AdAsia Holdings แต่งตั้ง Jun Ogawa เป็นผู้จัดการประจำประเทศญี่ปุ่น

ศุกร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๕๐
เขาทำงานที่ Google ประเทศญี่ปุ่น ก่อนเขาจะเข้ามารับตำแหน่ง ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคในส่วน Advertiser Engagement

ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2017 AdAsia Holdings ซึ่งเป็น บริษัทเทคโนโลยีที่พัฒนาโซลูชั่นด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการตลาดได้ประกาศแต่งตั้ง Jun Ogawa เป็นผู้จัดการประเทศประจำประเทศญี่ปุ่นในวันนี้ นอกจากนี้เขายังจะเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการภูมิภาคในส่วน Advertising Engagement

Ogawa มีบทบาทสำคัญใน Kaizen Platform, Recruit Holdings, และ Google ประเทศญี่ปุ่น ที่เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งและเป็นผู้นำทีมพัฒนาอุตสาหกรรมและหน่วยงานขาย

"AdAsia Holdings เติบโตอย่างไม่น่าเชื่อในช่วง 20 เดือนที่ผ่านมา ด้วยการซื้อกิจการของ FourM สำนักงานในประเทศญี่ปุ่นได้กลายเป็นตลาดสำคัญของบริษัทอย่างรวดเร็ว และผมจะมองหาสิ่งที่ผลักดันและพัฒนาในส่วน Advertiser Engagement ในทุกสำนักงานของเรา มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นในการเข้าร่วมบริษัท ซึ่งเป็นเพียงการเริ่มต้นในการดำเนินการขยายตัวในอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยธุรกิจที่มีชุดโซลูชั่นที่ขับเคลื่อนด้วย AI" Ogawa กล่าว

ในส่วน Advertiser Engagement ของ AdAsia Holdings ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการขาย ที่ปรึกษา ยุทธศาสตร์ด้านเทคนิคและทีมปฏิบัติการ ให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชั่นวิธีการแก้ไขปัญหาแบบจบสิ้น เพื่อขับเคลื่อนแคมเปญการตลาด โดยใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ของ AdAsia Holdings โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักการตลาดและผู้ลงโฆษณา

Kosuke Sogo, CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท AdAsia Holdings กล่าวถึง Ogawa "สำหรับบทบาทใหม่ของ Jun เขาเป็นตัวอย่างวัฒนธรรมบริษัทของเรา เขามีผลงานมากมาย และมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมด้านตลาด เขาเป็นคนแรกและคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะถือสองบทบาทนี้ และ ผมมั่นใจว่าเขาจะเพิ่มแรงผลักดันความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่นและในอุตสาหกรรมทางการตลาด"

สำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์เริ่มดำเนินการในเดือนเมษายนปี 2016 และปัจจุบันมีสำนักงาน 10 แห่งใน 9 ประเทศ รวมทั้งการขยายสาขาล่าสุดในกรุงเทพฯ ,โฮจิมินห์และโตเกียว บริษัท มีพนักงานรวมกว่า 240 คนและลูกค้ากว่า 350 รายทั่วโลก นอกจากนี้ AdAsia Holdings สร้างรายได้เพิ่มขึ้น 12.9 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2016 ได้รับการดำเนินงานที่มีกำไรตั้งแต่นั้นมาและกำลังเห็นรายได้เพิ่มขึ้น 30% เป็นรายไตรมาส และรายได้ที่จะเพิ่มขึ้นในปี 2017

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?