OFFROAD TROPHY 2017 สนามที่ 4 อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๑
ฝุ่นท่วมสนามแทบแตกกับโค้งสุดท้ายออฟโรดโทรฟี่ 2017 สนามที่ 4 ยังตัดสินแชมป์ประเทศไทยไม่ได้เพราะคะแนนเบียดกันแทบทุกรุ่น

การแข่งขันรถยนต์ออฟโรดชิงแชมป์ประเทศไทยในรายการ Off Road Trophy 2017 ณ.สนามบ้านโคกอุดม หลังตลาดเจริญทรัพย์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมาโดยบริษัท ทาร์เก็ตมีเดียแอนด์เทเลวิชั่น จำกัด ผู้จัดการแข่งขัน และสมาพันธ์ออฟโรดแห่งประเทศไทย ,ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ในสนามนี้ มีความยาวไม่มากแต่เต็มไปด้วยฝุ่นและทรายในช่วงทางโค้ง แต่ละคันสูญเสียพลังเครื่องยนต์กับทรายที่ดูดในช่วงทางโค้ง และเนินโดดที่ทำให้รถแข่งหลายคันเสียอาการสร้างความหวาดเสียวไปตามๆกัน และตำแหน่งแชมป์ในแต่ละรุ่นถือว่าเป็นสุดยอดฝีมือแต่สงครามยังไม่สงบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร ยังต้องลุ้นต่อในสนามที่ 5 โดยในรุ่นปีก วิเชษฐ์ บินมาลา ทีม PTT Pro-Speed ลูกหมากซีร่า Ladybug นเรศฟาร์ม ที่ทำคะแนนสะสมมาดี และถนัดในสนามสั้นๆแบบนี้ สามารถคว้าชัยไปได้ในสนามนี้ ส่วนรุ่นเที่ยวป่าโอเพ่นคู่ปรับที่ชิงกันคราวที่แล้วในสนามนี้อย่าง วิโรจน์ พานทอง/ก่วย บุตรดี ภายใต้ทีม Number Nine Racing by Kevlar ลูกหมากซีร่า ARB Sunclean Runstop TR Tranformer II Equinox Hiwinch Wise BK Clutch พนม 4x4 Team รถเกิดมีปัญหาไม่สามารถทำการแข่งขันได้จึงทำให้แชมป์ ตกเป็นของ สกุณา บุญเผือก จากทีมพัทยาคลับ โดย สกุณา บุญเผือก สามารถคว้าแชมป์ไปได้อีกครั้ง ในรุ่น Super Open โชติศีล รัตนวราหะ/ทูลทองใจ พรมพาน ภายใต้ทีม Number Nine Racing by Kevlar ลูกหมากซีร่า ARB Sunclean Runstop TR Tranformer II Equinox Hiwinch Wise BK Clutch Team ที่ห้าวหาญลงทำการแข่งขัน 2 รุ่นกับ รุ่น Off Road Unlimited เกิดปัญหาเพลาหน้าขาดพลาดท่าในรุ่นนี้

โดยแชมป์ในรุ่น Super Open ตกเป็นของ บุญรักษ์ พงศ์อายุกูล ซึ่งทำให้คะแนนแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงลุ้นแชมป์ประเทศไทยในสนามสุดท้าย และรุ่น Off Road Unlimited ที่สุดของการแข่งขัน UTV มาชิงกัน ระหว่าง ภาคภูมิ นิตยผลิน/กนกศักดิ์ รัตนกุสุมภ์ Polaris Ptt Yss ลูกหมากซีร่า Hi-winch Sunclean TKF Racing ลูกชิ้นพละวัฒน์ Sriracha Offroad แชมป์ประเทศไทยคนล่าสุดในรุ่น OPEN B กับ สุธารักษ์ พิณเมืองทอง/จตุพลวงษ์น้อย แห่งทีม Ptt Perfoma

หนังม้วนเดิมในสนามที่ 2 และเจ้าภาคภูมิ นิตยผลิน ก็ระเบิดฟอร์มคว้าแชมป์ในรุ่นนี้ ไปได้ โดยมี ชัยรัช คำพึง Polaris Ptt Yss ลูกหมากซีร่า Hi-winch Sunclean รับตำแหน่งที่ 4 และ โชติศีล รัตนวราหะ Number Nine Racing by Kevlar ลูกหมากซีร่า ARB Sunclean Runstop TR Tranformer II Equinox Hiwinch Wise BK Clutch Team คว้าอันดับที่ 5 ในรุ่นนี้ สนามต่อไปจะถูกจัดขึ้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ในวันที่ 16-17 ธันวาคม 2560 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง