Housing Brand Fair 2018 มหกรรมจัดแสดงนวัตกรรมอาคารและการก่อสร้างสุดหรู เตรียมเปิดฉากวันที่ 18-21 ม.ค. 2561 นี้

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๔
- เตรียมพบกับวัสดุก่อสร้างและบ้านคุณภาพสูงภายในงาน

- Housing Brand Fair เป็นมหกรรมจัดแสดงนวัตกรรมอาคารที่อยู่อาศัยและการก่อสร้างที่ใหญ่และหรูหรา ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโซล

Housing Brand Fair มหกรรมอาคารที่อยู่อาศัยและการก่อสร้างที่นำเสนอเทรนด์ล่าสุดในแวดวงสถาปัตยกรรม เตรียมเปิดฉากในปี 2561

มหกรรม Housing Brand Fair ครั้งที่ 14 เป็นเวทีแข่งขันสำหรับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆในแวดวงสถาปัตยกรรม และยังได้กลายเป็นมหกรรมที่มีความสำคัญสำหรับบรรดาสถาปนิก ข้าราชการ ผู้ซื้อ และอื่นๆ ซึ่งเข้ามากำหนดเทรนด์ในตลาดสถาปัตยกรรมของเกาหลี พร้อมนำเสนอวัสดุก่อสร้างสุดหรูให้เป็นที่รู้จัก

มหกรรม Living Brand Fair และ Tool Show เป็นงานที่จัดขึ้นในเวลาเดียวกัน เพื่อตอบรับความต้องการจากทั้งกลุ่มธุรกิจและผู้บริโภคทั่วไป (B2C) และกลุ่มธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) นอกจากนี้ ด้วยความที่กระแสตกแต่งภายในแบบ DIY กำลังเป็นที่นิยมในเกาหลี เราจึงทุ่มเทอย่างสุดความสามารถในการตอบสนองความต้องการของเหล่าผู้มาเยือน ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์ที่การันตีคุณภาพ มหกรรม Housing Brand Fair ครั้งที่ 14 จะมีขึ้นในวันพฤหัสที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561 โดยจะจัดแสดงทั่วบริเวณชั้น 1 ของศูนย์การค้า COEX (ฮอลล์ A, B) ที่ย่านซัมซองของกรุงโซล

จุดที่ 1: Housing Brand Fair จุดเริ่มต้นของตลาดอาคารและการก่อสร้างในปี 2561

Housing Brand Fair มหกรรมอาคารที่อยู่อาศัยและการก่อสร้างที่จัดขึ้นเป็นรายแรกในปี 2561 มีเป้าหมายเพื่อเป็น 'มหกรรมอาคารที่อยู่อาศัยและการก่อสร้างสุดหรู' ที่จะขับเคลื่อนกระแสนิยมบ้านคุณภาพสูงและอุตสาหกรรมอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงในมหกรรมนี้ครอบคลุมในทุกแง่มุมของสถาปัตยกรรม ไม่ว่าจะเป็นวัสดุก่อสร้าง วัสดุประหยัดพลังงาน บ้านในเมือง รวมถึงการก่อสร้างและปรับปรุงบ้านในชนบท เพื่อตอบสนองต่อเทรนด์การเปลี่ยนโฉมที่อยู่อาศัยรองรับผู้มีฐานะดี (gentrified) นอกจากนี้ เรายังนำเสนอสถานที่การทำธุรกิจที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นที่ที่มีการทำการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ พร้อมแบ่งปันข้อมูลและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแก่ผู้มาเยือน

จุดที่ 2: Color Marketing Zone ที่มหกรรม Housing Brand Fair เท่านั้น

Color Marketing Zone มีขึ้นตั้งแต่ปี 2556 จนกลายเป็นอีเวนท์ที่พบได้ในมหกรรม Housing Brand Fair เท่านั้น โดยเป็นอีเวนท์ที่นำเสนอคอนเทนต์พิเศษและทำให้บรรดาผู้มาเยือนต่างรู้สึกพึงพอใจ

Color Marketing Zone ประกอบด้วย:

Red Zone (วัสดุตกแต่งภายนอกและภายใน/ วัสดุโครงสร้าง / ระบบไฟ / อุปกรณ์ไฟฟ้า, วัสดุหน้าต่าง)

Blue Zone (สารกันน้ำ/ฉนวน ระบบปรับอากาศ และระบบทำความร้อน/อุปกรณ์ระบายอากาศ เครื่องมือและอุปกรณ์ก่อสร้าง พลังงานทดแทนรูปแบบใหม่)

Green Zone (วัสดุภูมิสถาปัตยกรรม ธุรกิจฟื้นฟูเมือง บริการสร้างบ้านตามความต้องการ)

จุดให้บริการแบบวันสต๊อป ที่เปิดโอกาสให้รับชมนวัตกรรมทั้งหมดในแวดวงวัสดุก่อสร้างและอุตสาหกรรมที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปจนถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งหมดมีให้เลือกอยู่ที่นี่

จุดที่ 3: เวทีการตลาดที่ทรงอิทธิพลสำหรับตลาดสถาปัตยกรรม

Housing Brand Fair จัดขึ้นทุกปีที่ศูนย์ COEX ซึ่งเป็นสถานที่หลักสำหรับแวดวงการก่อสร้างและเศรษฐกิจ ส่งผลให้เป็นศูนย์การจัดแสดงมหกรรมอาคารและการก่อสร้างที่โดดเด่นและมีศักยภาพในการแข่งขัน

บรรดาบริษัทก่อสร้างรายใหญ่ รวมถึงบริษัทสถาปนิก บริษัทตกแต่งภายในชื่อดัง และผู้พัฒนาโครงการก่อสร้าง (B2B) จะมีโอกาสประสบความสำเร็จในการทำการตลาด และได้รับข้อมูลใหม่ๆจากการพบปะผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อ และจากการจัดแสดงสินค้าร่วมกับบริษัททั่วโลกที่เข้าร่วมงานกันมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ติดต่อ: เลขาธิการมหกรรม 2018 Housing Brand Fair

โทร. +82 2-515-4800

เว็บไซต์ http://leadexpo.co.kr/main.php

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้