สุดตื่นตา!! ฉลองเปิดเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ปักธงแลนด์มาร์ค "จุดหมายใหม่...ให้ชีวิตตื่นเต้น"

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๖
จัดเต็มเพื่อคนมหาชัย โดนใจคนกรุงเทพฯ และนักเดินทาง กับงานฉลองเปิด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ศูนย์การค้าแห่งที่ 32 ของซีพีเอ็น โดยมี ประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูงของบมจ. เซ็นทรัลพัฒนา นำโดย ปรีชา เอกคุณากุล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, วัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจและบริหารโครงการก่อสร้าง, ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ พร้อมด้วยเซเลบริตี้ ภากร ดำรงค์วัฒนโภคิน, สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ ร่วมสัมผัสความตื่นตาของงานเปิดที่เนรมิตเทศกาลซีฟู้ดยกบรรยากาศความสดแบบท่าเรือมาไว้ ณ บริเวณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

งานนี้ ปรีชา เอกคุณากุล บอสใหญ่แห่งซีพีเอ็น สร้างปรากฏการณ์ "ตื่นตา...มหาชัย" ด้วยโชว์ชุดพิเศษ 'Rhythm of The Sea' สนุกกับสีสันและจังหวะแห่งท้องทะเล และบรรยากาศสุดเอ็นจอยของเทศกาลซีฟู้ดเสิร์ฟความสด 'From Port to Table' ในงาน 'CentralPlaza Mahachai Seafood Festival x Wongnai'ตอกย้ำความตั้งใจที่จะทำให้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ครบทุกมิติของชาวมหาชัย รวมถึงปั้นเดสติเนชั่นให้คนกรุงเทพฯ นักเดินทางท่องเที่ยว และคนจังหวัดใกล้เคียงต้องไม่พลาดมาเช็คอิน ทั้งนี้ซีพีเอ็นรวมพลังกลุ่มธุรกิจเซ็นทรัลและพันธมิตรร้านค้านำทัพสินค้า บริการ พร้อมด้วยประสบการณ์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่หลากหลายและครบครันมากที่สุดมาสู่สมุทรสาคร นำโดย 'โรบินสัน ดีพารท์เมนท์ สโตร์' ที่มาพร้อมโซนที่เป็นไฮไลต์ อาทิ'Hello Beauty' ร้านมัลติแบรนด์เครื่องสำอางที่ครบวงจรแบบ 360 องศา และ 'Home & Living' สไตล์ Home Gallery ที่รวมไอเดียการตกแต่งบ้านสไตล์อินเทรนด์พร้อมด้วย Tops Superstore, Powerbuy, Supersports, B2S, Officemate, TOYS WORLD by FUN planet, SF Cinema และสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์อินเทรนด์รวมกว่า 300 ร้านค้า พร้อมศูนย์รวมบริการทางการเงินและบริการภาครัฐมาอยู่ในที่เดียว

นอกจากนี้ เชิญพบกับโซน attraction รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีที่ศูนย์การค้าไหนของซีพีเอ็นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น 'The Best Highway Destination' จุดแวะพักสำหรับนักเดินทางที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุด สะดวกสบายด้วยห้องน้ำสะอาดตกแต่งในคอนเซ็ปต์ 'หมู่บ้านชาวประมง' รวมถึงศูนย์รวมของที่ระลึกและร้านกาแฟดัง Starbucks และ Cafe Amazon เติมความสดชื่น โซน 'EATALAY' ตลาดไลฟ์สไตล์ซีฟู้ดรูปแบบใหม่ เสิร์ฟความสดจากท่าเรือถึงโต๊ะอาหาร สนุกสนานกับประสบการณ์กินซีฟู้ดที่ไม่เหมือนใครใน 5 รูปแบบ คือ The Grill เลือกวัตถุดิบและของสดๆ มาปิ้งย่าง, The Live & Kitchen เลือกของสดมาปรุงเมนูที่ถูกใจ, The Raw เลือกของสดๆ ทานสดๆ โดย Tops Superstore, DIY มิกซ์แอนด์แมตช์ซีฟู้ดที่ถูกใจมาปิ้งเองตามสไตล์คุณ และ Ready to Eat พบกับอาหารทะเลและเมนูหลากหลาย ปรุงสำเร็จพร้อมทาน และปิดท้ายประสบการณ์ท่องเที่ยวด้วย 'ตลาดสามสมุทร' รวมของฝากของดี ผลิตภัณฑ์ OTOPประจำจังหวัดและจากทั่วประเทศ เช่น ลอดช่องวัดเจษ เครื่องปั้นเบญจรงค์ และปลาทูหน้างอคอหัก เป็นต้น นอกจากจะได้ช็อปครบจบในที่เดียว ยังได้สนับสนุนสินค้าจากผู้ประกอบการ SMEs ท้องถิ่นอีกด้วย

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ตั้งอยู่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร เดินทางสะดวก มีจุดกลับรถอยู่ติดถนนใหญ่เส้นพระราม 2 (ขาเข้ากรุงเทพฯ) พร้อมพื้นที่จอดรถรองรับรถยนต์ได้กว่า 1,500 คัน และรถจักรยานยนต์กว่า 1,000 คัน เปิดให้บริการจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 10.00-21.00 น. และศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์เวลา 10.00-22.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4