มหกรรม 2017 Seoul Auto Salon ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมนำเสนอเทรนด์ใหม่ในแวดวงการปรับแต่งเครื่องยนต์เกาหลีใต้

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๓
- โอกาสแห่งการโปรโมทอุตสาหกรรม พร้อมแนะนำเทรนด์ด้านการปรับแต่งเครื่องยนต์ใหม่ๆในเกาหลีใต้

มหกรรม 2017 Seoul Auto Salon ซึ่งเป็นมหกรรมด้านการปรับแต่งเครื่องยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้และตลาดหลังการขาย ได้เปิดฉากไปเมื่อวันที่ 13-16 กรกฎาคม ณ ศูนย์ประชุม COEX ในกรุงโซล

ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีของการจัดมหกรรม Seoul Auto Salon ซึ่งมีขึ้นตั้งแต่ปี 2546 งาน Seoul Auto Salon ในปีนี้จึงได้เปิดเวทีให้ผู้ผลิตและผู้นำเข้าด้านการปรับแต่งเครื่องยนต์สัญชาติเกาหลีได้พบกับบรรดาลูกค้า โดยงานมหกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของกระทรวงที่ดิน โครงสร้างพื้นฐาน การขนส่ง และท่องเที่ยว และกระทรวงการค้า อุตสาหกรรม และพลังงานเกาหลีใต้ ภายใต้การควบคุมดูแลขององค์กรการปรับแต่งเครื่องยนต์และรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็กแห่งเกาหลีใต้ (KATMO) สมาพันธ์อุตสาหกรรมการปรับแต่งเครื่องยนต์แห่งเกาหลีใต้ (KATIA) และ Seoul Messe International โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท VITOUR Tire Korea

การเติบโตของตลาดการปรับแต่งเครื่องยนต์ที่ก้าวกระโดดนั้นได้ตอกย้ำให้เห็นว่า มหกรรม Seoul Auto Salon คือมหกรรมที่ช่วยผ่อนคลายกฏข้อบังคับเพื่ออุตสาหกรรมการปรับแต่งเครื่องยนต์, มุ่งอธิบายถึงปัญหามลพิษจากการปรับแต่งเครื่องยนต์, เผยแพร่วัฒนธรรมการปรับแต่งเครื่องยนต์ที่เหมาะสม พร้อมแนะนำเทรนด์ตลาดหลังการขายในแวดวงยานยนต์ สำหรับปีนี้ บริษัทปรับแต่งเครื่องยนต์ทั้งขนาดเล็กและขนาดกลางต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ขณะที่นวัตกรรมและอุปกรณ์ที่แปลกใหม่ก็สามารถเรียกความสนใจจากผู้ชมได้มากกว่าปีที่ผ่านมา

ในปีนี้ บริษัทด้านการปรับแต่งเครื่องยนต์กว่า 100 เจ้าได้มาร่วมกันจัดแสดงงาน ขณะที่มีผู้สนใจเข้าร่วมชมงานถึง 70,000 คนตลอดการจัดมหกรรมทั้งสิ่น 4 วัน ส่งผลให้ยอดผู้ชมพุ่งขึ้นแตะหลักล้านคนตลอดช่วง 15 ปีของการจัดงาน ทั้งนี้ ภายในงานได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับตลาดหลังการขาย อาทิ อุปกรณ์ปรับแต่งเครื่องยนต์, ชุดดูแลเครื่องยนต์ รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และชุดแต่งต่างๆ อาทิ อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งภายใน รวมถึงอุปกรณ์จูนเครื่องยนต์ แบบมืออาชีพ และบริษัทด้านการก่อสร้างอีกหลายแห่ง

นอกจากนี้ ภายในมหกรรม Seoul Auto Salon ยังมีการจัดสัมนาในหัวข้อเรื่องต่างๆ อาทิ การสร้างงานในอุตสาหกรรมการปรับแต่งเครื่องยนต์ และการพัฒนาอุตสาหกรรมการปรับแต่งเครื่องยนต์เพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมให้มากขึ้น ขณะเดียวกัน ภายในงานยังมีการจัดแสดงรถยนต์จากแบรนด์ดังทั้งในและนอกประเทศ ซึ่งสามารถเรียกความสนใจของผู้ชมได้เป็นอย่างดี

คณะผู้จัดงานมหกรรม 2017 Seoul Auto Salon กล่าวว่า "มหกรรม Seoul Auto Salon หวังที่จะตอบสนองความสนใจของผู้บริโภคที่มีต่ออุตสาหกรรมการปรับแต่งเครื่องยนต์ รวมถึงแนะนำเทรนด์ใหม่ๆในด้านตลาดหลังการขายภายในประเทศ เราพร้อมต้อนรับผู้เข้าร่วมชมงานทุกท่านที่มีจำนวนมากขึ้นทุกปี เพื่อทำให้มหกรรมในปีนี้คึกคักยิ่งขึ้นกว่าเดิม"

มหกรรม Seoul Auto Salon ครั้งที่ 16 จะจัดขึ้นในวันที่ 19-22 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุม COEX กรุงโซล สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่เลขานุการของมหกรรม โทร. +82-2-2284-0013 หรือเว็บไซต์ http://www.seoulautosalon.com/

ติดต่อ

Seoul Auto Salon Secretariat

Section Chief

Cho Hyeon-jin

โทร. +82-2-2284-0013

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้