เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า คัมแบ็คอีกครั้ง ...... นำการ์ตูน John Lulu and Friends ร่วมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส 7 ธันวาคมนี้

พฤหัส ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๗
ศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า บนถนนราชดำริ กลับมาอีกครั้ง พร้อมการออกงานใหญ่ครั้งแรกของเหล่าตัวการ์ตูน John Lulu and Friends โดย Painterbell เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล นักวาดภาพประกอบคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่โด่งดังในโลกโซเชียล ที่มาร่วมฉลองการกลับมาของศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า พร้อมเปิดไฟต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 6 เมตร ที่เป็นตำนานต้นคริสต์มาสต้นแรกๆ บนถนนราชดำริ ในงาน "The Peninsula Plaza Christmas Party" ในวันที่ 7 ธันวาคม 2017 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ณ ศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ

ในงานฉลองการกลับมาอีกครั้งของศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ในครั้งนี้ จะสร้างแรงดึงดูดให้คนทุกวัยสามารถมาใช้เวลาที่มีความสุขร่วมกันได้ ประเดิมด้วยคอนเซ็ปต์เหล่าตัวการ์ตูน John Lulu and Friends จะมาสร้างสีสัน สร้างความสุข และรอยยิ้ม ภายใต้ธีมการเฉลิมฉลอง โดยมีการดีไซน์เสื้อผ้าของตัวการ์ตูนเข้ากับธีม รวมถึงพร็อพต่างๆ อย่างเครื่องดนตรีให้แก่ตัวการ์ตูน เพื่อสื่อถึงการเฉลิมฉลองอย่างแท้จริง

แชะ ไลค์ แชร์ กับแลนด์มาร์คเหล่าการ์ตูน John Lulu and Friends ที่ขนกันมาเป็นกองทัพ นำทีมโดยพี่ใหญ่ John ร่วมด้วยน้องสาว Lulu และน้องเล็ก Joe พร้อมผองเพื่อนอย่าง Fufuland และ Emily ที่รอต้อนรับทุกคนจนถึง 13 มกราคม 2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้