ช้อปผ่านบัตร “โรบินสัน กิฟต์การ์ด” เป็นส่วนหนึ่งบริจาค 3% กับโครงการ “โรบินสันสานฝันให้น้อง” ปีที่ 10

ศุกร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๙
ช้อปได้บุญกับครั้งแรกของวงการค้าปลีกไทย เมื่อ "โรบินสัน" ห้างสรรพสินค้ารายเดียว ที่นำบัตรของขวัญอิเล็คทรอนิคส์ "โรบินสัน กิฟต์ การ์ด" มาเป็นกลยุทธ์ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการทำความดี ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของนักช้อปยุคใหม่ที่นิยมความสะดวกสบายและรวดเร็ว

โดยในระหว่างเทศกาลแห่งการส่งมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ลูกค้าที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นสำคัญสำหรับคนพิเศษ ขอแนะนำ "บัตรของขวัญ โรบินสัน กิฟต์ การ์ด" บัตรของขวัญอิเลคทรอนิคส์ เป็นบัตรเติมเงินระบบพรีเพด เดบิต (Prepaid Debit) ที่ใช้แทนเงินสดในรูปแบบสมาร์ท การ์ด (Smart Card) เปรียบเสมือนกระเป๋าเงินอิเลคทรอนิกส์ ที่มีดีไซน์ลวดลายทันสมัย บรรจุในซองสีสันสวยงาม ซึ่งในปัจจุบันมี 6 ลวดลาย เหมาะเป็นของขวัญแทนใจที่ดีที่สุดในโอกาสพิเศษต่างๆ อาทิ วันเกิด วันแต่งงาน วันรับปริญญา แทนคำขอบคุณ แทนคำบอกรัก และแบบ D.I.Y. ที่สามารถเขียนบอกเล่าทุกความรู้สึกลงในกิฟต์การ์ดได้ เพื่อใช้เป็นบัตรซื้อสินค้ากว่าพันรายการภายในห้างสรรพสินค้า

โรบินสัน ได้ทุกชั้น ทุกแผนก และทุกสาขาทั่วประเทศ

และพิเศษเฉพาะช่วงแคมเปญ RobinsOn Gifts ระหว่างวันที่ 6 ธันวาคม 2560 – 2 มกราคม 2561 นี้ ทุก 3% จากยอดการซื้อบัตร "โรบินสัน กิฟต์การ์ด" จะนำไปสมทบทุนมอบให้ "โครงการโรบินสันสานฝันให้น้อง" ปีที่ 10 ที่จะสานต่อความฝันของเด็กนักเรียนจากโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ทั่วประเทศ ที่ส่งจดหมายเข้ามาประกวดฯ ชิงทุนการศึกษา โดยทางโรบินสัน จะคัดเลือกและประกาศโรงเรียนที่ชนะการประกวด 34 โรงเรียน มอบทุนการศึกษา มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท เพื่อสานต่อความฝันให้น้องๆ ให้กลายเป็นจริง โดยจะลงมือปฏิบัติร่วมกับชุมชน และจิตอาสาภาคประชาชน โดยจะก่อให้เกิดการมีส่วนร่วมกับชุมชน อย่างยั่งยืน ต่อไปอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4