Research Now และ Rakuten AIP จับมือเป็นพันธมิตรด้านข้อมูลในเอเชีย

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๐
- ความร่วมมือครั้งนี้ครอบคลุมถึงการใช้ฐานข้อมูลร่วมกันและการขยายโซลูชั่นให้ครอบคลุมตลาดอย่างกว้างขวาง

Research Now ผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลวิจัยตลาดดิจิทัล และ Rakuten AIP ผู้นำด้านข้อมูลวิจัยตลาดออนไลน์ในเอเชีย ได้จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อเปิดทางให้สองฝ่ายสามารถเข้าถึงข้อมูลของอีกฝ่ายได้ รวมถึงเข้าถึงขั้นตอนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการวิจัยด้านดิจิทัล ข้อตกลงดังกล่าวจะผสานจุดแข็งของ Research Now ที่สามารถเข้าถึงตลาดทั่วโลก กับจุดแข็งของ Rakuten AIP ซึ่งเป็นที่ยอมรับใน 12 ประเทศและดินแดนในเอเชีย ได้แก่ ญี่ปุ่น จีน อินเดีย เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย อินโดนีเซีย ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์

การเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้ได้ขยายขอบเขตการเข้าถึงฐานข้อมูลผู้บริโภคในเชิงภูมิรัฐศาสตร์และภูมิภาคของแต่ละบริษัทสำหรับการทำแบบสำรวจตลาดระดับประเทศและตลาดนานาชาติ ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากศักยภาพที่เพิ่มขึ้นในการเข้าถึงข้อมูลเหล่านี้และสามารถซื้องานวิจัยทั้งจาก Research Now และ Rakuten AIP โดย Research Now มีลูกค้าและสมาชิกทั่วโลกกว่า 11 ล้านราย ซึ่งล้วนได้รับการสนับสนุนจากวิธีบริหารจัดการข้อมูลที่มีคุณภาพ ขณะที่ Rakuten AIP อุดมไปด้วยสมาชิกและทรัพยากรระดับชั้นนำในอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงคณะวิจัยออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดเอเชีย และประตูสู่ลูกค้าของกลุ่ม Rakuten กว่า 1 พันล้านรายทั่วโลก

ทั้งสองบริษัทจะร่วมมือกันพัฒนาโซลูชั่นการวัดผลทางดิจิทัลใหม่สำหรับฐานข้อมูลของคณะวิจัย Rakuten AIP โดยอาศัยโซลูชั่นการวัดผลโฆษณาและตรวจสอบยืนยันกลุ่มผู้ชมของ Research Now

โซลูชั่นเหล่านี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถประเมินและวัดผลความถูกต้องของข้อมูลจากบุคคลที่ผ่านการตรวจสอบได้โดยตรง ขณะที่นักการตลาดและบริษัทโฆษณาของพวกเขาก็จะสามารถใช้โซลูชั่นดิจิทัลของ Research Now ในการติดตามผลการลงทุนด้านสื่อ และใช้แคมเปญโฆษณาให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย

แกรี เอส. ลาเบน ซีอีโอของ Research Now กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรที่พิเศษครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างศักยภาพให้กับนักการตลาดและนักวิจัยตลาดในการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายในตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังมอบประโยชน์แก่ผู้บริโภคโดยการเชื่อมต่อผู้บริโภคกับแบรนด์ต่างๆผ่านช่องทางสื่อสารที่จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด"

อาสึชิ ทามูระ ประธานและผู้อำนวยการที่มีอำนาจเต็มของ Rakuten AIP กล่าวว่า "การตัดสินใจผนึกกำลังอย่างใกล้ชิดระหว่างสองบริษัทครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันความเป็นผู้นำของพวกเราในอุตสาหกรรมนี้ การผสานความแข็งแกร่งอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเราจะช่วยให้เราสามารถนำเสนอทรัพยากรและโซลูชั่นออนไลน์ชั้นยอดให้กับลูกค้า"

เกี่ยวกับ Research Now

Research Now Group, Inc. คือผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลวิจัยดิจิทัลสำหรับอินไซต์ตลาดเพื่อการตัดสินใจทางธุรกิจที่ดีกว่า บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2542 เป็นผู้บุกเบิกการสำรวจกลุ่มตัวอย่างข้อมูลออนไลน์และสร้างธุรกิจแบบ B2B เป็นรายแรก บริษัทมอบโซลูชั่นข้อมูลวิจัยระดับโลกที่ช่วยให้สามารถตัดสินใจได้ดีขึ้นและสร้างผลลัพธ์ที่ดีกว่าสำหรับลูกค้าผู้ทำวิจัยตลาด ที่ปรึกษา สื่อ และลูกค้าองค์กรราว 3,000 ราย ด้วยความสามารถในการเข้าถึงนักธุรกิจและลูกค้ากว่า 11 ล้านรายในกว่า 40 ประเทศ Research Now มีการดำเนินงานทั่วโลก โดยมีสำนักงานอยู่ในอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก และยังเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมวิจัยตลาดในด้านคุณภาพ ขนาด และความพึงพอใจของลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.researchnow.com

เกี่ยวกับ Rakuten AIP

ในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา Rakuten AIP คือผู้นำด้านการรวบรวมข้อมูลวิจัยตลาดผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชีย บริการออนไลน์ของบริษัทถูกพัฒนาขึ้นใน 12 ประเทศและดินแดนในเอเชียและบริหารจัดการโดยทีมงานท้องถิ่นที่มีมาตรฐานสูงสุดในอุตสาหกรรม ทีมงานเหล่านี้ทุ่มเทดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงจากฐานปฏิบัติการ 10 แห่งทั่วโลก เพื่อส่งมอบบริการชั้นเยี่ยมแก่ลูกค้ากว่า 400 รายทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.aip-global.com

เกี่ยวกับ Rakuten

Rakuten, Inc. (TSE: 4755) คือผู้นำด้านบริการอินเทอร์เน็ตที่ช่วยเหลือบุคคล ชุมชน ธุรกิจและสังคม บริษัทก่อตั้งขึ้นในกรุงโตเกียวปี 2540 ในฐานะตลาดออนไลน์ ก่อนจะขยายกิจการครอบคลุมบริการด้านอีคอมเมิร์ซ ฟินเทค คอนเทนท์ดิจิทัล และการสื่อสารให้แก่สมาชิกกว่า 1 พันล้านรายทั่วโลก ตั้งแต่ปี 2555 เป็นต้นมา บริษัทติดอันดับท็อป 30 บนทำเนียบ "บริษัทที่มีนวัตกรรมสูงสุดในโลก" ของนิตยสาร Forbes ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 14,000 คน และมีการดำเนินงานใน 29 ประเทศและดินแดน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://global.rakuten.com/corp/

โลโก้- https://mma.prnewswire.com/media/614805/Research_Now_Logo.jpg

โลโก้- https://mma.prnewswire.com/media/614808/Rakuten_AIP_Research_Now_Logo.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/614807/Rakuten_Research_Research_Now_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4