อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ แฮปปี้แจ้งข่าวดีส่งท้ายปี 2017 ส่งไทยแลนด์ พาวิลเลียน คว้าสุดยอดรางวัลแคมเปญการตลาดแห่งประเทศไทย MAT AWARD รางวัล Silver Award

อังคาร ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๙
อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ แฮปปี้แจ้งข่าวดีส่งท้ายปี 2017 ส่งไทยแลนด์ พาวิลเลียนคว้าสุดยอดรางวัลแคมเปญการตลาดแห่งประเทศไทย MAT AWARD รางวัล Silver Award การันตีวิธีคิด วางแผนกลยุทธ์ สร้างความสำเร็จ นำชื่อเสียง และความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทย

อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ยิ้มรับข่าวดี สร้างความสุข และความภาคภูมิใจ ให้กับทีมงาน กับภารกิจสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยบนหน้าประวัติศาสตร์อีกครั้ง ส่งโปรเจค ไทยแลนด์ พาวิลเลียน (Thailand Pavilion) ในงานอัสตานา เอ็กซ์โป 2017 (Astana Expo 2017) คว้าสุดยอดรางวัลแคมเปญการตลาดแห่งประเทศไทย จากสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย MAT Award 2017 รางวัล Silver Award สาขาการให้บริการ (งานด้านความคิดสร้างสรรค์ Creative Marketing) การันตีวิธี การวางแผนกลยุทธ์ สร้างความสำเร็จต่อเนื่อง สู่แรงผลักดันตั้งใจผลิตผลงานให้กับอุตสาหกรรมความคิดสร้างสรรค์ต่อเนื่อง

นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการตลาดเชิงสร้างสรรค์อย่างครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน (จัดอันดับโดยนิตยสารสเปเชี่ยล อีเว้นท์ แม็กกาซีน ประเทศสหรัฐอเมริกา) กล่าวว่า "นับเป็นข่าวดีต่อเนื่องที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับทีมงาน และชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ในฐานะได้รับมอบหมายให้เป็นผู้รับผิดชอบในการบริหารจัดการอาคารศาลาไทย หรือไทยแลนด์ พาวิลเลียน (Thailand Pavilion) ในงานอัสตานา เอ็กซ์โป 2017 (Astana Expo 2017) ณ กรุงอัสตานา สาธารณรัฐคาซัคสถาน ซึ่งเป็นหนึ่งในงานนิทรรศการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เรียกว่าเป็นการนำประเทศไทยสู่เวทีระดับโลกท่ามกลางสายตานานาชาติกว่า 115 ประเทศ ซึ่งหลังจากที่ได้คิด วางแผนกลยุทธ์ ทั้งด้านการสื่อสาร และการทำการตลาดรอบด้าน เพื่อสร้างสรรค์งานด้วยรูปแบบที่มีความหลากหลาย สามารถมัดใจ สร้างความโดดเด่น เป็นที่กล่าวขาน และชื่นชมจากผู้เข้าร่วมงานอย่างมากมาย และที่สำคัญพระเอกของงาน 'น้องพลัง' มาสคอตสุดน่ารักของไทยแลนด์ พาวิลเลียน ซึ่งทำหน้าเชื่อมโยงมิตรภาพดีดีจากเพื่อนทั่วโลก เป็นที่รัก และชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย ในฐานะเพื่อน ทูตวัฒนธรรม สร้างการจดจำได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกับทูตสัมพันธ์ไมตรีหรือน้องๆ แอมบาสซาเดอร์ (Volunteer) ที่ทำหน้าที่ถ่ายทอดวัฒนธรรมไทยให้กับเพื่อนๆ ต่างชาติได้อย่างอบอุ่น ทำให้ไทยแลนด์ พาวิลเลียนได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ ติดอันดับ 4 พาวิลเลียนยอดนิยม ที่มีจำนวนผู้เข้าชมมากที่สุดกว่า 115 ประเทศทั่วโลก คว้าที่ 2 พาวิลเลียนยอดนิยมที่ดีที่สุดสำหรับเด็กๆ และครอบครัว โดยอัสตานา เอ็กซ์โปทีวี (Astana Expo TV) สื่อหลักของงาน คว้ารางวัลขวัญใจมหาชน จากนิตยสารเอ็กซ์ซิบิเตอร์ แมกกาซีน (Exhibitor Magazine) จากประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงน้องพลัง ได้รับการคัดเลือกให้นำไปแสดงในเอ็กซ์โป มิวเซียม (Expo Museum) ที่จะกลายเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ เมื่อพูดถึงงานอัสตานา เอ็กซ์โป และล่าสุดกับการคว้ารางวัลสุดยอดรางวัลแคมเปญการตลาดแห่งประเทศไทย จากสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย MAT Award 2017 รางวัล Silver Award สาขาการให้บริการ (งานด้านความคิดสร้างสรรค์ Creative Marketing) ที่สุดรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของนักการตลาด เรียกว่าการันตีวิธีคิด การวางแผนกลยุทธ์ ตั้งแต่การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายที่ตรงจุด สู่การดีไซน์วิธีการสื่อสาร ตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน สร้าง Word of mouth ผ่านสปอตโฆษณาออนไลน์ และการโรดโชว์ไปทั่วประเทศคาซัคสถาน สร้างสรรค์กิจกรรมสนุกๆ มากมาย ที่ได้ทั้งสาระความรู้ที่เป็นประโยชน์ และความสุข สร้างความเซอร์ไพร์สกับผู้เข้าร่วมงานจนได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อมวลชนว่าไทยแลนด์ พาวิลเลียนสามารถตรึงคนไว้ได้มากที่สุดตั้งแต่ต้นจนจบงาน และได้รับชื่นชมว่าเป็น Best participation and Best activity in Expo และกับประโยคที่ว่า Thailand set very Hi-standard to the Expo ทำให้เป็นแรงผลักดันที่สำคัญ เพื่อผลิตผลงานให้กับอุตสาหกรรมความคิดสร้างสรรค์ต่อเนื่อง ขอบคุณกับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากทุกๆ คน และกำลังใจที่ส่งให้เสมอมา อินเด็กซ์ฯ มุ่งมั่น และตั้งใจ ที่จะพัฒนาบุคลากร เพื่อสร้างสรรค์งานคุณภาพให้กับอุตสาหกรรมความคิดสร้างสรรค์ สังคม และประเทศไทยอย่างต่อเนื่องแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4