Cole Haan เปิดแฟลกชิปสโตร์ในไทย ส่งมอบความพิเศษที่มากขึ้น

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๙
- Cole Haan เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์ที่เซ็นทรัลเวิลด์

สตาร์ 360 ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายรองเท้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์ของแบรนด์ Cole Haan ในประเทศไทย ณ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ แหล่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ

Cole Haan ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2471 โดยเป็นแบรนด์อเมริกันที่โด่งดังจากความเป็นมาอันยาวนาน และการออกแบบสุดคลาสสิกที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีอันก้าวล้ำ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา Cole Haan ประสบความสำเร็จในการสร้างชื่อให้กับตนเองในตลาดใหม่ ๆ กว่า 40 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ลาตินอเมริกา ยุโรป และตะวันออกกลาง

การออกแบบและตกแต่งภายในของแฟลกชิปสโตร์แห่งนี้ประกอบด้วยห้องชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผังที่อยู่อาศัยเพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ โดยผังร้านลักษณะใหม่นี้ช่วยส่งให้รองเท้าและอุปกรณ์เสริมที่วางโชว์อยู่ดูหรูหรายิ่งขึ้น

นอกเหนือจากแฟลกชิปสโตร์ดังกล่าวแล้ว Cole Haan ยังเปิตดัว Cole Haan Fall 2017 Extraordinary Women, Extraordinary Stories แคมเปญล่าสุดที่นำทีมโดยสองแฟชั่นไอคอนอย่าง Christy Turlington Burns และ Karlie Kloss พร้อมด้วยช่างภาพชื่อดังอย่าง Cass Bird โดยแคมเปญดังกล่าวยกย่องสตรีผู้มีความโดดเด่นทั้งสอง รวมถึงความสัมพันธ์แสนพิเศษและความปรารถนาที่ทั้งคู่มีร่วมกัน สู่การเปลี่ยนแปลงอย่างมีความหมาย

ทั้ง Burns และ Kloss ต่างได้รับแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนความสำเร็จบนเส้นทางนางแบบให้เป็นสิ่งที่จะช่วยมอบผลลัพธ์อันยิ่งใหญ่ต่อชีวิตของผู้หญิงผ่านโครงการ Kode with Klossy ที่มอบพลังให้กับหญิงสาวและเด็ก ๆ ในการเรียนวิธีเขียนโปรแกรม และก้าวขึ้นเป็นผู้นำในแวดวงเทคโนโลยี รวมถึงโครงการ Every Mother Counts ซึ่งให้การสนับสนุนคุณแม่ทั่วโลกได้เข้าถึงหัวใจหลักของการดูแลแม่และเด็ก

Greg Dinges รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายต่างประเทศของ Cole Haan เปิดเผยว่า "เรายินดีที่ สตาร์ 360 ได้ร่วมมือกับ Cole Haan ในการเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์ของแบรนด์ในประเทศไทย ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับคอลเลคชั่นนำสมัยเปี่ยมสไตล์สำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยสิ่งนี้ตอกย้ำเป้าหมายของ Cole Haan ในการยกระดับและเปิดโอกาสให้ลูกค้าผู้ฉลาดเลือกสามารถเป็นเจ้าของรองเท้าและอุปกรณ์เสริมสุดพิเศษเช่นนี้ได้ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วโลก"

ไม่นานมานี้ Cole Haan ประเทศไทยเปิดตัวคอลเลคชั่น Fall 2017 GrandEvolution ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ต่อยอดมาจากคอลเลคชั่นแรกในตระกูล Grand อย่าง OriginalGrand ที่เสริมคุณสมบัติการยึดเกาะและรูปลักษณ์อันทันสมัยเข้าไปในบริเวณร่องพื้นรองเท้าแบบเดิม นอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่น GrandMotion สำหรับสุภาพบุรุษ และคอลเลคชั่น StudioGrand รุ่นใหม่สำหรับสุภาพสตรีที่ออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉงและหลากหลาย เหมาะสำหรับทั้งใส่เที่ยว ทำงาน และทุก ๆ โอกาส

David Maddocks หัวหน้าฝ่ายการตลาด และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการพัฒนาธุรกิจของ Cole Haan เพิ่มเติมว่า "Cole Haan เป็นผู้นำที่มีความโดดเด่นในบรรดาบริษัทด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกซึ่งมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนารองเท้ารวมถึงเครื่องประดับด้วยดีไซน์ที่สวยงาม โดยอาศัยการวิจัยวิศวกรรมพื้นฐาน และให้ความสำคัญกับสไตล์ที่เก๋ไก๋เป็นหลัก สำหรับการเปิดตัว Cole Haan Collection และการเผยสินค้าคอลเลคชันล่าสุดในชุด Grand Series นั้น เราได้เสาะหาสองสาวที่มีสไตล์โดดเด่น โดยสิ่งที่ทำให้ Karlie และ Christy ดูสวยโดดเด่นนั้นมิใช่ท่วงท่าที่พวกเธอแสดงอยู่หน้ากล้อง หากแต่การใช้ชีวิตบนความไม่ธรรมดาอย่างมีจุดมุ่งหมายนั้น คือสิ่งที่ทุกคนปรารถนาที่จะได้ครอบครองเหมือนเช่นพวกเธอ"

คอลเลคชั่นเครื่องประดับของ Cole Haan พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในกรุงเทพฯ ลูกค้าทุกท่านสามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงดีไซน์สุดล้ำของคอลเลคชั่นเครื่องประดับสุดโดดเด่นได้ที่เคาท์เตอร์ของ Cole Haan ในประเทศไทยตามสถานที่ต่าง ๆ ดังนี้

COLE HAAN กรุงเทพฯ:

- ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรียม ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

- ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

- ห้างสรรพสินค้าเซน แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชดำริ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

- ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

- ห้างสรรพสินค้าสยาม ดิสคัฟเวอรี ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

ติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Cole Haan ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/colehaan.th/

เกี่ยวกับ Cole Haan

Cole Haan LLC ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองกรีนแลนด์ รัฐนิวแฮมป์เชียร์ และศูนย์ความคิดสร้างสรรค์ในนิวยอร์กซิตี้ เป็นแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติอเมริกันที่มีสไตล์โดดเด่น และเป็นผู้ค้าปลีกรองเท้า กระเป๋าถือ เครื่องหนัง เสื้อผ้า ตลอดจนแว่นตาระดับพรีเมี่ยมสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี สินค้าของ Cole Haan โดดเด่นด้วยการรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีต พร้อมนวัตกรรมการออกแบบและสไตล์ที่ดูทันสมัยเหนือกาลเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ ColeHaan.com หรือติดตามได้ที่ @ColeHaan

เกี่ยวกับ สตาร์ 360

บริษัท สตาร์ 360 โฮลดิ้งส์ (Star 360 Holdings Pte Ltd) เป็นผู้ค้าปลีกและผู้จัดจำหน่ายรองเท้ากีฬาและรองเท้าแฟชั่นชั้นนำ รวมถึงเครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับต่าง ๆ นอกจากนี้ สตาร์ 360 ยังเป็นเจ้าของแบรนด์รองเท้าระดับโลกอย่าง Masai Barefoot Technology(R) ("MBT") ซึ่งผลิตรองเท้าเพื่อสุขภาพที่ออกแบบตามหลักวิศวกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์ด้วย

สตาร์ 360 ก่อตั้งขึ้นในปี 2543 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ สตาร์ 360 โฮลดิ้งส์ เป็นกลุ่มธุรกิจด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลก โดยมีบริษัทในเครือที่ทำธุรกิจใน 17 ตลาด ซึ่งมีแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมกว่า 20 แบรนด์ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นเจ้าของและดำเนินงานร้านค้ากว่า 70 แห่ง ตลอดจนจัดจำหน่ายสินค้าให้กับจุดขายกว่า 12,500 แห่งทั่วโลก

ติดต่อ:

ประชาสัมพันธ์ สหรัฐ:

Kimry Blackwelder, Cole Haan

โทร. +1 (212) 763-3060

อีเมล: [email protected]

อัชญา คุณาไทย

บริษัท สตาร์ 360 (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 089-8948495

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/616960/Cole_Haan_Central_World_Storefront.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/616959/Cole_Haan_Central_World_Inside.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/466214/COLE_HAAN_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ