BeFe INC. รุกจัดงาน BeFe Baby Fair ครั้งที่ 33 ที่ Coex วันที่ 8-11 ก.พ. 2561

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๓
- บริษัททั้งจากในประเทศและต่างประเทศกว่า 150 แห่ง และแบรนด์ต่าง ๆ อีก 350 แบรนด์ที่มีสินค้าเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ การให้กำเนิดทารก การเลี้ยงดูเด็ก และการศึกษาจะเข้าร่วมกับงานนี้

- งานอีเวนท์มากมายจะถูกจัดขึ้น ซึ่งรวมถึงงาน ใครมาถึงก่อน ได้ก่อน ตลอดจนกิจกรรมเดินเที่ยวสะสมแสตมป์ในงาน BeFe (BeFe Stamp Tour)

- BeFe เป็นบริษัทชั้นนำด้านวัฒนธรรมการเลี้ยงดูเด็กของประเทศ ซึ่งจัดตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยให้บริษัทผู้ทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำหรับทารกได้มีที่ยืนในตลาดโลกผ่านการบริการแบบ B2B

งาน BeFe Baby Fair ครั้งที่ 33 จัดโดย BeFe INC จะจัดขึ้นที่ COEX ฮอลล์ A และ B เป็นเวลา 4 วันนับจากวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ ถึงวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561

แบรนด์ต่าง ๆ ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศกว่า 350 แบรนด์ จะมาร่วมจัดแสดงที่งาน BeFe Baby Fair ครั้งที่ 33 นี้ โดยมีการจัดแสดงสินค้าที่จำเป็นสำหรับสตรีมีครรภ์ และบรรดาแม่ ๆ มาเลือกชมและซื้อในงาน นอกจากนี้ยังมีงานอีเวนต์ต่าง ๆ ในพื้นที่เพื่อช่วยตอบสนองความต้องการด้านการบริโภค เช่น งานใครมาก่อน ได้ก่อน และกิจกรรมเดินเที่ยวสะสมแสตมป์ในงาน BeFe

งานครั้งนี้ได้มอบผลประโยชน์แก่ผู้ร่วมงานผ่านช่องทางออนไลน์และผ่านโทรศัพท์มือถือด้วย ซึ่งบนเว็บไซต์ของ BeFe จะมีการจัดกิจกรรมโดยแบรนด์ต่าง ๆ และผู้เข้าชมสามารถตรวจสอบคูปองส่วนลดจากบริษัทที่ร่วมรายการและคูปองของฟรีผ่านแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การใช้งานผ่านแอป ซึ่งผู้เข้าชมสามารถตรวจดูแผนที่ของงานได้อย่างง่ายดาย โดยมีรายชื่อของบริษัทผู้ร่วมรายการปรากฎอยู่ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกแก่การเข้าชมงานมหกรรมนี้

นอกจากนี้ BeFe ยังได้ขยายรูปแบบการจัดแสดงจากแบบ B2C เป็น B2B กล่าวคือ การทำหน้าที่ในการเป็นสะพานเชื่อมตลาดการเลี้ยงดูเด็กในเกาหลีใต้ไปสู่ทั่วโลก หลังจากที่ได้เชิญกลุ่มผู้ซื้อจากต่างประเทศเข้าร่วมการประชุมในงาน BeFe Baby Fair ครั้งที่ 31 ก็ได้มีการจัดกิจกรรมจับคู่ธุรกิจระหว่างผู้ซื้อทั้งหมดกว่า 80 รายจากไต้หวัน ญี่ปุ่น และ ฮ่องกง กับบริษัทที่จะร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน BeFe Baby Fair ครั้งที่ 32 และด้วยความสำเร็จครั้งนั้น ส่งผลให้มีการจัดประชุมผู้ซื้อซื้อสินค้าส่งออกจากต่างประเทศในงาน BeFe Baby Fair ครั้งที่ 33 นี้ อีกครั้ง

ลี กึนเพียว ซีอีโอ แห่ง BeFe INC. ได้เปิดเผยมุมมองที่มีต่องาน BeFe Baby Fair ครั้งที่ 33 ที่จะจัดขึ้นนี้ว่า บริษัทจะทำให้ดีที่สุดซึ่งไม่ใช่เพียงแค่การจัดงานแสดงสินค้าที่เป็นประโยชน์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของเหล่าลูกค้าได้เท่านั้น แต่จะทำให้ธุรกิจผลิตภัณฑ์หลายชนิดจากบริษัทในประเทศทั้งขนาดกลางและขนาดเล็กประสบความสำเร็จในตลาดโลก สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับงานได้ที่ http://www.befe.co.kr/exhibition/fairMain_en.befe?lang=en#

เลขาธิการงาน BeFe

อีเมล: [email protected]

โทร. +82-2-556-2236

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest