ชมรมกอล์ฟนนท์ จัดศึกดวลวงสวิงระดับจังหวัด

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๔
ชมรมกอล์ฟนนท์ จัดศึกดวลวงสวิงระดับจังหวัด เพื่อเฟ้นนักกอล์ฟสมัครเล่นฝีมือดี เป็นตัวแทนจังหวัดนนทบุรี เข้าร่วมแข่งขัน "กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ประจำปี 2561"

นายชูชัย เทพสาร ประธานชมรมกีฬากอล์ฟ นนทบุรี กล่าวว่า ทางชมรมฯ ได้รับมอบหมายจากสมาคมกีฬาจังหวัดนนทบุรี ให้จัดแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น เพื่อคัดเลือก และเฟ้นหานักกอล์ฟสมัครเล่นฝีมือดี ในจังหวัดนนทบุรี ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนนักกีฬากอล์ฟจังหวัดนนทบุรี เข้าร่วมแข่ง "กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ประจำปี 2561" ทางชมรมจึงได้ประชุมสมาชิก และผู้เกี่ยวข้อง และได้กำหนดวันแข่งขันคัดเลือก ในวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ สนามกอล์ฟไดนาสตี้ อ.บางเลน จ.นครปฐม เป็นการแข่งขันแบบสโตรกเพลย์ ไม่มีแต้มต่อ (Stroke Play Gross Score) การแข่งขันจัดขึ้น 2 วันๆ ละ 18 หลุม (พาร์ 72) นักกอล์ฟที่จะผ่านเข้าเป็นตัวแทนนักกีฬาจังหวัดนนทบุรี จะพิจารณาจากผู้ที่ทำผลงานดีที่สุดในการแข่งขัน นักกอล์ฟชาย 6 ท่าน (ลำดับ 1-6) และนักกอล์ฟหญิง 5 ท่าน (ลำดับ 1-5) โดยไม่จำกัดอายุผู้เข้าร่วมแข่งขัน ทั้งนี้จะมีกรรมการผู้ตัดสินจากสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย และทางชมรมกีฬากอล์ฟ นนทบุรี ได้กำหนดวันรับสมัคร ในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 (กำหนดเวลา 2 เดือน) ค่าสมัครท่านละ 2,000 บาท (เฉพาะค่ากรีนฟี 2 วันเท่านั้น) ท่านนักกอล์ฟสมัครเล่นท่านใดสนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่ คุณคณิต เบอร์ติดต่อ 087-1104554, 062-6465603 ไอดีไลน์ : @ชมรมกีฬากอล์ฟ และดาวโหลดใบสมัครได้ที่ www.facebook.com/nonburigolf (หมายเหตุ : นักกอล์ฟที่จะเข้าร่วมแข่งขันจะต้องขึ้นทะเบียนนักกีฬาจังหวัดนนทบุรี กับทางการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดนนทบุรี และต้องเป็นสมาชิกชมรมกีฬากอล์ฟ นนทบุรี)

ทั้งนี้ นายชูชัย เทพสาร ประธานฯ ได้กล่าวต่อไปว่า ชมรมกีฬากอล์ฟ นนทบุรี ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนนักกีฬากอล์ฟ โดยเปิดกว้างไม่ว่าจะเป็น นักกีฬากอล์ฟเยาวชน หรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ในจังหวัดนนทบุรี และได้ดำเนินการส่งนักกีฬากอล์ฟของชมรมฯ เข้าร่วมแข่งขันในรายการแข่งขันระดับภาค หรือรายการแข่งขันระดับประเทศ มาโดยตลอด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้