เอ็น ซี เอช ประเทศไทย เปิดตัว โปรแกรมขจัดคราบน้ำมันและไขมัน ประสิทธิภาพสูง ตอบโจทย์การบำรุงรักษาในทุกสภาพแวดล้อม

พฤหัส ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๔๔
บริษัท เอ็น ซี เอช (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโปรแกรมขจัดคราบน้ำมันและไขมัน ซึ่งเป็นโปรแกรมการทำความสะอาดที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลดภาระของผู้จัดการฝ่ายบำรุงรักษา และ ฝ่ายบริหารจัดการสาธารณูปโภค ตอบโจทย์การทำความสะอาดทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ตลับลูกปืน รถโฟล์คลิฟท์ ฟันเฟืองและเฟืองเกียร์ อุปกรณ์การผลิตอาหาร เครื่องยนต์และอะไหล่ อุปกรณ์ไฟฟ้า พื้นผิวต่างๆ พาหนะขนส่ง อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน เครื่องจักร อุปกรณ์ยก ถังเก็บภายนอกอาคาร และอื่นๆ โปรแกรมขจัดคราบน้ำมันและไขมันสามารถทำความสะอาด ระบบHVAC ระบบไฟฟ้า พื้นและผนัง คราบตะกรัน เครื่องจักร สุขอนามัยในโรงงานอุตสาหกรรม แทงค์น้ำและท่อน้ำ ยานพาหนะ และอื่นๆอีกมากมาย

โปรแกรมขจัดคราบไขมันและน้ำมันของ เอ็น ซี เอช นั้นรวมถึงผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันและน้ำมัน ระบบเจือจางสารเคมีและอุปกรณ์เจือจางสารเคมีอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ซึ่งโปรแกรมการบำรุงรักษาที่คุ้มค่านี้ จะช่วยปกป้องอุปกรณ์ ช่วยยืดอายุการใช้งานและลดเวลาที่ต้องหยุดงานเนื่องจากเครื่องจักรหรืออุปกรณ์ เกิดความเสียหาย และช่วยสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานให้ปลอดภัย นอกจากนี้ เอ็น ซี เอช ยังให้ คำปรึกษาลูกค้าด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้การทำความสะอาดฉพาะทางและโครงการปรับสภาพต่างๆ ของลูกค้าเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันและไขมัน: ทีมผู้เชี่ยวชาญของ เอ็น ซี เอช จะแนะนำผลิตภัณฑ์ ขจัดคราบ น้ำมันและไขมันที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของลูกค้า โดยมีผลิตภัณฑ์หลัก ดังนี้

ND-150: สารทำความสะอาด ชนิดผสมน้ำ สำหรับงานอุตสาหกรรมทั่วไป สามารถซึมผ่านคราบ ไขมันและทำให้คราบไขมัน น้ำมัน แวกซ์ คาร์บอน หมึกและสีต่างๆยกตัวออกจากผิวอุปกรณ์ ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด

ND-165: สารทำความสะอาดชนิดผสมน้ำ สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร ประสิทธิภาพสูง ไม่จำเป็นต้องล้างออกด้วยน้ำเปล่าและไม่ติดไฟ

Shiny -Side: สารทำความสะอาดฟินคอยล์ ไม่มีความเป็นกรด เหมาะที่จะใช้กับวัสดุ ประเภทอลูมิเนียม สามารถกำจัดคราบสกปรกและคราบสนิมขาวออกได้ ทำให้อลูมิเนียมมีความเงางาม

Soot Away: สารล้างคราบเขม่า คาร์บอน และคราบน้ำมันเกาะแน่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในปล่องควัน สามารถใช้ในอุตสาหกรรมได้ดีเยี่ยม

ระบบเจือจางสารเคมี: ระบบเจือจางสารเคมีของเอ็นซีเอช สามารถใช้กับภาชนะที่หลากหลาย ได้แก่ ขวด ถัง และเครื่องพ่นสารเคมี ด้วยโปรแกรมขจัดคราบน้ำมันและไขมันของ เอ็น ซี เอช ให้ลูกค้ามั่นใจ ในสัดส่วนการเจือจางที่ดีที่สุดตามความต้องการของลูกค้า โดยที่ผู้ใช้งาน ไม่ต้องสัมผัสกับสารเคมี อันตรายโดยตรง ให้ผู้ใช้งานปลอดภัยที่สุด

อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องในการใช้งาน: เครื่องฉีดโฟม เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดของ เอ็น ซี เอช เปลี่ยนผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันและไขมัน กลายเป็นโฟมเพื่อให้การทำความสะอาด เกิดประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น เครื่องฉีดพ่นสารเคมี ซึ่งเหมาะสำหรับ การใช้งานในบริเวณกว้าง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าได้เลือกใช้

"โปรแกรมขจัดคราบน้ำมันและไขมัน ยกระดับการทำความสะอาดของลูกค้า ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยลดจำนวนแรงงาน ซึ่งการใช้งานผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมัน และไขมันที่มีความเข้มข้นสูง นั้นผ่านการทดสอบแล้วในด้านความปลอดภัย โดยสามารถใช้ควบคู่กับระบบเจือจางสารเคมี ด้วยราคาที่คุ้มค่า เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันและไขมัน ที่หลากหลายของเรา ได้รับการยอมรับสำหรับ ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม สามารถใช้งานได้ทุก สภาพแวดล้อม ในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมทั่วโลก โดย เอ็น ซี เอช ประเทศไทย ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ เหมาะกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจใน ประเทศไทย รวมถึงการพัฒนาการบริการด้านการทำความสะอาด ครบวงจร ให้ได้มาตรฐานระดับสากลอย่างต่อเนื่อง" คุณชยุต เต็มนิธิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น ซี เอช ประเทศไทย กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา