ต้นคริสต์มาส เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า แลนด์มาร์คต้นคริสต์มาสยุคแรกบนถนนราชดำริ

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๙
หากเอ่ยถึงต้นคริสต์มาสในยุคแรกๆ บนถนนราชดำริ ที่ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายต่อหลายคน ต้นคริสต์มาสที่ ศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่าคงเป็นต้นแรกๆ ที่คิดถึง ซึ่งนับเป็นยุคบุกเบิกและริเริ่มให้เกิดการจัดต้นคริสต์มาสจวบจนถึงปัจจุบัน โดยในแต่ละปีจะมีธีมคอนเซ็ปต์ที่สวย แปลก แตกต่างกันออกไป แต่ความงดงาม และไอเดียในการตกแต่ง ยังถือเป็นจุดเด่นของต้นคริสต์มาสที่ศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า แห่งนี้

เช่นเดียวกับปีนี้ที่ฉลองคริสต์มาส 2017 พร้อมฉลองการกลับมาอีกครั้งของศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า จึงได้นำการ์ตูนสไตล์ฝรั่งเศส John Lulu and Friends (จอห์น ลูลู่ แอนด์ เฟรนด์) ดีไซน์โดย Painterbell (เพ้นเทอร์เบล) - เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล นักวาดภาพประกอบคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่โด่งดังในโลกโซเชียล มาสร้างสีสันประกอบเป็นต้นคริสต์มาส และบริเวณรอบๆ ศูนย์การค้าฯ แห่งนี้ โดยต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่สูง 6 เมตร ถูกออกแบบและตกแต่งจากอะคริลิกสีขาวและกระจกเงา ที่ตัดแต่งเป็นลวดลายการ์ตูน John Lulu and Friends สวยแปลกตาและไม่เหมือนใคร ตั้งตระหง่านเด่นสง่าบริเวณหน้าศูนย์ฯ ที่จะส่องประกายวิ้งวับเมื่อแสงแดดตกกระทบในเวลากลางวัน และสวยโดดเด่นระยิบระยับเมื่อต้องแสงไฟในยามค่ำคืน ไม่เพียงเท่านี้ยังรายล้อมไปด้วยเหล่าตัวการ์ตูนสไตล์ฝรั่งเศสขนาดใหญ่ ที่พร้อมรอถ่ายภาพเซลฟี่กับทุกคน ซึ่งคาแรกเตอร์ที่ดูสนุกสนานและสดใสของตัวการ์ตูน ช่วยเสริมให้บรรยากาศของศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ที่ตัวอาคารสวย โดดเด่นในสไตล์ฝรั่งเศส กลับมาคึกคัก และมีสีสัน สนุกสนาน ขึ้นอีกครั้ง

มาร่วมแชะ ไลค์ แชร์ กันได้กับต้นคริสต์มาส และแลนด์มาร์คเหล่าตัวการ์ตูน John Lulu and Friends ที่ศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 มกราคมปีหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้