NARI เผยรายงาน CSR ว่าด้วยการดำเนินงานในต่างประเทศฉบับแรก

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๙
การประชุมนานาชาติเพื่อติดตามรายงานความรับผิดชอบทางสังคมขององค์กรธุรกิจ (International Conference on CSR Reporting) ครั้งที่ 10 ได้จัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยบริษัทนาริ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (NARI Group Corporation หรือ NARI) ในเครือ State Grid ได้จัดทำรายงาน CSR เกี่ยวกับโครงการสถานีย่อยในประเทศไทย (รวม 3 ภาษา ได้แก่ ไทย จีน และอังกฤษ) และนำออกเผยแพร่ในที่ประชุมด้งกล่าว ซึ่งถือเป็นรายงาน CSR สำหรับกิจการในต่างประเทศฉบับแรกที่ออกโดย NARI และเป็นรายงานเกี่ยวกับโครงการในต่างประเทศฉบับแรกที่เผยแพร่โดยบริษัทการไฟฟ้าแห่งประเทศจีน (State Grid) สำหรับรายงานดังกล่าวซึ่งจัดทำด้วยภาษาไทยเป็นภาษาหลักนั้น ระบุว่า NARI ได้ปฏิบัติตามกฎหมายและดำเนินงานตามกฎระเบียบในประเทศไทยอย่างเคร่งครัด และได้พยายามขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมท้องถิ่นและการดำเนินงานในประเทศไทยตลอดทศวรรษที่ผ่านมา นอกจากนี้ บริษัทยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพด้านความเป็นผู้นำในเทคโนโลยีและผลการดำเนินงานที่โดดเด่น อีกทั้งแสดงให้เห็นความกระตือรือร้นและความรับผิดชอบในการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ และมุ่งมั่นยกระดับความสามารถในการสร้างคุณค่าให้กับห่วงโซ่อุตสาหกรรม พร้อมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศรูปแบบใหม่ด้วยโมเดลความร่วมมือที่มอบประโยชน์แก่ทุกฝ่าย ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมการพัฒนาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในเขตท้องถิ่น นับตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมา NARI ได้ชนะการประมูลโครงการจัดซื้อจัดจ้างเพื่อพัฒนาและปรับปรุงสถานีย่อยให้กับการไฟฟ้านครหลวงของไทยจำนวน 6 โครงการติดต่อกัน ด้วยจำนวนสถานีย่อยที่อยู่ในความรับผิดชอบรวม 91 สถานี และสถานีที่เพิ่มเข้ามาใหม่ขนาด 4860MVA ซึ่งช่วยยกระดับความน่าเชื่อถือ ความเสถียร และช่วยพัฒนาระบบอัตโนมัติให้กับโรงไฟฟ้าในกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัทนาริ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (NARI) ดำเนินงานภายใต้บริษัทการไฟฟ้าแห่งประเทศจีน โดยมีธุรกิจหลักครอบคลุม R&D, ออกแบบ ผลิต การตลาด บริการทางวิศวกรรม และโครงการ EPC ด้านการทำระบบอัตโนมัติ, ข้อมูลสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT), EHV/UHV DC, FACTS, อุปกรณ์ไฟฟ้าอัจฉริยะทั้งแรงดันไฟฟ้าปานกลางและต่ำ, เครื่องกำเนิดไฟฟ้าและอุปกรณ์ชลประทาน, อุปกรณ์อัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรม, หม้อแปลงไฟฟ้าโลหะผสม รวมถึงสายไฟและสายเคเบิล NARI มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองนานกิง มีบริษัทสาขาและสำนักงานย่อย 23 แห่งในจีน บริษัทจัดหาผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้ากว่า 90 ประเทศและดินแดน นอกจากนี้ยังมีบริษัทสาขาและสำนักงานย่อยกระจายอยู่ใน 15 ประเทศและดินแดน รวมถึง บราซิล อินโดนีเซีย สหรัฐอเมริกา แคนาดา ไทย อินเดีย เป็นต้น

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171207/2009931-1

คำบรรยายภาพ - บริษัทนาริ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น รายงานผลการดำเนินงานโครงการก่อสร้างสถานีไฟฟ้าย่อยในประเทศไทยประจำปี 2017

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ