เฉลิมวงศ์ ขานรับนโยบายภาครัฐ เชื่อมั่น เบสท์เทค ผนึกกำลังพัฒนาโซลูชั่น เพื่อยกระดับการขนส่ง

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๑๖
เฉลิมวงศ์ กรุ๊ป จากการดำเนินธุรกิจด้านขนส่ง มากว่า 30 ปี จนปัจจุบันได้เข้าสู่ยุคการบริหารงานดูแลของทายาทรุ่นลูก ด้วยนโยบายการบริหารงานแบบผสมผสานระหว่างยุคเก่าและยุคใหม่ ทำให้เฉลิมวงศ์ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำ เพื่อดำเนินธุรกิจด้านขนส่งอย่างเต็มกำลัง

ด้วยการบริหารงานของกลุ่มนักธุรกิจคลื่นลูกใหม่ ทำให้ เฉลิมวงศ์ มีการพัฒนาธุรกิจด้านขนส่งอย่างเติบโตแบบก้าวกระโดดควบคู่ไปกับการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่งอย่างเต็มรูปแบบ โดยการเชื่อมั่นให้ เบสท์เทค ผู้เชี่ยวชาญด้าน GPS เข้ามาช่วยในการพัฒนาระบบบริหารจัดการพร้อมเพิ่มศักยภาพโดยการพัฒนาโซลูชั่นบวกกับอุปกรณ์นวัตกรรมที่ทำให้ เฉลิมวงศ์ สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างง่าย เพียงปลายนิ้วคลิก

ปรัชญา เฉลิมวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฉลิมวงศ์ จำกัด กล่าวว่า เฉลิมวงศ์ได้อยู่ในธุรกิจด้านขนส่งมากว่า 30 ปีตั้งแต่สมัยคุณพ่อและคุณแม่ จนมาปัจจุบันเป็นในส่วนของผมและพี่สาว (สุมิตรา เฉลิมวงษ์) ได้ร่วมกันเข้ามาบริหารงานในเฉลิมวงศ์ อย่างเต็มตัว พร้อมได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำ ที่เปิดโอกาสให้เฉลิมวงศ์ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินธุรกิจด้านขนส่ง อาทิ ThaiBev, UFC, แสงฟ้า ฯลฯ ทำให้ปัจจุบัน เฉลิมวงศ์ มีรถในการดำเนินธุรกิจด้านขนส่งกว่า 120 คันและในอนาคตคาดว่าจะมีการเติบโตและขยายธุรกิจเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน สำหรับการบริหารนั้น คุณปรัชญา เฉลิมวงษ์ กล่าวต่อว่า ผมและพี่สาวได้มีการบริหารงานต่อจากทางคุณพ่อและคุณแม่ในส่วนของธุรกิจด้านขนส่ง Logistic ส่วนคุณพ่อคุณแม่หันไปดูแลในส่วนธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอพาร์ทเม้น โรงแรม เป็นต้น สำหรับการดำเนินธุรกิจ เข้าสู่ในยุคของผมกับพี่สาว เราได้เน้นในเรื่องของการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนช่วยในการบริหารจัดการ นอกเหนือจากตามนโยบายภาครัฐแล้ว เรายังเพิ่มในส่วนโซลูชั่นมากมาย อาทิ การใช้โซลูชั่นในการควบคุมปริมาณการใช้น้ำมัน การกำหนดระยะทาง กำหนดระยะเวลาขณะที่ทำการขนส่ง ให้เป็นไปตามแผนงานได้อย่างสูงสุด ทำให้ลูกค้าที่ไว้วางใจเฉลิมวงศ์เกิดความพึงพอใจต่อเราอย่างมากและในส่วนของผมที่บริหารงานก็สามารถวางใจในเรื่องการบริหารงานได้อย่างไร้กังวล ตอบสนองทั้งผู้ประกอบการและลูกค้าที่มาใช้บริการกับเราครับ

กรรณิกา กอน้อย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบสท์ เทคโนโลยี อินโนเวชั่น จำกัด หรือเบสท์เทค กล่าวว่า ถือว่าเป็นความโชคดีของเบสท์เทค ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับกลุ่ม เฉลิมวงศ์ กรุ๊ป ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนช่วยในการบริหารจัดการ ถือว่าเป็นพลังคนรุ่นใหม่ในยุค เศรษฐกิจดิจิตัล ไทยแลนด์4.0 ตัวจริง จะเห็นได้จากระบบหลายระบบที่เ ฉลิมวงศ์ ได้นำมาใช้เพื่อการบริหารจัดการนั้น เป็นสิ่งที่ช่วยการยกระดับการขนส่งทางบกอย่างแท้จริง นอกจากนี้แล้ว ทางเฉลิมวงศ์ ยังได้นำนวัตกรรมใหม่จากเบสท์เทค คือ เซ็นเซอร์วัดระดับน้ำมัน(แทนตัวแกนน้ำมัน)(OMNICOMM) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศรัสเซีย เข้ามาช่วยบริหารจัดการในส่วนของน้ำมัน ซึ่งตัววัดระดับน้ำมันตัวนี้จะแตกต่างจากแบบเดิมมาก เพราะค่าระดับที่วัดได้จะมีความแม่นยำถึง 99.1% โดยการทำงานจะเชื่อมต่อกับตัว GPS และส่งข้อมูลมายังระบบ BestTech Fleet Management ลูกค้าก็จะสามารถตรวจสอบการใช้ระดับน้ำมัน ควบคู่กับพฤติกรรมคนขับจาก GPS Tracking หรือถ้าต้องการการบริหารการจัดการอย่างขีดสุดก็สามารถเชื่อมต่อกล้อง Snap ภาพนิ่งควบคู่กับการบริหารจัดการโซลูชั่นอื่นๆได้เช่นกัน ทางผู้ประกอบการจึงสามารถวางใจและสามารถบริหารจัดการในเรื่องของน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดต้นทุน ช่วยเพิ่มรายได้ได้อย่างตอบโจทย์คะ

สำหรับ เฉลิมวงศ์ กับ เบสท์เทค ถือว่าเป็นองค์กรสององค์กรที่มีมุมมอง และวิสัยทัศน์ที่ตรงกัน ในด้านของการนำเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนช่วยในการบริหารจัดการให้เกิดประสิทธิภาพอย่างสูงสุด ร่วมกับการพัฒนาระบบและการนำนวัตกรรมใหม่ๆเข้ามามีส่วนช่วย เพื่อการยกระดับการขนส่งทางบกในภาคธุรกิจโลจิสติกส์ให้เปรียบเสมือนเป็นแขนขาของผู้ประกอบการ ให้ก้าวทันกับยุคสมัยและโลกดิจิตัล ด้วยพลังของนักบริหารรุ่นใหม่ ในยุคดิจิตัลไทยแลนด์ 4.0 อย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4