บิลดิจิทัลมาแรง! กปภ. เผยลูกค้าลงทะเบียนเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

พุธ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๗
การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) เผยลูกค้าลงทะเบียนรับบิลดิจิทัล (PWA Digital Bill) อย่างต่อเนื่อง แนะสมัครง่าย ๆ ผ่านสมาร์ทโฟนเพียงไม่กี่ขั้นตอน ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวด้านน้ำประปา ข่าวสารประชาสัมพันธ์และสิทธิประโยชน์มากมาย

นายสมชาย มนต์บุรีนนท์ รองผู้ว่าการ(วิชาการ) รักษาการแทนผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) กล่าวว่า ในเดือนตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา กปภ. เปิดให้บริการบิลดิจิทัล (PWA Digital Bill) โดยนำจุดเด่นของแอปพลิเคชั่น Apple Wallet/ My Wallet มาผสานกับระบบการแจ้งค่าน้ำประปาอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรผ่านสมาร์ทโฟน ทั้งการตรวจสอบค่าน้ำประปา การชำระค่าน้ำประปาหรือ นำบาร์โค้ดไปแสดงที่ตัวแทนรับชำระแทนบิลกระดาษ การรับข่าวสารประชาสัมพันธ์ ตลอดจนมีระบบแจ้งเตือนครบกำหนดชำระ โดยตั้งแต่เปิดให้บริการมีลูกค้าเข้ามาลงทะเบียนรับบิลดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง มากที่สุดคือ ลูกค้าในพื้นที่ของ กปภ.สาขารังสิต ระยอง ชลบุรี และพัทยา รวมถึงมีการตอบรับของลูกค้าผ่านช่องทาง PWA Contact Center 1662 และสื่อสังคมออนไลน์ของ กปภ. อย่างต่อเนื่อง ซึ่ง กปภ. ยินดีนำข้อเสนอแนะและข้อติชมต่าง ๆ ไปปรับปรุงระบบบิลดิจิทัลให้สามารถใช้งานตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุดอยู่แล้ว

รักษาการแทนผู้ว่าการ กปภ. กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับลูกค้าที่ต้องการรับบิลดิจิทัลสามารถลงทะเบียนที่ http://pwa.mywallet.co ด้วยเลขที่ผู้ใช้น้ำและรหัสหน่วยงานตามขั้นตอนที่กำหนด หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ PWA Contact Center โทร 1662 หรือwww.pwa.co.th หรือ กปภ. 234 สาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ