นิทรรศการศิลปะ ชุด “Renaissance Retreat”

อังคาร ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๑๐
ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ขอเชิญชมนิทรรศการภาพของศิลปินอิตาลี นามว่า "Saverio Lucci"ภายใต้ธีม "Renaissance Retreat" โดยงานจะจัดขึ้นบริเวณห้องหมายเลข 261-262 ชั้น 2 ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 9 ธันวาคม 2560

ภายในงาน ผู้เข้าชมจะได้พบกับผลงานภาพวาดแนวอิตาลีสุดคลาสสิกในสไตล์เรเนซองส์ รวมถึงผลงานที่เป็นระดับมาสเตอร์พีซของคุณ Saverio Lucci ศิลปินและนักออกแบบผลงานร่วมสมัยชั้นยอด โดยผลงานที่หาดูได้ยากของเขา ได้รับการยกย่องจากบรรดาศิลปินมืออาชีพมากมาย และคนรักงานศิลปะยุคใหม่ เนื่องจากผลงานของเขาส่วนใหญ่จะเต็มไปด้วยบทกวีที่น่าจดจำและมีคุณค่า สีต่างๆที่ได้รับการผสมผสานมาเป็นอย่างดี และอารมณ์ที่ล้ำลึก

นับเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้ค้นพบกับเสน่ห์ของภาพวาดสไตล์อิตาลีแท้ รวมถึงวัฒนธรรมและประเพณีต่างๆ ของประเทศนี้ ขอเชิญผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะมาร่วมเสพงานอันทรงคุณค่าของศิลปินชาวอิตาลีรายนี้ และสัมผัสถึงมุมมองในชีวิตและเส้นทางสายงานศิลป์ของเขา รวมถึงมนต์เสน่ห์ของอิตาลี ที่จะเกิดขึ้นภายในงานตามวันและเวลาดังกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4