วงใน ยกทัพร้านดังกว่า 50 ร้าน เสิร์ฟความอร่อยถึงเชียงใหม่ ในงาน Wongnai Chiangmai Food Festival 2017 Presented by Mali

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๐
วงใน (Wongnai) เว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน รีวิว - แนะนำร้านอาหารอันดับ 1 ของเมืองไทยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอาหาร จัดอีเว้นต์ยิ่งใหญ่ในต่างจังหวัด ประเดิมแห่งแรกที่เชียงใหม่ ภายใต้ชื่องาน "Wongnai Chiangmai Food Festival 2017 Presented by Mali" โดยรวบรวม 50 ร้านเด็ด ร้านดัง จากทั่วเชียงใหม่และกรุงเทพฯ ที่ได้รับความสนใจทั้งในแอปพลิเคชันวงใน ร้านที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ รวมถึงร้านของเหล่าเซเลปดาราชื่อดัง ที่พร้อมใจยกขบวนมาเสิร์ฟความอิ่มอร่อยตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 17-19 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ 11.00น.-22.00น. โดยบรรยากาศภายในงานคึกคักและอัดแน่นไปด้วยนักช็อป นักชิม ที่มายืนรอต่อคิวลิ้มรสร้านดัง อาทิ Rock Me Burger & Bar, ดาราเทวี เค้กช็อป, ปูดองอันยอง, ก๋วยเตี๋ยวหลุดโลก, Cheevit Cheeva, ปาท่องโก๋ โกเหน่ง, ซุ้มเฮียฮ๋ง, Good View, เค้กบ้านเปี่ยมสุข ฯลฯ

คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Wongnai กล่าวถึงความตั้งใจในการจัดงานครั้งนี้ว่า "หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในการจัดงาน Food Festival ที่กรุงเทพฯ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา วงใน จึงมีความตั้งใจที่จะส่งมอบความสุขและประสบการณ์ที่ดีให้กับจังหวัดอื่นๆ โดยเลือกมาจัดงานครั้งแรกที่เชียงใหม่ เพราะเป็นจังหวัดที่มีฐานสมาชิกของวงในมากที่สุดเป็นอันดับสองรองจากกรุงเทพฯ โดยร้านทั้งหมดที่คัดเลือกมานั้นเป็นร้านที่มีเรทติ้งรีวิวในแอปพลิเคชั่นวงใน 4 ดาวขึ้นไป รวมถึงร้านที่กำลังเป็นกระแสได้รับความนิยม อย่าง ร้านชาตรามือ Bake Cheese Tart หลายร้านมีสาขาเฉพาะในกรุงเทพเท่านั้น วงในก็ตั้งใจนำร้านเหล่านี้มาให้ชาวเชียงใหม่ได้อร่อยกันถึงที่ครับ"

นอกจากงานนี้จะรวบรวมร้านอร่อยไว้มากกว่า 50 ร้านแล้ว ยังมีโปรโมชั่นดี ๆ และกิจกรรมจากเหล่าศิลปิน ดารา ชื่อดังมากมาย อาทิ โชว์สาธิตเมนูพิเศษ โดย คุณป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, แหนม รณเดช, เอิ๊ต ภัทรวี, อิ้งค์ วรันธร ฯลฯ พร้อมใกล้ชิดกับดีเจ Chill Online นำโดย ดีเจโบ ธนากร ที่ยกขบวนมาสร้างความสนุกภายในงานตลอดทั้ง 3 วัน

สนับสนุนงานโดย นมตรามะลิ, SCB EASY, Pepsi, dtac rewards, Singha Food, มาลี น้ำผลไม้แท้ 100 %, น้ำปลาทิพรส ร่วมด้วย Central Festival Chiang Mai, Bangkok Airways, Chill Online, Muzik Move Records และ UBER Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4