นิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย จัดงานมอบรางวัล โครงการ OLYMPUS: Every Picture Tells A Story Season 2 เผยผลงานยอดเยี่ยมของนักศึกษาและแสดงผลงานสู่สาธารณชน

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๒
นิตยสาร เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย ร่วมกับ OLYMPUS จัดพิธีมอบรางวัลโครงการ OLYMPUS: Every Picture Tells A Story Season 2 การประกวดเพื่อเฟ้นหาผลงานภาพถ่ายยอดเยี่ยมจากนักศึกษาทั่วประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท และกล้อง OLYMPUS รุ่น TG-Tracker มูลค่า 16,990 บาท โดยมีนักศึกษาให้ความสนใจส่งผลงานเข้าประกวดรวม 650 ผลงาน และได้ผ่านการคัดเลือก 30 คน เพื่อเข้าร่วมทำกิจกรรมเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟและกิจกรรม ""One-Day Photography Workshop & Trip"" ณ จังหวัดเพชรบุรี กับช่างภาพมืออาชีพจาก นิตยสาร เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย และทีมงานคุณภาพจาก OLYMPUS ได้เรียนรู้ประสบการณ์จริงในการทำงานแบบช่างภาพมืออาชีพ และได้สร้างสรรค์ผลงานในรอบสุดท้ายจนได้ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้แก่

1. ธนบูรณ์ เกาะกลาง เจ้าของผลงาน ""แม่ครับ....ฝนหยุดตกแล้วครับ"" รางวัลชนะเลิศ

2. สรวิศ อัครศิระกุล เจ้าของผลงาน ""ขุด"" รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

3. วงศกรณ์ แซ่ย่าง เจ้าของผลงาน ""safe area"" รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2

และรางวัลชมเชยอีก 24 รางวัล โดยได้ทำพิธีมอบรางวัลในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2017 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

คุณโกวิทย์ ผดุงเรืองกิจ บรรณาธิการบริหารนิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย กล่าวว่า ""สำหรับโครงการนี้ เราได้ร่วมกับแบรนด์กล้องชั้นนำระดับโลกอย่าง Olympus เป็นครั้งที่ 2 ถือได้ว่าเป็นโครงการที่สามารถดึงศักยภาพของเด็กสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี นอกจากเปิดโอกาสให้นักศึกษาผู้รักการถ่ายภาพได้สร้างสรรค์สุดยอดผลงานมาให้คัดเลือกแล้ว ยังได้สัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ของกล้อง พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญและช่างภาพมืออาชีพให้คำแนะนำระหว่างลงพื้นที่เวิร์กช็อปที่จังหวัดเพชรบุรี อย่างใกล้ชิด ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นประสบการณ์จริงที่นักศึกษาเหล่านี้จะได้รับกลับไป และสามารถนำมาเป็นแรงบันดาลใจ ต่อยอดผลงานสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ได้อย่างไม่สิ้นสุดอีกด้วย""

ภายในงานยังจัดให้มีนิทรรศการแสดงผลงานของผู้เข้ารอบทั้ง 20 คน ที่ บูธนิทรรศการ Olympus Every Picture Tells a Story บริเวณโซนบ้านตัวอย่าง ในงานบ้านและสวนแฟร์ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ให้ผู้ที่สนใจการถ่ายภาพได้ร่วมชมผลงาน และเตรียมสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : National Geographic Thailand และ http://www.ngthai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ