จัดสัปดาห์มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ ครั้งที่ 6 ระดมทุนเพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาสและกิจการสาธารณประโยชน์

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๑
มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ จัดงานสัปดาห์มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ ครั้งที่ 6 ขึ้น เพื่อรณรงค์หารายได้เข้ากองทุน สำหรับช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสในด้านต่างๆ โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา บริเวณชั้น 1 อาคารไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่

ภายในงานมีการออกบูทจำหน่ายสินค้าอาหาร เสื้อผ้า งานหัตถกรรม และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โดยได้รับความร่วมมือจากเครือข่ายพันธมิตรของมูลนิธิฯ นอกจากนี้ยังได้รับความอนุเคราะห์จากทีมโหราจารย์บ้านโหร ให้บริการพยากรณ์ดวงชะตาราศรีในราคาพิเศษ ซึ่งรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบเข้ามูลนิธิฯ ต่อไป

มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ ดำเนินงานภายใต้พันธกิจการอนุเคราะห์ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านการจัดตั้งกองทุนเพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส 3 กองทุน ได้แก่ กองทุนเพื่อผู้ป่วยเด็ก กองทุนเพื่อผู้ป่วยสตรี และกองทุนเพื่อผู้ป่วยสูงวัย

ที่ผ่านมา ได้ดำเนินกิจกรรมรณรงค์จัดหารายได้เพื่อสาธารณประโยชน์อย่างต่อเนื่อง อาทิ รณรงค์รับบริจาคเงิน จัดซื้อรถรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์จำนวน 1 คัน มูลค่า 7,000,000 บาท มอบให้สภากาชาดไทย มอบเงินบริจาคจำนวน 720,000 บาท แก่ศิริราชมูลนิธิ สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดต้อกระจก ให้กับผู้ป่วยสูงวัยที่ยากไร้ รณรงค์จัดหาทุนผ่าตัดเด็กที่ป่วยด้วยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด เป็นต้น ผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคเงินได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาอาคารไทยประกันชีวิต (ถนนรัชดาภิเษก) ชื่อบัญชีมูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เลขที่ 684-1-06177-8 หรือ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเอสพละนาด เลขที่ 278-2-24562-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4