ชมรมกอล์ฟนนท์ จัดศึกดวลวงสวิงระดับจังหวัด เพื่อเฟ้นนักกอล์ฟสมัครเล่นฝีมือดี เป็นตัวแทนจังหวัดนนทบุรี เข้าร่วมแข่งขัน “กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ประจำปี 2561”

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๐
นายชูชัย เทพสาร ประธานชมรมกีฬากอล์ฟ นนทบุรี กล่าวว่า ทางชมรมฯ ได้รับมอบหมายจากสมาคมกีฬาจังหวัดนนทบุรี ให้จัดแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น เพื่อคัดเลือก และเฟ้นหานักกอล์ฟสมัครเล่นฝีมือดี ในจังหวัดนนทบุรี ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนนักกีฬากอล์ฟจังหวัดนนทบุรี เข้าร่วมแข่ง "กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ประจำปี 2561" ทางชมรมจึงได้ประชุมสมาชิก และผู้เกี่ยวข้อง และได้กำหนดวันแข่งขันคัดเลือก ในวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ สนามกอล์ฟไดนาสตี้ อ.บางเลน จ.นครปฐม เป็นการแข่งขันแบบสโตรกเพลย์ ไม่มีแต้มต่อ (Stroke Play Gross Score) การแข่งขันจัดขึ้น 2 วันๆ ละ 18 หลุม (พาร์ 72) นักกอล์ฟที่จะผ่านเข้าเป็นตัวแทนนักกีฬาจังหวัดนนทบุรี จะพิจารณาจากผู้ที่ทำผลงานดีที่สุดในการแข่งขัน นักกอล์ฟชาย 6 ท่าน (ลำดับ 1-6) และนักกอล์ฟหญิง 5 ท่าน (ลำดับ 1-5) โดยไม่จำกัดอายุผู้เข้าร่วมแข่งขัน ทั้งนี้จะมีกรรมการผู้ตัดสินจากสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย และทางชมรมกีฬากอล์ฟ นนทบุรี ได้กำหนดวันรับสมัคร ในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 (กำหนดเวลา 2 เดือน) ค่าสมัครท่านละ 2,000 บาท (เฉพาะค่ากรีนฟี 2 วันเท่านั้น) ท่านนักกอล์ฟสมัครเล่นท่านใดสนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่ คุณคณิต เบอร์ติดต่อ 087-1104554, 062-6465603 ไอดีไลน์ : @ชมรมกีฬากอล์ฟ และดาวโหลดใบสมัครได้ที่ www.facebook.com/nonburigolf (หมายเหตุ : นักกอล์ฟที่จะเข้าร่วมแข่งขันจะต้องขึ้นทะเบียนนักกีฬาจังหวัดนนทบุรี กับทางการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดนนทบุรี และต้องเป็นสมาชิกชมรมกีฬากอล์ฟ นนทบุรี)

ทั้งนี้ นายชูชัย เทพสาร ประธานฯ ได้กล่าวต่อไปว่า ชมรมกีฬากอล์ฟ นนทบุรี ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนนักกีฬากอล์ฟ โดยเปิดกว้างไม่ว่าจะเป็น นักกีฬากอล์ฟเยาวชน หรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ในจังหวัดนนทบุรี และได้ดำเนินการส่งนักกีฬากอล์ฟของชมรมฯ เข้าร่วมแข่งขันในรายการแข่งขันระดับภาค หรือรายการแข่งขันระดับประเทศ มาโดยตลอด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้