"ควิกแสบ" จับมือ “เซฟมาร์ท อุดรฯ” จัด “Dance Battle by Quick Zabb Season 8” ค้นหาทีมเต้นเท้าไฟ หัวใจพันธุ์แสบ

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๖
บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" โดย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ร่วมกับ ร้านเซฟมาร์ท ซูเปอร์สโตร์ จ. อุดรธานี จัดกิจกรรมสงเสริมเยาวชนให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ทั้งยังสงเสริมให้รักการออกกำลังกายโดยการเต้น ในกิจกรรม "Dance Battle by ควิกแสบ ครั้งที่ 8" กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นักเรียนนักศึกษา ตลอดจนประชาชนทั่วไปที่รักและมีความสามารถในการเต้น ร่วมทีมละ 3 ท่านขึ้นไป มาชิงชัยเพื่อรับรางวัล รวมกว่า 28,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล โดยแบ่งเป็น 4 รางวัล ดังนี้ ชนะเลิศเงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล, รองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 8,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล, รองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัล 5,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล และรางวัล Popular Vote เงินรางวัล 5,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล

เปิดการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก คุณยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" ขึ้นมากล่าวเปิดและให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน ตลอดจนขอบคุณพี่น้องชาวอุดรและจังหวัดใกล้เคียงที่ให้ความสนใจและเล็งเห็นความสำคัญกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดี ในการสนับสนุนให้เยาวชนได้มีพื้นที่ แสดงความสามารถในทางสร้างสรรค์ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งงานนี้ ได้รับความสนใจจากขาแดนซ์อย่างล้นหลาม แต่ละทีมจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม แบบไม่เกรงใจคู่แข่ง ทุกทีมต่างวาดลวดลายอย่างสุดเหวี่ยง เต้นกระจาย จนกรรมการต่างนั่งไม่ติดเก้าอี้ โดยต่างงัดทีเด็ดมาเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ บางทีมมีเซอร์ไพรส์จนทำเอากรรมการของเราต้องนั่งปาดเหงื่อ ซึ่งต้องยอมรับว่าตัดสินยากมาก เพราะผู้เข้าแข่งขันเก่งและเจ๋งทุกทีม การแข่งขันดำเนินมาจนถึงช่วงประกาศการผลอย่างลุ้นระทึก ซึ่งในที่สุดเราได้ผู้ชนะของ Season 8 ประจำปี 2560 ได้แก่ทีม Black po และเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัลไปครอง พร้อมกันนี้ ทุกทีมยังนั่งแท่น เป็นทีมเต้นเท้าไฟ หัวใจพันธุ์ Zabb ครองใจพี่ๆ ชาว "ควิกแสบ" ตลอดกาล จบการแข่งขันอย่างสมศักดิ์ศรี

ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ www.facebook.com/quickzabb หรือโทร 02-811-6210 ไม่แน่ Season 9 ผู้ชนะทีมต่อไป อาจเป็นทีมคุณ!!!!!!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้