ส่งความสุขท้ายปี กับงานแฟร์ของขวัญโฉมใหม่ ยิ่งใหญ่อลังการ “Gift fest By Thailand Bestbuys” มีอะไรใหม่บ้างไปดูกัน!!

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๒
ขึ้นชื่อว่า "งานแฟร์ของขวัญ" หลายคนคงคิดว่ามีเฉพาะของขวัญ ของแต่งบ้าน ของกิ๊ฟช็อปเท่านั้นที่นำมาวางจำหน่ายในงาน แต่นั่นคือรูปแบบเก่า ซึ่งหากจัดแบบเดิมอาจไม่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทั้งหมดเพราะพฤติกรรมการซื้อของได้เปลี่ยนไปตามยุคสมัย ทางบริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ "นีโอ" จึงได้ปรับโฉมงานแฟร์ของขวัญขึ้นใหม่ภายใต้ชื่อ "Gift fest by Thailand Bestbuys" ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคมนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินกับสินค้าในงานได้อย่างจุใจ จึงได้ขนทัพสินค้าไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ สินค้าแบรนด์เนม ของแต่งบ้าน ของมีดีไซน์ พร้อมกับสินค้าไอทีล้ำสมัยดีไซน์เก๋เข้ากับยุคไทยแลนด์ 4.0 มาจำหน่ายเต็มพื้นที่โซนแพนนารีฮอลล์ให้ได้เลือกช้อปกันแบบเต็มไม้เต็มมือกันไปเลย

เท่านั้นยังไม่พอ นอกจากได้ช้อปแล้ว งานนี้ยังมีการคืนกำไรให้กับลูกค้าทุกคนด้วยการจัดโปรโมชั่นเด็ด ลุ้นรับโชคช้อปปิ้ง 3 ต่อ คือ ซื้อครบ321,00032บาท รับถุงผ้าลายน่ารักๆไปใช้เพื่อช่วยลดโลกร้อน แต่ถ้าซื้อเพิ่มอีกนิด ครบทุก323,00032บาท รับสิทธิ์ลุ้นบัตร32Starbucks32มูลค่า3220032บาท หรือบัตรของขวัญไปช้อปต่อที่ห้างเซ็นทรัล มูลค่า3220032บาท แต่ที่เด็ดกว่านั้น สำหรับคนที่ช็อปครบ325,00032บาท ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า321,000-2,00032บาท หรือคูปองเงินสดมูลค่า325,00032บาท ไปช้อปสินค้าในงานได้อีก คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม แต่ขอบอกว่าของรางวัลมีจำนวนจำกัดมาก่อนก็ได้ลุ้นก่อนนะคะ

ได้ของขวัญกันไปแล้ว แต่บางคนอาจจะอยากส่งของไปให้คนที่เรารักแต่ระยะทางอาจจะห่างกันมาก ไม่ต้องกังวลใจไปเลย อย่างที่มีคนเคยบอกไว้ว่า "ระยะทางไม่เป็นอุปสรรคสำหรับความรัก" รวมถึงความห่วงใยด้วยนั้นเป็นเรื่องจริง เพราะภายในงาน บริษัทขนส่งสินค้า อย่าง Kerry ได้มาร่วมออกบูธในงานและจัดการขนส่งราคาพิเศษ และฟรีค่าวัสดุห่อหุ้มสินค้า ซึ่งสามารถส่งสินค้าของขวัญได้ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดโดยราคาจะแตกต่างกันไปตามระยะทาง ซื้อเสร็จก็ส่งเลยถึงมือผู้รับอย่างไว ทันใช้ในช่วงเทศกาล

งานนี้ไม่ใช่แค่การได้มาช้อปปิ้งและส่งความสุขผ่านของขวัญให้กับคนที่รักอย่างเดียว แต่ผู้ที่เดินทางมายังจะได้ร่วม ทำบุญเพื่อผู้ยากไร้ไปด้วย โดยทางผู้จัดงานได้ร่วมกับ สภากาชาดไทยเปิดรับบริจาคสิ่งของ ในโครงการ Gift for Lift "ของขวัญนี้...พี่ให้น้อง" ประหนึ่งว่าเราได้ส่งมอบของขวัญให้กับเพื่อนมนุษย์ในช่วงเทศกาลส่งความสุข ซึ่งผู้ที่ประสงค์จะบริจาคสิ่งของไม่จำเป็นต้องเดินทางไปถึงสภากาชาดไทย แต่สามารถนำมาบริจาคในงานนี้ได้เลย ทั้งเสื้อผ้า ของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน เรียกว่าได้คุ้ม 3 ต่อกันเลย ทั้งได้ของขวัญ ลุ้นรางวัล และได้บุญครบที่นี่ที่เดียว!!

ไม่เพียงเท่านี้ ช่วงเทศกาลแห่งความสุขทั้งที ของขวัญก็มีแล้ว ของรางวัลก็รับกันไปแล้ว แต่กิจกรรมที่ทำร่วมกับคนที่รักไม่ได้มีเพียงการมอบของขวัญให้แก่กันหรือรับประทานอาหารร่วมกันเท่านั้น การท่องเที่ยวก็เป็นสิ่งสำคัญที่ครอบครัว คู่รักหรือแม้กระทั่งกลุ่มเพื่อนทำร่วมกันในช่วงเทศกาลความสุขและวันหยุดยาวเช่นนี้ แต่หลายคนยังเกิดคำถามในใจว่า "แล้วจะไปเที่ยวที่ไหนดี?" ซึ่งที่นี่เค้ามีคำตอบ ไม่ต้องไปหาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนไกลเลย เพราะเดินเต็มอิ่มกับงาน "Gift fest by Thailand Bestbuys" แล้ว ก็เดินลงไปโซนชั้นล่าง จะได้พบกับอาณาจักรแห่งเมืองท่องเที่ยว ที่แน่นอนว่าจะสามารถตัดสินใจได้แน่ ว่าหยุดยาวนี้จะไปกอบโกยความสุขที่ไหน สามารถเลือกช้อปสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศได้แบบสบายๆ ในราคาประหยัด เพราะการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เค้าจะขนบูธเทศกาลท่องเที่ยวไทยในแต่ละภาคและ 12 เมืองต้องห้ามพลาดมายั่ว ปลุกความเป็นนักท่องเที่ยวในตัวคุณ

เชื่อแน่ว่าคนที่กำลังลังเลเมื่อเจองานนี้เข้าไปรับรองได้ว่าตัดสินใจได้แน่นอน เอ๊ะ!!!หรือจะตัดสินใจยากกว่าเดิมเพราะตัวเลือกเพียบ!! เพราะ "เมืองไทยมีอะไร (ให้เที่ยว) มากกว่าที่คุณคิด" ส่วนใครอยากหาโปรแกรมไว้ไปเที่ยวช่วงเทศกาลอื่น หรือวันพักผ่อนอื่นๆ ในปีหน้าก็ดูเผื่อไว้ได้ จะได้ไม่ตกเทรนด์ เพราะปี 2561 เป็น ปีท่องเที่ยววิถีไทยเก๋ไก๋อย่างยั่งยืน รู้ขนาดนี้แล้ว อย่ารอช้า เตรียมกระเป๋าสตางค์และกำลังกายให้พร้อม แล้วมาลุยกันเลย 13-17 ธันวาคมนี้ กับงาน "Gift fest by Thailand Bestbuys" ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital