ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ จัดสัมมนา ThaiFranchise Meet Up #2 ผู้ซื้อแฟรนไชส์พบกับเจ้าของแฟรนไชส์ตัวจริง

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๖
ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี ในนามของ ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดสัมมนาการลงทุนแฟรนไชส์เบเกอรี่ The Waffle (ThaiFranchise Meet Up #2) ครั้งแรกของเมืองไทย ที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้พบกับเจ้าของแฟรนไชส์ The Waffle "ตัวจริง เสียงจริง" ซึ่งเป็นธุรกิจแฟรนไชส์เบเกอรี่ยอดนิยมอันดับ 1 ของเมืองไทย

โดยงานสัมมนา ThaiFranchise Meet Up #2 กำหนดจัดขึ้นในวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12.00 - 16.30 น. (เริ่มลงทะเบียน 12.00-13.00 น.) ณ สำนักงานใหญ่ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ พระราม 2 งานนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!!

ภายในงานสัมมนา ท่านจะได้พบกับหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจ อาทิ 1.ธุรกิจแฟรนไชส์ขนาดเล็กที่ประสบความสำเร็จ (History / แรงบันดาลใจ / ปัจจัยแห่งความสำเร็จ / ทำไมต้อง The Waffle) 2.Key of Success (การหาทำเลที่ดี, การบริหารพนักงานขายเด่น) เช่น Location to winner / Location survey / How to know success location

โดยมีวิทยากรที่จะมาให้ความรู้เรื่องการลงทุนแฟรนไชส์ ได้แก่ คุณสุทธิชัย พนิตนรากุล กรรมการผู้จัดการและเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ The Waffle, คุณนฤมล แฟรนไชส์ซีสาขา BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ คุณศรันวัชย์ แฟรนไชส์ซีสาขาเซ็นทรัลรามอินทราและเซ็นทรัลเวสเกต บางใหญ่ ที่จะมาบอกเล่าความน่าสนใจในการลงทุนแฟรนไชส์ The Waffle หลังจากลงทุนแล้วประสบความสำเร็จ

งานสัมมนานี้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย นักลงทุนไม่ควรพลาดเด็ดขาด! เพราะนอกจากจะได้ความรู้ ได้เทคนิค และวิธีการลงทุนแฟรนไชส์เบเกอรี่ The Waffle ยอดนิยมอันดับ 1 ของเมืองไทย ให้ประสบความสำเร็จ จากเจ้าของแฟรนไชส์ The Waffle ตัวจริง เสียงจริงแล้ว ผู้เข้าร่วมสัมมนายังได้รับ ฟรี!! ของชำร่วยมากมายภายในงาน ฟรี!! Coffee break รวมถึงลุ้นรับรางวัล Lucky Draw มากมาย

นักลงทุนที่สนใจ จองที่นั่งด่วน! หรือสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายอบรม-สัมมนา โทร. 02-1019187 หรือรับข่าวความเคลื่อนไหวด้านแฟรนไชส์โดยตรงจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถเพิ่มเพื่อนกับเราได้ทาง Add LINE id: @thaifranchise

ดูรายละเอียดการสัมมนาเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaifranchisecenter.com/seminar/show.php?etID=11654

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024