@cosme สุดยอดเว็บรีวิวเครื่องสำอางของเอเชีย ประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมแห่งปี "THE BEST COSMETICS AWARDS 2017"

พฤหัส ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๑
istyle Inc. (TSE First Section, Company Code: 3660) บริษัทในโตเกียวซึ่งเป็นผู้ดูแลเว็บไซต์ @cosme เว็บรีวิวและให้ข้อมูลด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย ได้ประกาศรางวัล "@cosme THE BEST COSMETICS AWARDS 2017" ในวันที่ 7 ธันวาคม 2017 โดยรางวัลเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงเทรนด์ความงามของญี่ปุ่นประจำปี 2017 นี้

(รูปภาพ1: http://prw.kyodonews.jp/img/201712068742-O4-8m5W35Li )

เกี่ยวกับ @cosme

@cosme คือเว็บไซต์ให้ข้อมูลด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย โดยมีหญิงสาวชาวญี่ปุ่นเป็นฐานผู้ใช้งานที่เหนียวแน่น ข้อมูลและรีวิวที่โพสต์บนเว็บไซต์ @cosme มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการดูแลความงามในชีวิตประจำวัน เว็บนี้จึงได้รับกระแสตอบรับอย่างดีในวงกว้าง

(รูปภาพ2: http://prw.kyodonews.jp/img/201712068742-O5-RU29yKv8 )

เกี่ยวกับ @cosme Best Cosmetics Awards

รางวัลนี้ครอบคลุมเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภค โดยพิจารณาจากรีวิวที่เขียนขึ้นในปี 2017 โดยสมาชิกของเว็บไซต์ @cosme ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จริง ผลิตภัณฑ์ที่ชนะรางวัลได้รับคัดเลือกจากคะแนนรีวิวของสมาชิก และเนื่องด้วยรางวัลเหล่านี้ตัดสินจากมุมมองของผู้บริโภคเอง ผลิตภัณฑ์ที่คว้ารางวัลจึงดึงดูดความสนใจจากทั้งผู้ใช้และผู้ที่อยู่ในแวดวงความงามและเครื่องสำอาง

ผลิตภัณฑ์ "Lip Tint" ของ OPERA คว้ารางวัล Grand Prize

รางวัล Grand Prize ประจำปี 2017 ตกเป็นของผลิตภัณฑ์ "Lip Tint" ที่รังสรรค์โดย OPERA ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่ผู้ใช้บนเว็บไซต์ @cosme

(รูปภาพ3: http://prw.kyodonews.jp/img/201712068742-O3-669uQS0p )

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ต่อไปนี้

ภาษาญี่ปุ่น

http://www.cosme.net/bestcosme/2017/

ภาษาอังกฤษ

http://us.cosme.net/bestcosmeRankings

ภาษาจีนดั้งเดิม

http://tw.cosme.net/bestcosmeRankings

ภาษาจีนประยุกต์

http://cn.cosme.net/bestcosmeRankings

ภาษาเกาหลี

http://kr.cosme.net/bestcosmeRankings

นอกจากนี้ istyle Inc. ยังได้ประกาศการจัดอันดับ "2017 UrCosme(@cosme TAIWAN) THE BEST COSMETICS AWARDS" ขึ้น ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงเทรนด์ความงามของไต้หวันประจำปี 2017 ในวันเดียวกับการเปิดตัวเว็บไซต์ "UrCosme(@cosmeTAIWAN)" ซึ่งเป็นเว็บรีวิวและให้ข้อมูลด้านความงามในไต้หวัน โดยการมอบรางวัลจะพิจารณาจากคะแนนของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภค สำหรับในปีนี้ รางวัล UrCosme(@cosmeTAIWAN) Grand Prize ตกเป็นของผลิตภัณฑ์ Super Lustrous Lipstick จาก REVLON

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ต่อไปนี้

ภาษาจีนดั้งเดิมเท่านั้น

https://www.urcosme.com/beauty-awards/2017/annual_index

ที่มา: istyle Inc.

AsiaNet 71423

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ