“ฟิตเนส เฟิรส์ท” ปฏิวัติรูปแบบการออกกำลังกายด้วยแอปพลิเคชัน CustomFit

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๕
ฟิตเนส เฟิรส์ท พร้อมเดินหน้าสู่ความเป็นผู้นำ FitTech ด้วยแอปพลิเคชัน CustomFit ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการออกกำลังกาย พร้อมทลายทุกข้อจำกัดของวิถีชีวิตที่เคยปิดกั้นโอกาสในการสร้างสมรรถภาพร่างกายที่ดี ให้กลับมามีอิสระในการดูแลสุขภาพผ่านยิมในโทรศัพท์มือถือง่ายๆ ด้วยตัวเอง

มร.มาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท จำกัด (ประเทศไทย) เปิดเผยที่มาของการสร้างสรรค์ Fitness Technology (FitTech) ในรูปแบบแอปพลิเคชันชื่อ CustomFit ว่า ในฐานะที่ ฟิตเนส เฟิรส์ท เป็นผู้ให้บริการฟิตเนสคลับที่เล็งเห็นถึงความต้องการในการเข้าถึงข้อมูลด้านการออกกำลังที่ต้องครบจบในที่เดียว รวมถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการออกกำลังกายได้ทุกที่ทุกเวลาทำให้การออกกำลังกายไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในยิมอีกต่อไป จึงริเริ่มการนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ในการยกระดับประสบการณ์การออกกำลังกายบนดิจิทัลแพลตฟอร์มเป็นเจ้าแรกของโลก โดยได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน "CustomFit" อย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2559 ใช้งบประมาณในการลงทุนไปกว่า 225 ล้านบาท

CustomFit เป็นหนึ่งในฟิตเนสแอปพลิเคชันที่มีความโดดเด่นและสมบูรณ์แบบที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับแอปพลิเคชันอื่นๆ ด้วยการใช้งานที่หลากหลายกับ 6 ฟีเจอร์พื้นฐานที่ผู้ดาวน์โหลดสามารถใช้งานได้ฟรี พร้อมฟีเจอร์พิเศษในรูปแบบ in-app paid ได้แก่ On-Demand Class ที่รวบรวมคลาสออกกำลังกายหลากหลายไว้ให้ใช้ได้ไม่จำกัด ผู้ใช้สามารถซื้อแพ็คเกจแบบรายเดือนได้ในราคาเพียง 319 บาท และโปรแกรม Body Transformation Plan ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ออกกำลังกายที่มีเป้าหมายชัดเจนในระยะเวลาที่กำหนด เช่น โปรแกรมเปลี่ยนแปลงรูปร่างภายใน 12 สัปดาห์, โปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย, โปรแกรมสร้างซิกซ์แพ็คใน 6 สัปดาห์ เป็นต้น โดยโปรแกรมนี้มีราคาเฉลี่ยที่ประมาณ 139 - 249 บาท

"ภายหลังจากการเปิดตัว CustomFit มากว่า 1 ปี พบว่าแนวโน้มผู้สนใจมีเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 190,000 คน และในเมืองไทยมีผู้ใช้งานสูงถึง 30,000 คน ด้วยผลตอบรับที่เพิ่มสูงขึ้นจึงเป็นที่มาของการพัฒนา CustomFit เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทย ที่จะทำให้คนไทยสามารถใช้งานได้สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น"

CustomFit นับเป็นแอปพลิเคชันที่มีข้อมูลการออกกำลังกายหลากหลายครบครัน พร้อมทั้งสะดวกกับผู้ใช้ทุกกลุ่มที่รักการออกกำลังไม่ว่าจะอยู่ในฟิตเนสคลับหรือไม่ก็ตาม ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดหรืออัพเกรดแอปพลิเคชัน CustomFit ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทาง App Store และ Google Play และจะได้รับสิทธิ์ทดลองใช้งานฟีเจอร์ใหม่ On-Demand Class ได้ฟรี 7 วันทันที

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ