ฉลองต้นคริสต์มาส “เดอะ สกาย”พร้อมเปล่งประกายความสุขสุดอิสระ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่...ในงาน “ซีดีซี สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2018”

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๘
กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขประจำปีบนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทราที่ทุกคนรอคอยกับงานฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส ซีดีซี สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2018 (CDC Sparkling Winter Celebration 2018) จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ต่อเนื่องทุกปี โดยความร่วมมือของ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) และ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ซึ่งปีนี้เป็นธีม ต้นคริสต์มาส "เดอะ สกาย" ชูคอนเซ็ปต์ อิสระทางความคิด ดั่งนกโบยบินและการส่งมอบความสุขไม่รู้จบ พร้อมชวนคนดังร่วมทำบุญบริจาคของขวัญปีใหม่ให้น้องๆ ผู้ยากไร้ในมูลนิธิกระจกเงาทั่วประเทศ โดยมี ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2560

ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) กล่าวว่า การจัดงาน ซีดีซี สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2018 (CDC Sparkling Winter Celebration 2018) จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้คนไทยในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสเปรียบเสมือนการเปิดไฟให้ต้นไม้แห่งความสุขให้ส่องแสงและเปล่งประกายความสนุกในช่วงเฉลิมฉลองการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ปีใหม่อีกครั้งของคนทั่วโลก โดยธีมต้นคริสต์มาสของ ซีดีซี ปีนี้ มาในคอนเซ็ปต์ ต้นคริสต์มาส "เดอะ สกาย" ชูคอนเซ็ปต์ อิสระทางความคิด ดั่งนกโบยบิน และการส่งมอบความสุขไม่รู้จบ ประดับความงดงามให้ต้นคริสต์มาสโดดเด่นด้วย นก ดวงดาว และ ท้องฟ้า สัญลักษณ์แห่งความสวยงามและอิสระ อยู่บนต้นไม้แห่งความสุข ที่ทุกคนรอคอยที่จะได้พบเจอในช่วงเทศกาลสิ้นปี ต้นคริสต์มาสนี้จะตั้งตระหง่านอยู่กลางลานวงเวียนนก ด้วยความสูงกว่า 13 เมตร ประดับไฟสว่างไสว พร้อมกิจกรรมสนุกมากมายรอให้คนมาเช็คอินถ่ายรูปได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 – 15 มกราคม 2561 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา

บรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งไปด้วยแสงไฟระยิบระยับล้อไปกับธีม เดรส โค้ด (Dress Code) กลิตเตอร์ (Glitter) ของเซเลบริตี้คนดังที่มาร่วมงานกันคับคั่ง อาทิ จักกพันธุ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, โชค ณ ระนอง, ยงยุทธ ลุจินตานนท์, พินิต วงษ์ยี่กุล, อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา มากับลูกสาวคนเก่ง น้องเพลง-เพลงรำไพ และ น้องพิณ-พิณไพเราะ เครือโสภณ, อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ พาลูกสาว อชิรญา นิติพน มาบริจาคตุ๊กตาส่งเป็นของขวัญปีใหม่ให้น้องๆ ผู้ยากไร้ ส่วน สุธาชล วัฒนะสิมากร เจ้าของส้มตำ NUA ควงภรรยา เนตรดาว วัฒนะสิมากร และลูกชาย น้องริว-มังกร มาสนุกในงาน ด้าน สาวิตรี ปางพุฒิพงศ์ มาร่วมดื่มด่ำบรรยากาศเทศกาลแห่งความสุขด้วย

ทั้งนี้ สีสันความสนุกในงานนอกจากได้ชมความสวยงาม ถ่ายรูป เช็คอิน กับ ต้นคริสต์มาส "เดอะ สกาย" แล้ว ยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อปแต่งหน้าคุกกี้แสนอร่อยสำหรับนำไปเป็นขนมในงานปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ และยังมีซุ้มบริจาคของเล่น ของขวัญ และหนังสือ โดยมีซุ้มห่อของขวัญให้ฟรี เพื่อส่งต่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้น้องๆ ผู้ยากไร้ในมูลนิธิกระจกเงาทั่วประเทศอีกด้วย

โดย อรุยา พุทธินันทน์ ควงลูกสาว สิดารัศมิ์ มาเที่ยวงาน ก่อนบอกว่าตื่นเต้นทุกครั้งที่ใกล้ถึงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ซึ่งปีนี้มีแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่นกันทั้งครอบครัว ส่วนของขวัญปีใหม่ที่อยากได้ไม่มีอะไรมาก แค่อยากให้ลูกหลานมีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง แค่นี้ก็เป็นของขวัญที่มีค่ามากที่สุดแล้วคะ

ขณะที่ 2 พี่น้องนักวาดภาพประกอบชื่อดัง ภัทรีดา - นวลตอง ประสานทอง ไม่พลาดมาเช็คอินงานเก๋ๆ แถมยังใจตรงกันนำตุ๊กตามามอบเป็นของขวัญให้เด็กๆ บอกว่า ตั้งใจจะนำมาบริจาคนานแล้วแต่ยังไม่มีเวลา วันนี้มีโอกาสดีเลยนำมาให้ดีใจมากที่ได้ส่งต่อของขวัญให้เด็กๆ ซึ่งเชื่อว่าจะมีคุณค่ามากกว่าที่เราเก็บไว้ที่บ้านแน่นอน

เช่นเดียวกับ อภิชา เลาหพงศ์ชนะ มากับหลานสาว น้องพราว-ชาฎา เลาหพงศ์ชนะ และ สุปรียา เสรฐภักดี ก็นำตุ๊กตามาบริจาคพร้อมบอกว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบบรรยากาศช่วงเทศกาลนี้มาก โดยเฉพาะงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสจะมีความสุขเป็นพิเศษ เพราะมีความรู้สึกสนุกสนาน ส่วนปีใหม่นี้ยังไม่มีแพลนไปไหนเพราะไม่ชอบเที่ยวช่วงเทศกาล คงจัดปาร์ตี้เล็กๆ กับครอบครัวอยู่ที่บ้านแค่นี้ก็แฮปปี้แล้วค่ะ

ร่วมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับต้นคริสต์มาส "เดอะ สกาย" พร้อมกิจกรรมสนุกๆ และโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ซานฟรานซิสโก และ กรุงเทพ - ญี่ปุ่น เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และบัตรเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ ครบทุกๆ 1,000 บาท ในงาน ซีดีซี สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2018 (CDC Sparkling Winter Celebration 2018) ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560–15 มกราคม 2561 เวลา 10.00–22.00 น. ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-101-5999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน