“เสียใจได้ แต่อย่าละเลยหน้าที่”...“ยูเมะพลัส” น้อมนำคำพ่อสอน เดินหน้าสร้างสุข...เพื่อชุมชน พร้อมชวนลุ้นผลการประกวดคลิป วิดีโอ...ชิงทุนการศึกษา รอบชิงชนะเลิศ

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๕
ภายใต้แนวคิดเชิงสร้างสรรค์ ""ฮอร์โมนพอเพียงกับ "สุข" ที่เพียงพอ""

""เสียใจได้ แต่อย่าละเลยหน้าที่"" พระบรมราโชวาท พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ยังดังกึกก้องอยู่ในความทรงจำของคนไทยทุกคนมาจนถึงบัดนี้ ซึ่งยูเมะพลัสเองขอเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่จะน้อมนำคำพ่อสอนนี้มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติต่อไป เดินหน้าสานต่อกิจกรรมดีดีเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษา ผู้ที่สนใจ และประชาชนทั่วไป ร่วมลุ้นผลการประกวดรอบชิงชนะเลิศของ ยูเมะพลัส ""สร้างสุข...เพื่อชุมชน"" กิจกรรมการประกวดคลิป วีดีโอ ภายใต้แนวคิดเชิงสร้างสรรค์ ""ฮอร์โมนพอเพียง กับสุขที่เพียงพอ""เพื่อชิงทุนการศึกษามูลค่ากว่า 200,000 บาท ! ร่วมด้วยคุณอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอก และผู้จัดละครแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมเป็นหนึ่งคณะกรรมการตัดสินในวันที่ 23 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ ห้อง Auditorium 1 ชั้น 14 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุมบางเขน

ยูเมะพลัส ""สร้างสุข...เพื่อชุมชน"" กิจกรรมการประกวดคลิป วีดีโอ ฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นให้ความรู้ และสร้างจิตสำนึกที่ดีในการใช้ชีวิตแบบพอเพียง และให้ตระหนักถึงความสำคัญการบริหารการเงิน รวมถึงการบริหารหนี้อย่างมีเหตุผล เพื่อสร้างความมั่นคงของชีวิตตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้เพิ่มความเข้มข้นด้วยการเข้าถึงวัยเรียนรู้อย่างเหล่านักศึกษา และกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งจะเติบโตสู่วัยทำงานเป็นกำลังสำคัญของประเทศต่อไป การประกวดคลิปวิดีโอสานต่อกิจกรรมดี ๆ ยูเมะพลัส ""สร้างสุข...เพื่อชุมชน"" ภายใต้แนวคิดเชิงสร้างสรรค์ ""ฮอร์โมนพอเพียง กับสุขที่เพียงพอ"" มุ่งสนับสนุนให้น้องๆ นักศึกษา กล้าคิด กล้าออกแบบ สร้างสรรค์ผลงานที่น่าสนใจ

ซึ่งในระยะเวลาที่ผ่านมาได้เปิดโอกาสให้เหล่านักศึกษาได้แสดงความสามารถ และโชว์ไอเดียกันอย่างเต็มที่กันไปแล้ว จากการตระเวนประชาสัมพันธ์ตามมหาวิทยาลัยชื่อดังต่าง ๆ เพื่อเชิญชวนให้นิสิตนักศึกษาร่วมส่งผลงานในรูปแบบไม่ว่าจะเป็น สตอรี่บอร์ด(Storyboard) สคริปต์(Script) หรือบทความนำเสนอต่าง ๆ เข้าร่วมประกวดในรอบคัดเลือกกันอย่างล้นหลาม จนในที่สุดก็สามารถเฟ้นหา 15 ทีมสุดท้ายที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานดีเด่น เพื่อส่งเป็นคลิปเข้าประกวดในรอบชิงชนะเลิศกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเพิ่มพูนความรู้ ประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆที่เข้ารอบด้วยกิจกรรมเวิร์คชอปในหัวข้อ ""ปั้นบทให้กลายเป็นภาพ"" โดยมุมมองแบบ creative ชื่อดังอย่าง คุณวิกรมปุษยายนันท์ และคุณแจ๊ค ไรเดอร์ เมื่อ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ หอประชุมคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บอกได้เลยว่าทั้ง 15 ทีมนี้ แค่ไอเดียนำเสนอก็กินกันไม่ลงแล้ว ตั้งหน้าตั้งตารอกันได้เลย 23 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ณ ม.ศรีปทุม รู้ผลทันที ทีมใดจะคว้ารางวัลใดไปได้บ้าง !!! ** กิจกรรม ยูเมะพลัส ""สร้างสุข...เพื่อชุมชน"" ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากโดยมีการจัดกิจกรรมต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ที่ Facebook Fan page: I love EASYBUY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ