CloudCommerce สตารท์อัพไฟแรง ลุยเปิดตัวเซอร์วิสใหม่ Fastship.co ครั้งแรกในงาน Thailand e-Commerce Week 2017 การันตีด้วยผู้ใช้กว่า 2,000 ราย พร้อมทะยานสู่ซีรีส์ A ปีหน้า

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๕
บริษัท CloudCommerce เปิดตัวเซอร์วิสใหม่บริการขนส่งระหว่างประเทศ เจาะผู้ขายออนไลน์และบุคคลทั่วไป ที่ต้องการส่งสินค้าออกสู่ตลาดโลก จากการเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจ E-Commerce ในประเทศและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้ผู้บริหาร CloudCommerce เล็งเห็นถึงโอกาสในการทำธุรกิจสำหรับคนไทย จึงคิดค้นเซอร์วิสนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ ด้วยการเป็นพันธมิตรกับบริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำ DHL FedEx Aramex และ UPS ทำให้ Fastship.co ได้ราคาที่ประหยัดและเจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อยได้ตรงกว่า นอกจากนี้ Fastship.co ยังเป็นพันธมิตรกับ Market Place นานาชาติชั้นนำ อย่าง Amazonและ eBay นอกจากนี้เรายังมีระบบเชื่อมต่อบริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำ หรือ API ทำให้ผู้ขายออนไลน์ได้ข้อมูลการขนส่งที่แม่นยำและสามารถวัดผลได้

(คุณวุฒินันท์ สังข์อ่อง CEO&Founder CloudCommerce )

"ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนใช้บริการกว่า 2,000 คน จากที่เริ่มเปิดให้บริการมาแล้วเพียง 6 เดือน เราตั้งเป้าไว้ว่าภายใน 1 ปี จะมีผู้ใช้งานกว่า 50,000 คน ก่อนที่เราจะทะยานขึ้นเป็นสตาร์ทอัพซีรีส์ A กลางปีหน้า เรามั่นใจว่าสามารถทำได้ เพราะผมเอง ทำธุรกิจส่งออกอุปกรณ์มวย มีความเชี่ยวชาญด้าน E-Commerce มากว่า 15 ปี การมาจับธุรกิจนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่เราคุ้นเคยมาก่อน ตัว CloudCommerce เองขณะนี้เราอยู่ใน Seed Series ได้รับการสนับสนุนหลักจากโครงการ Dtac Accelerate และกลุ่มลงทุนชั้นนำ 500 Tuk Tuks " คุณวุฒินันท์ สังข์อ่อง ผู้ก่อตั้งบริษัท CloudCommerce กล่าว

การโชว์เคสครั้งแรกของบริการ Fastship.co ที่งาน Thailand e-Commerce Week 2017 ในครั้งนี้ถือเป็นการแนะนำตัวต่อคู่ค้าและวงการโลจิสติกส์ ภายในบูทมีกิจกรรมและรางวัลมากมาย โปรโมชั่นสุดพิเศษที่ผู้มาเยี่ยมชมที่บูทจะได้รับส่วนลด 1000 บาททันทีเมื่อส่งสินค้าไปต่างประเทศ พร้อมทั้งลุ้นรับที่พักสุดหรูริมชายหาดหัวหินมูลค่ากว่า 5,000 บาท ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/fastship.co หรือที่ fastship.co และพบกับ Fastship.co ที่บูท BA07 โซน Plenary Hall ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ วันที่ 24 -26 พฤษจิกายน 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ