SodaStream เปิดตัวสปาร์คกลิ้งวอเตอร์รสชาติใหม่ฉลองเทศกาลคริสต์มาส

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๕
แบรนด์โซดาอันดับ 1 ของโลกเปิดตัวสปาร์คกลิ้งวอเตอร์รสองุ่นขาวพันธุ์ดีจากเยอรมนีต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

SodaStream International Ltd. (NASDAQ: SODA) เปิดตัวเครื่องดื่มรสชาติใหม่ "Sparkling Gold" ซึ่งเป็นสปาร์คกลิ้งวอเตอร์ผสมแอลกอฮอล์ ให้รสสัมผัสคล้ายกับไวน์จากองุ่นพันธุ์ Riesling โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะวางจำหน่ายพิเศษเฉพาะในช็อปออนไลน์ SodaStream Germany บนเว็บไซต์ www.sodastream.de เท่านั้น

เครื่องดื่ม "Sparkling Gold" รุ่นลิมิเต็ดจาก SodaStream เป็นผลพวงจากการพัฒนานวัตกรรมเพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองสปาร์คกลิ้งวอเตอร์ที่มีรสชาติหลากหลาย ทั้งนี้ บริษัทได้ทำการวิจัยตลาดในเยอรมนีเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และพบว่า 76% ของผู้ตอบแบบสำรวจชื่นชอบรสชาติของ Sparkling Gold เท่ากับหรือมากกว่าแชมเปญสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Moet & Chardon และ Veuve Clicquot [1]

Daniel Birnbaum ซีอีโอของ SodaStream กล่าวว่า "SodaStream ได้เข้ามาเปลี่ยนรูปแบบการดื่มของผู้บริโภคทั่วโลก โดยลูกค้าหลายล้านคนต่างใช้ SodaStream เปลี่ยนน้ำประปาธรรมดาให้กลายเป็นโซดาได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่ม ซึ่งความสนุกสนานและน่าตื่นเต้นนี้เองที่จะทำให้ลูกค้าของเราเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้"

เครื่องดื่ม "Sparkling Gold" จาก SodaStream มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 10% เมื่อผสมตามสัดส่วนที่ทางแบรนด์แนะนำคือ "Sparkling Gold" 1 ส่วนต่อสปาร์คกลิ้งวอเตอร์ 5 ส่วน โดย "Sparkling Gold" มาในขวดแก้วสีทองแสนสวยขนาด 200 มิลลิลิตร ซึ่งสามารถผสมเครื่องดื่มได้ 12 แก้ว

เกี่ยวกับ SodaStream

SodaStream เป็นแบรนด์โซดาอันดับ 1 ของโลก อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องทำโซดาในครัวเรือน ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเปลี่ยนน้ำประปาธรรมดาให้กลายเป็นน้ำอัดลมและน้ำโซดาได้อย่างง่ายดายภายในไม่กี่วินาที SodaStream ช่วยให้ผู้บริโภคดื่มน้ำมากขึ้นด้วยการทำให้การดื่มน้ำเป็นเรื่องสนุกและน่าตื่นเต้น เครื่องทำโซดาเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่ชอบดื่มน้ำอัดลมแบบขวดหรือกระป๋อง เพราะดีต่อสุขภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คุ้มค่า และใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์ของ SodaStream วางจำหน่ายในร้านค้าปลีกกว่า 80,000 แห่ง ใน 45 ประเทศ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ SodaStream ได้ทาง Facebook, Twitter, Pinterest, Instagram และ YouTube หรือรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sodastream.com

สื่อมวลชนติดต่อ

Maayan Nave

Head of Global Communications

SodaStream International

[email protected]

อ้างอิง

[1] ผลการวิจัยตลาดในเดือนตุลาคม 2560 ซึ่งมีผู้ลองเครื่องดื่ม 100 คน โดยเครื่องดื่มที่ผู้หญิง 76% ระบุว่ามีรสชาติดีหรือดีมากคือ "Sparkling Gold", 56% ระบุว่าเป็น "Moet & Chandon" และ 67% ระบุว่าเป็น "Veuve Clicquot"

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/610497/SodaStream_Sparkling_Gold_Ambiente_Fest2.jpg

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/610488/SODASTREAM_INTERNATIONAL_LTD__LOGO.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4