ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์สุดมันส์ ที่บาร์ 9 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ!

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๓๔
ปีใหม่ใกล้มาถึงแล้ว ทุกคนมีสถานที่สุดเริดรอเคาท์ดาวน์แล้วหรือยัง? วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 นี้ เตรียมมันส์กับปาร์ตี้เคาท์ดาวน์สู่ปี 2561 สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้ที่บาร์ นายน์ เบียร์ การ์เด้น ชั้น 9 ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ กับธีมซิลเวอร์แอนด์โกลด์ พร้อมกับโชว์สุดตระการตา!

เรามีปาร์ตี้แพ็กเกจต่างๆ ให้คุณเลือกดังนี้

- แพ็กเกจฟรีโฟลว์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 2 ชั่วโมง ในช่วงเวลาระหว่าง 17.00-21.00 น. ราคา 1,288 บาทสุทธิ/ท่าน เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มเช่น เบียร์สิงห์ เฮาส์ไวน์ ไวน์ขาว ไวน์แดง สปาร์กกลิ้งไวน์ สปิริทพร้อมมิกเซอร์ต่างๆ

-แพ็กเกจปาร์ตี้เคาท์ดาวน์สุดมันส์ ตั้งแต่ 3 ทุ่มเป็นต้นไป ราคา 2,288 บาทสุทธิ/ท่าน รวมเครื่องดื่ม 2 ที่ นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจเสริม เปิดโต๊ะสำหรับไม่เกิน 6 ท่าน เริ่มต้นที่ราคา 4,888 บาทสุทธิ ตั้งแต่ 3 ทุ่มเป็นต้นไป

เตรียมสนุกแดนซ์กระจายไปกับเพลงและบีทอันคึกคักกับดีเจบอยสุดเท่ พร้อมเพลิดเพลินกับวิวพลุที่สวยที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ในคืนสิ้นปี นับถอยหลังกันอย่างสนุกสนานพร้อมกับโชว์มายากลอันตื่นตาตื่นใจจาก 'ฟลุ๊ค มือปีศาจ' และโชว์แดร๊กควีนสุดอลังการจากคุณจาจ้า 'Jaja The Kween' ที่จะมาเป็นพิธีกรในงานด้วย ที่สำคัญในงานเรามีการจับฉลากลุ้นรับรางวัลเช่น ห้องพักจากโรงแรม Novotel Bali Benoa, โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต กะรน, สปาร์กกลิ้งไวน์และอื่นๆ มากมาย!

มาสร้างรอยยิ้มและความประทับใจกับเราได้ที่บาร์ นายน์ เบียร์ การ์เด้น ชั้น 9 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ ในวันที่ 31 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 17.00-01.00 น. ในงานมีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการมากมาย สนใจสำรองที่นั่งที่ http://novotelbangkokplatinum.com/th/offers/bar9-countdown-party-2018/ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-209-1700 ต่อ 8705 หรืออีเมล [email protected] หรือที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ BAR9 Beer Garden

การเดินทางมาง่ายๆ หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นลงรถไฟฟ้าสถานีสยามหรือสถานีชิดลมจากนั้นเดินผ่านสกายวอล์กมาถึงหน้าโรงแรมเราได้เลย หรือหากขับรถส่วนตัวมา โรงแรมเรามีที่จอดรถบริการฟรีที่ชั้นใต้ดินของโรงแรม เท่านี้คุณก็สามารถมาเคาท์ดาวน์ที่บาร์ นายน์ของเราอย่างสะดวกง่ายดายแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital