คริสต์มาสนี้เอาใจคุณหนูๆ ด้วย “เวิร์คช็อปบ้านขนมปังขิง” ที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๘
เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่น่าจดจำกับลูกๆ หลานๆ ที่ห้องอาหารเบซิลณ โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล กับ "เวิร์คช็อปบ้านขนมปังขิง" แสนสนุกทุกวันอาทิตย์ก่อนคริสต์มาส ระหว่างวันที่ 3, 10 และ 17 ธันวาคม

สร้างประสบการณ์อันน่าจดจำด้วยการสร้างบ้านขนมปังขิงเอาใจคุณหนูๆใน "เวิร์คชอปบ้านขนมปังขิง" ณ ซันเดย์ แจสซี่ บรันช์ ตลอดเดือนธันวาคม ราคา 1,250++ บาท (ไม่รวมบรันช์) หรือท่านสามารถซื้อ DIY บ้านขนมปังขิงกลับไปทำที่บ้านกับครอบครัวหรือคนรู้ใจของท่าน ในราคาเพียง 1,600 บาทสุทธิต่อกล่อง

ร่วมสนุกกับ "เวิร์คชอปขนมปังขิง" ในทุกวันอาทิตย์ก่อนคริสต์มาส ระหว่างวันที่ 3, 10 และ 17 ธันวาคม

ระหว่างเวลา 12:00 – 15:00 น. ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

เอาใจวัยทีนด้วยราคาสุดพิเศษสำหรับวัยรุ่น (อายุระหว่าง 13 – 19 ปี) ที่เดอะ ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ ในราคาเพียงท่านละ 1,000 บาทสุทธิและสำหรับเด็กที่อายุน้อยกว่า (อายุระหว่าง 4 – 12 ปี) ในราคาเพียงท่านละ 800 บาทสุทธิ เนื่องจากโรงแรมฯ ตระหนักดีว่าวัยรุ่นอาจมีความชอบและความต้องการที่แตกต่างกันกับผู้ใหญ่ เราหวังว่าจะได้ต้อนรับครอบครัวในทุกวันอาทิตย์

ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้ ขอเชิญคุณร่วมประมูลห้องพักจากโรงแรมและรีสอร์ทหรูหลายแห่งทั่วโลกในเครือมาริออท อาทิ เจ ดับเบิล ยู แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ประเทศไทย – ซุยรัน, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น – เชอราตัน มัลดีฟส์ ฟูลมูน รีสอร์ท แอนด์ สปาประเทศมัลดีฟส์ –มาริออท เบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี – เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน เวียนนา ประเทศออสเตรีย – เชอราตัน นาตรัง โฮเท็ล แอนด์ สปา ประเทศเวียดนาม –เดอะ เวสทิน สิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์ ฯลฯ รายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กยากไร้และด้อยโอกาส

ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ เปิดให้บริการระหว่าง 12:00 – 15:00 น. ที่ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์สุขุมวิทซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ ราคาท่านละ 2,500++ บาทแพ็คเกจเครื่องดื่มโปรเซกโก้และค็อกเทล ราคาท่านละ 1,500++ บาทสำหรับวัยรุ่นอายุต่ำว่า 20 ปี รับประทานอาหารในราคาเพียงท่านละ 1,000 บาทสุทธิ (สำหรับค่าอาหารเท่านั้น) เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี รับประทานอาหารในราคาเพียงท่านละ 800 บาทสุทธิ และเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี รับประทานอาหารฟรี เมื่อมาพร้อมกับผู้ใหญ่ที่มารับประทานอาหารที่ซันเดย์แจ๊สซี่ บรั้นช์ ราคาโปรโมชั่นไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดอื่นๆได้โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ได้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่(ระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560 จนถึง 2 มกราคม พ.ศ. 2561)

เวิร์คชอปบ้านขนมปังขิง ราคาท่านละ 1,250++ บาท (ไม่รวมบรั้นช์)ท่านสามารถซื้อ DIY บ้านขนมปังขิงกลับไปทำที่บ้าน ในราคาเพียง 1,600 บาทสุทธิต่อกล่องสมาชิกเดอะแกรนด์คลับและสตาร์วูดพรีเฟอร์เกสรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ราคานี้ไม่รวมค่าบริการ10% และภาษี 7%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 6498353 หรืออีเมล[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก