เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวาระครบรอบปีที่ 50 แอคคอร์โฮเทลได้เปิดบ้านเพื่อต้อนรับวีรบุรุษตัวจริงในชีวิตประจำวันสู่โรงแรมกว่า 500 แห่งของเราในเอเชียแปซิฟิก

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๗
วีรบุรุษผู้ทุ่มเทต่อประโยชน์ของชุมชนจะได้รับเกียรติให้เข้าร่วมในงาน "ต้อนรับวีรบุรุษ"

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา แอคคอร์โฮเทล แสดงความยกย่องต่อวีรบุรุษและวีรสตรีในชีวิตประจำวันของเรา เช่น นักสังคมสงเคราะห์ อาสาสมัคร พนักงานดับเพลิง นางพยาบาล และครู ผู้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในทุกวันเพื่อรับใช้ชุมชนของตน ด้วยการเชิญวีรบุรุษเหล่านี้มายังสถานที่ทำงานของเรามากกว่า 2,000 แห่งทั่วโลก ซึ่งรวมถึง โรงแรมกว่า 500 แห่งในเอเชียแปซิฟิก และ 143 แห่งใน

กิจกรรมซึ่งจัดขึ้นทั่วโลกนี้เป็นโอกาสอันดีสำหรับกลุ่มแอคคอร์และพนักงานมากกว่า 250,000 คนของเรา ที่จะได้แสดงความขอบคุณต่อบุคคลที่มุ่งมั่นและทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อรับใช้ชุมชนของตน โดยการแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน ด้วยอาหารเช้า บาร์บีคิว คอนเสิร์ต หรือแม้แต่เชิญให้บุคคลสำคัญเหล่านี้มาพักกับเราในฐานะแขกผู้ทรงเกียรติ

ในประเทศไทย โรงแรมมิวส์ กรุงเทพ หลังสวน เอ็มแกลเลอรี เปิดประตูสู่ชุมชนในท้องถิ่นด้วยการเชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานดับเพลิง และครู เพื่อร่วมรับประทานบุฟเฟต์อาหารไทยมื้อกลางวันที่ห้องอาหาร Babette's The Steakhouse

ในฟิลลิปปินส์ โรงแรมโซฟิเทล ฟิลลิปปินส์ พลาซ่า มะนิลา ได้เชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานดับเพลิง และบุคลากรด้านงานฉุกเฉิน รวมแล้วกว่า 50 คนเพื่อรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกันที่ห้องอาหารหลักของโรงแรม โรงแรมแรฟเฟิลส์ มากาติ ได้จัดเตรียมอาหารบุฟเฟต์มื้อหรู ตลอดจนอาหารว่างยามบ่ายที่ห้องอาหาร Spectrum ซึ่งเปิดให้บริการตลอดวันแก่เจ้าพนักงานจราจรและเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 50 นาย รวมถึงผู้นำ "บารังไกย์" ซึ่งหมายถึงผู้นำชุมชนในภาษาท้องถิ่น นอกจากนั้น ยังมีการจับฉลากพิเศษเพื่อมอบรางวัลแด่แขกผู้ทรงเกียรติอีกด้วย

ในเวียดนาม โรงแรมพูลแมน ฮานอย เชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานดับเพลิง นักศึกษามหาวิทยาลัย ชาวสวน และบุคลากรผู้ควบคุมสัตว์รบกวนรวมแล้วกว่า 50 คนเพื่อร่วมงานเลี้ยงค็อกเทลบาร์บีคิวมื้อค่ำริมสระน้ำ ในเมียนมาร์ โรงแรมโนโวเทล อินเล เลค มยัท มิน ได้จัดงานเฉลิมฉลองเนื่องในวาระโอกาสเดียวกัน ด้วยการจัดเลี้ยงบาร์บีคิวมื้อเที่ยงที่ห้องอาหาร Terrace แก่เหล่าวีรบุรุษของชุมชนรวมกว่า 50 คน

การเฉลิมฉลองครั้งนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่พนักงานโรงแรมของเราจะได้มีโอกาสเปิดสถานที่ทำงานของพวกเขา ซึ่งมีรากเหง้าผูกพันอย่างลึกซึ้งกับวิถีแห่งชุมชนในท้องถิ่น และเพื่อส่งเสริมให้ผู้ที่อาศัยในท้องถิ่นได้มีโอกาสก้าวเข้ามาใช้บริการในโรงแรมของเราบ่อยขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องจองห้องพักในโรงแรมของเรา

ตัวเลขสำคัญทั่วโลกในวาระโอกาสครบรอบปีที่ 50 ของแอคคอร์โฮเทล

แขกผู้ร่วมงาน 90,000 คน – ห้องพักฟรี 6,650 คืน – อาหารมื้อสาย 1,000 มื้อ – งานเลี้ยงค็อกเทล 450 งาน – คอนเสิร์ต/ปาร์ตี้ 240 งาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4