TALAD NEON 1st Year Anniversary Presented By SCB

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๐๔
บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PLAT ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้บริหาร "ตลาดนีออน" ร่วมมือกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน "TALAD NEON 1st Year Anniversary Presented By SCB" จัดงานฉลองตลาดนีออนครบ 1 ปี พร้อมจัดโปรโมชั่นช้อปรับเงินคืนทันทีเพื่อเอาใจลูกค้า ขาช้อป อารมณ์ชิล

คุณชาญชัย พันธุ์โสภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป กล่าวว่า "ทางบริษัท ซึ่งเป็นผู้บริหารตลาดนีออน เปิดให้บริการ "ตลาดนีออน" มาตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา อีกไม่กี่วันจะครบ 1 ปี แล้ว ซึ่งตลาดนีออนถือว่าประสบความสำเร็จกลายเป็น Night Market in Bangkok ที่ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ต่างก็ชื่นชอบ ในวันนี้นับเป็นความสำเร็จอีก 1 ก้าว ที่ทาง บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ได้จับมือกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน "TALAD NEON 1st Year Anniversary Presented By SCB" เพื่อฉลองครบ 1 ปี ของตลาดนีออนร่วมกัน โดยในการจัดงานครั้งนี้ทาง SCB ได้ขนโปรโมชั่นที่น่าสนใจมามอบให้เป็นของขวัญกับลูกค้าภายในตลาดนีออนอีกด้วย เช่น การช้อปใช้จ่ายผ่าน SCB EASY PAY ครบ 300 บาท กับร้านค้าภายในตลาดนีออนที่ร่วมรายการ รับเงินคืน ทันที 50 บาท โดยสามารถใช้ได้ 2 สิทธิ์ ต่อ 1 วัน ในช่วงระยะเวลาการจัดกิจกรรม นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทในแวดวงการท่องเที่ยวชั้นนำอีกมากมายที่ได้ให้เกียรติมาร่วมงาน พร้อมเยี่ยมชมตลาดนีออนเพื่อสำรวจพื้นที่ในการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวในปี 2018 ในครั้งนี้ด้วย จึงถือได้ว่าก้าวสู่ปีที่ 2 ต่อไปของตลาดนีออน จะต้องประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปแน่นอน"

นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากคุณอัญชลี จรัสยศวุฒิชัย ผู้อำนวยการอาวุโส E Payment คุณเกรียงไกร เอกจิตต์ ผู้อำนวยการ Debit Card ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงาน พร้อมด้วย คุณสมชาติ อังกาบสี อุปนายกสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพ แห่งประเทศไทย คุณไพรัตน์ ห่านศรีสุข กรรมการกลางบริหาร สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว คุณ ลิม ยิง นิง และ คุณ กัน เซีย เซีย จากสมาคมผู้ประกอบการค้าส่งมาเลเซีย นำทีมคณะทัวร์ ร่วมงาน พร้อมร่วมทำกิจกรรมลอยกระทง ชมการแสดงรำโขน และชมการสาธิตทำขนมไทยโบราณ ในลานกิจกรรม ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว ชาวไทยและต่างชาติมากมาย สำหรับท่านใดสนใจ ช้อป ชม ชิล ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติเย็นสบายรับลมหนาว ขอเชิญพบกันได้ทุกวัน ที่ตลาดนีออน ตลาดนัดกลางคืนใจ...กลางกรุง"Talad Neon – Downtown Night Market" ที่ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ระหว่างซอยเพชรบุรี 23 – 29 (ตรงกันข้ามปากทางเข้าถนนชิดลม) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 16.00 – 00.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ