งาน KHF 2017 รับบทตัวแทนการจัดงาน B2B รวบรวมทุกฝ่ายจากแวดวงการรักษาที่โรงพยาบาล

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๔
- งานนี้จัดเป็นเวลา 3 วันตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน(วันพุธ) ถึง 29 กันยายน(วันศุกร์) ที่ห้าง COEX

- การจับคู่ธุรกิจแบบหนึ่งต่อหนึ่ง โดยมีกลุ่มผู้ซื้อจากต่างประเทศเข้าร่วม

'K-HOSPITAL HAIR 2017' จัดขึ้นโดยสมาคม โรงพยาบาลแห่งเกาหลี และได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการ เป็นระยะเวลา 3 วัน ระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน ที่ห้าง COEX ฮอลล์ C D และ E รวมถึงห้องแกรนด์บอลรูม

งาน K-HOSPITAL FAIR ซึ่งมีบริษัท 191 แห่งเข้าร่วมและมีผู้เข้าชมงานประมาณ 22,000 คน เมื่อปีที่ผ่านมา ถือเป็นตัวแทนแห่งการจัดงาน B2B สำหรับอุตสาหกรรมการรักษาที่โรงพยาบาลที่มีกลุ่มผู้ซื้อ เช่น ผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อเข้าร่วมงาน

บริษัทผู้จำหน่ายเครื่องมือการตรวจและวินิจฉัยโรคจากภาพ ซึ่งรวมถึง Samsung Medison, JW Medical และ Toshiba Medical Systems รวมถึง Philips Korea, GE Healthcare และ Siemens Healthineers ได้เข้าร่วมงานนี้ และมีการจัดบูธกว่า 450 บูธจากบริษัทในอุตสาหกรรมการรักษาในโรงพยาบาลกว่า 200 แห่งที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการดำเนินงาน การติดเชื้อ การอำนวยความสะดวกในโรงพยาบาล และการทำเวชกรรมฟื้นฟู ต่างก็เข้าร่วมงานนี้และได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์และเทคนิคใหม่ ๆ ที่งานนี้ด้วยเช่นกัน

เนื่องจากงาน K-HOSPITAL FAIR นี้เป็นงานที่จัดขึ้นโดยสมาคมโรงพยาบาล จึงมีการจัดประชุมตามวาระร่วมกันระหว่างที่ปรึกษาและผู้บริหารของสมาคมโรงพยาบาลแห่งเกาหลีและผู้บริหารโรงพยาบาลจากภูมิภาคต่าง ๆ การประชุมสมาคมโรงพยาบาลขนาดกลางและขนาดเล็กแห่งเกาหลี งานประชุมวิสามัญใหญ่ของสมาคมโรงพยาบาลพิเศษเกาหลี การประชุมคณะผู้บริหารสมาคมโรงพยาบาลเวชศาสตร์ผู้สูงอายุเกาหลี การประชุมคณะผู้บริหารสมาพันธ์แห่งมูลนิธิการแพทย์เกาหลี การประชุมคณะผู้บริหารสมาคมโรงพยาบาลเวชศาสตร์ฟื้นฟูเกาหลี งานสัมมนาสมาคมโรงพยาบาล Gyeonggi-doและการประชุมโรงพยาบาลแห่งภูมิภาค ถูกจัดขึ้นภายในงานนี้เช่นกัน ส่งผลให้งานดังกล่าวเป็นงานที่มีการรวมตัวกันมากที่สุดของผู้บริหารโรงพยาบาลในเกาหลี

และในปีนี้ มีการขยายพื้นที่จัดงานและการเพิ่มจำนวนบูธจัดแสดง ทำให้จำนวนผู้เข้าชมงานพุ่งขึ้นอย่างมาก

เนื่องจากภายในงาน มีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเข้าร่วมงานด้วย งานนี้จึงได้มีการเลื่อนการจัดงานจากวัน "พฤหัสบดี ศุกร์ และเสาร์" ไปเป็นวัน "พุธ พฤหัสบดี และศุกร์" เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำ B2B และถือเป็นการส่งเสริมให้มีการขยายเครือข่ายไปทั่วโลก

ผู้บริหารจากสมาคมโรงพยาบาลอินโดนีเซียและสมาคมโรงพยาบาลเอกชนแห่งมาเลเซียได้เข้าร่วมงานนี้ด้วย และได้ยังได้เดินทางเยือนสถาบันการแพทย์ต่าง ๆ ในเกาหลี

นอกจากนี้ยังมีองค์กรอื่น ๆ อีกมากมายจากจีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน และรัสเซียเข้าร่วมงาน

ที่งาน KOTRA 'Healthcare Project Plaza 2017' ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมโรงพยาบาลแห่งเกาหลีนั้น จัดขึ้นพร้อมกัน โดยงาน KORTA จัดขึ้นเป็นเวลา 2 วันตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย.-28 ก.ย. ที่ห้าง COEX ฮอลล์ ดี โดยมีบริษัท 50 แห่งซึ่งรวมถึงบริษัทผู้สั่งซื้อโครงการระดับโลก 10 แห่ง และบริษัทในประเทศอีก 40 แห่งเข้าร่วมงานและทำการจัดประชุมเกี่ยวกับโครงการการก่อสร้างโรงพยาบาล การบริการด้านสุขภาพและการรักษาด้วยยา สิ่งอำนวยความสะดวกด้านการแพทย์ และเครื่องมือทางการแพทย์

นอกจากนี้ ยังได้มีการจัดการประชุมจับคู่ธุรกิจแบบหนึ่งต่อหนึ่งของผู้ซื้อจากต่างประเทศสำหรับกลุ่มบริษัทในประเทศที่เป็นผู้ผลิตที่มีเทคโนโลยีเป็นเลิศ ซึ่งเป็นการประชุมระดับเครือข่ายโลกที่มีสมาคมโรงพยาบาลแห่งเกาหลี ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลต่าง ๆ ในอินโดนีเซีย มาเลเซีย และอินเดียเข้าร่วม ซึ่งประเทศเหล่านี้เป็นประเทศที่มีอัตราการเติบโตของตลาดสูงที่มาเยี่ยมชมงาน และจัดการปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับการจัดซื้อ

ผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานในปีต่อไป สามารถติดต่อกองเลขาธิการงาน K-HOSPITAL FAIR (โทร.+82-2-3397-0942, [email protected] )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ