"2018 KOREA BUILD" งานจัดแสดงผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ระหว่างวันที่ 22-25 ก.พ. 2561ที่ KINTEX ประกาศรับบริษัทร่วมออกร้านภายในงาน

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๘
งาน 2018 KOREA BUILD ฉลองครบรอบ 33 ปี แห่งการแสดงงานด้านสถาปัตยกรรม งานก่อสร้าง และงานออกแบบภายในที่มีประวัติยาวนานที่สุดในเกาหลีใต้ โดยงานครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ KINTEX วันที่ 22 กุมภาพันธุ์(พฤหัสบดี) ถึงวันที่ 25 กุมภาพันธุ์ (อาทิตย์)

สำหรับรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำเข้าร่วมจัดแสดง ประกอบด้วย: IOT/ความปลอดภัยภายในบ้าน, วัสดุภายใน-ภายนอก, วัสดุสำหรับโครงสร้าง, ฉนวน, วัสดุจ่ายน้ำ/สุขอนามัย, อุปกรณ์ปรับอากาศ เครื่องทำ/ระบายความร้อน, วัสดุเคลือบ/ทาสี/กันน้ำ, การออกแบบและการสร้างบ้าน, ข้อมูล/ซอฟต์แวร์สำหรับบ้าน, วินโดวส์/ฮาร์ดแวร์, วัสดุอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบสถาปัตยกรรมภายใน ฯลฯ

ทางผู้จัดงาน 2018 KOREA BUILD ยังนำเสนอโครงการสนับสนุนในด้านต่างๆ เพื่อลดภาระและโปรโมชั่นสำหรับบริษัทที่เข้าร่วมงาน เมื่อใดก็ตามที่บริษัทเหล่านี้มีการโฆษณาลงบนหนังสือพิมพ์, นิตยสาร, ฯลฯ ทางผู้จัดงานจะมอบเงินให้จำนวน 200,000 วอนต่อโฆษณา 1 ชิ้น และไม่เกิน 2,000,000 วอน ภายใต้เงื่อนไขที่โฆษณาจะต้องกินพื้นที่จำนวน 1/4 ของพื้นที่โฆษณา และเป็นโฆษณาที่ทางผู้จัดงานส่งมอบให้ หากบริษัทที่เข้าร่วมงานต้องการจัดสัมมนา ทาง KOREA BUILD ก็จะมอบส่วนลดสำหรับค่าเช่าห้อง และมีบริการจัดทำแบนเนอร์ของบริษัทที่เข้าร่วมแต่ละแห่ง ตลอดจนการส่งข้อความเพื่อการเชิญฟรี นอกจากนี้ KOREA BUILD ยังมีโครงการสนับสนุนบริษัทที่เข้าร่วมผ่านสื่อต่างๆ

ภายในงานยังมีพื้นที่พิเศษสำหรับ 'การออกแบบพื้นที่และอุปกรณ์เชิงพาณิชย์' และ 'ห้องน้ำและห้องครัว' เพื่อเน้นธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรม

ในขณะเดียวกัน ยังมีการจัดแสดงต่างๆ เช่น 'ความเป็นอยู่และไลฟ์สไตล์' (อุตสาหกรรมเพื่อความเป็นอยู่และอุตสาหกรรมภายใน), 'HVAC KOREA' (อุตสาหกรรมอุปกรณ์เครื่องกล) และ 'การจัดแสดงอสังหาริมทรัพย์เคียงฮยาง' (อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์) พวกเราหวังว่า จะได้เห็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นร่วมกันในทางที่ดี เนื่องจากได้มีการรวมการจัดแสดงที่หลากหลายและยังสามารถเติบโตไปด้วยกันได้ไว้พร้อมๆกัน

ทางผู้จัดงานเปิดเผยว่า "มหกรรม KOREA BUILD จัดขึ้นในเดือนก.พ.และมิ.ย.ที่ผ่านมาในเมืองหลวงของเกาหลีใต้ และยังได้มีการงานมหกรรมระดับท้องถิ่นอย่างเมืองกวางจู แดกู ปูซาน และเจจู ทั้งหมดได้รับเสียงตอบรับและคำชื่นชมจากเหล่าบริษัทที่เข้าร่วมเป็นอย่างดี" และ "แม้ในช่วงก่อนการเปิดรับงานก็มีการส่งคำถามเข้ามาไม่หยุดหย่อน"

KOREA BUILD เริ่มจัดขึ้นในปี 2529 เป็นมหกรรมด้านสถาปัตยกรรม การก่อสร้าง และการออกแบบภายในที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี มีบริษัททั้งจากในและต่างประเทศด้านสถาปัตยกรรม/การก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้างกว่า 800 แห่งเข้าร่วมจัดแสดงเกือบ 3,000 บูธ โดยมีพื้นที่จัดแสดง 55,000 ตารางเมตร เท่ากับสนามฟุตบอล 7 สนาม กลุ่มผู้ซื้อ ผู้เชี่ยวชาญ และบุคคลในองค์กรที่เกี่ยวข้องสามารถเข้าร่วมและขอคำปรึกษา ไปจนถึงการพัฒนาสายสัมพันธ์ทางธุรกิจได้ภายในงาน นอกจากนี้ยังมีการจัดสัมมนาเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบายของรัฐบาลในปัจจุบันและการนำเสนอเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆภายในงานด้วย เนื่องจากที่บริษัทที่เข้าร่วมมากกว่า 70% จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆในงาน KOREA BUILD ผู้เข้าชมงานจึงสามารถเรียนรู้ถึงเทรนด์ และข้อมูลเกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดได้ไปพร้อมๆกัน

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเข้าร่วม โปรดติดต่อผู้จัดงาน KOREA BUILD (Isang Networks Co., Ltd). http://eng.koreabuild.co.kr/

Jamie Lee

โทร. +82-2-574-2041

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ