ม.กรุงเทพธนบุรี จัดงาน ราตรีสีชมพู ฉลองครบ 15 ปี ก่อตั้ง-วันเกิดอธิการบดี

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๑
มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงาน BTU Unify 2017 ใน ธีม Pink party หรือ ราตรีสีชมพู ฉลองวันครบรอบการก่อตั้งของมหาวิทยาลัยฯ ครบ 15 ปี รวมทั้งยังเป็นวันเกิดของท่านอธิการบดี ผศ.ดร. บังอร เบ็ญจาธิกุล อีกด้วย

งาน BTU Unify 2017 มาใน ธีม Pink party หรือ ราตรีสีชมพู ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 19 พย. เป็นประจำของทุกปี ณ ชาญชัย อเคเดียม ภายใน มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ซึ่งนอกจากจะถือว่า เป็นวันครบรอบการก่อตั้งของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี แล้ว ยังเป็นวันเกิดของท่านอธิการบดี ผศ.ดร. บังอร เบ็ญจาธิกุล อีกด้วย โดยในปี 2017 นี้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีได้ก่อตั้งมาครบรอบ 15 ปี

ภายในงาน เป็นไปด้วยบรรยากาศที่สดชื่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข แขกผู้มีเกียรติ คณะครูอาจารย์ นักเรียน นักศึกษา ต่างพร้อมใจกันมาร่วมอวยพรวันเกิดสถาบันและวันเกิดท่านอธิการบดี ผู้เป็นที่รัก งานเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. โดยแขกเริ่มทยอยเข้างาน ก่อนที่ในเวลา 18:30 น. ท่านอธิการบดี ได้เดินทางมาถึงงาน และถ่ายรูปร่วมกับแขกเหรื่อที่หน้าแบ็คดรอป หลังจากนั้น การแสดงบนเวทีจึงเริ่มขึ้น ด้วยชุด หนึ่งเดียวคือแม่ ซึ่งเป็นการแสดงที่น่ารักที่สุด เนื่องจากนำแสดงโดย นักเรียนชั้นอนุบาล 2 และ 3 ของ รร. สาธิตกรุงเทพธนบุรี โดยได้รับรอยยิ้มและเสียงปรบมือกันดังสนั่น

ต่อด้วย การแสดงจากแชมป์เชียร์ลีดเดอร์ ของมหาวิทยาลัย และเพิ่งทำการประกวดไปเมื่อวันเสาร์ที่ 18 พย. ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากนักเพาะกายทีมชาติ เรียกความสนใจได้ดี จากทั้งผู้ใหญ่และเด็ก เนื่องจากมีซูปเปอร์ฮีโร่ ไอรอน แมน (iron man) มาร่วมสร้างสีสันให้งานสนุกมากยิ่งขึ้น

จากนั้น จึงเข้าสู่ช่วงของการเบิร์ธเดย์ท่านอธิการบดี โดยพิธีกรได้เรียนเชิญท่านประธานขึ้นกล่าวบนเวที ตามด้วย น้องดี-ดวงดิช ชัยรุ่งเรือง หลานชายสุดที่รัก เป็นผู้เข็นเค้กร่วมสุขสันต์วันเกิดคุณย่าบนเวที พร้อมกับ ดร.ดราฟ-ดวงฤทธิ์, เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง และน้องดวิณ-ดวงเดช ชัยรุ่งเรือง โดยมี พี่ติ๊ก ชีโร่ ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ และเชิญแขกผู้มีเกียรติขึ้นเวที เพื่อร่วมร้องเพลงและตัดเค้ก จากนั้นจึงมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปิน-ดารา-นักแสดง ในโครงการ ทุนดารานักแสดง ขึ้นสร้างสีสันบนเวที จนจบงานช่วงเวลา 22:00 น. ด้วยบรรยากาศ ที่อบอวนไปด้วยความสุขกันทุกคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ