป็นผลงานแห่งความเพียรของพวกเรา""

สุริยน ศรีอรทัยกุล แห่งบิวตี้เจมส์ เผยว่า ""เมื่อพูดถึง ณพัฒน์ ก็จะต้องนึกถึงแบรนด์คนไทย ความสามารถและแรงบันดาลใจต่างๆ ที่อยู่ในกระเป๋าใบนี้ รวมถึงกำลังใจที่ต่อสู้มาหลายสิบปีในเรื่องของการผลักดันแบรนด์ไทยให้ก้าวสู่ระดับโลก โดยตั้งแต่ได้รับโจทย์ในแง่ของการดีไซน์ที่ต้องมาขึ้นโครงจริง ยอมรับว่าเป็นงานที่ยาก แต่เมื่อได้คุยกันความตั้งใจของบิวตี้เจมส์ก็เต็มเปี่ยมที่อยากจะเห็นผลงานชิ้นนี้จริงๆ ดังนั้น ผลงานณพัฒน์จะไม่ใช่แค่แรงบันดาลใจเฉพาะแค่ทุกท่านในห้องนี้ แต่เป็นแรงบันดาลให้กับคนไทยทุกมุมโลกได้ลุกขึ้นมาทำความภาคภูมิใจให้แก่ประเทศ""

ทั้งนี้กระเป๋าคอลเลกชั่น""ณพัฒน์"" ผลิตทั้งหมด 99 ใบ มีทั้งหมด 2 สี คือ สีเงิน มีจำนวน 89 ใบ ซึ่งแบ่งเป็น เลขรหัสกระเป๋าปกติ ราคาอยู่ที่ 299,000 บาท, เลขรหัสพิเศษที่เป็นเลขเดี่ยว1,3, 4, 5, 6, 7, 8 และ เลขคู่ 22, 33, 44, 55, 66, 69, 77, 88 ราคาอยู่ที่ 309,000 บาท ส่วน สีทอง มีจำนวน 10 ใบ เลขรหัสกระเป๋าปกติ 19, 29, 39, 49, 59, 70, 79 ราคาอยู่ที่ 409,000 บาท โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุน ""มูลนิธิชัยพัฒนา""

นอกจากนี้ยังได้เปิดประมูลกระเป๋า""ณพัฒน์"" ใบพิเศษเลขรหัส 89, 99 แบบ Silent Auction โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลสมทบทุน ""มูลนิธิชัยพัฒนา"" ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาความเป็นอยู่ของประชาชนคนไทยทั่วทุกภูมิภาค

ผู้สนใจสามารถร่วมประมูลกระเป๋า ""ณพัฒน์"" ใบพิเศษเลขรหัส 89 และ 99 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 13 ธันวาคม 2560 และสามารถยลโฉมคอลเลกชั่นพิเศษ ""ณพัฒน์"" ได้ที่ช็อป PHYA ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจเวลาเปิดทำการ 10.30 – 19.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-656-1365, 061-954-2456, 086-062-7367

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital