7 วัน เคล็ดไม่ลับ สวยต้อนรับปี 2018

อังคาร ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๘
โหงวเฮ้ง คือ สิ่งจำเป็นในการปรับพลังต่างๆ เช่น ฮวงจุ้ย บ้าน ที่อยู่อาศัย ห้องนอน ที่ทำงาน แต่จะมีสักกี่คนจะรู้ว่าโหงวเฮ้งการแต่งหน้าในชีวิตประจำวันมีอิทธิพลต่อความเป็นอยู่ สีมีพลังต่อการดำเนินชีวิต สีที่ถูกโฉลกประจำวันไม่ว่าจะเป็นการเลือกสีเสื้อผ้า สีรถยนต์ เพื่อเพิ่มความมั่นใจแต่เราก็สามารถ นำมาประยุกต์ กับการเลือกสีการแต่งหน้าได้เหมือนกันและปัญหาต่างๆ บนใบหน้าเช่น สิว กระ ฟ้า ก็คือปัจจัยสำคัญในการแต่งหน้าแล้ว การเตรียมผิวก็เป็นส่วนสำคัญมากๆ อันดับต้นๆ ในการแต่งหน้าเพื่อปรับโหงวเฮ้งบนใบหน้าหลังจากนั้นเราก็จะเริ่มการเพิ่มพลัง ความสวย รวย ลงในตัวคุณ

คุณคริส-โสภณวิชญ์ สุขสวัสดิ์ หรือ Christairbrush เมคอัพอาร์ตติสท์ คนดัง ที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทยมากมาย มาเผยเคล็ดลับการแต่งหน้าเพิ่มโหงวเฮ้งว่า

วันจันทร์ เป็นวันเริ่มต้นแก่งการทำงาน ควรกรีดอายไลน์เนอร์สีดำ หรือแต่งตา smoky eyes เพื่อเพิ่มพลังให้กับดวงตา เพราะดวงตาเป็น eyes contact เวลาเจอฝ่ายตรงข้ามเราต้องสยบทุกสายตากันทีเดียว แค่นี้ก็เสริมดวงด้านโชคลาภ เงินทอง วันแรกของสัปดาห์เป็นผลและพลังอิทธิพลของวันต่อๆ ไปในสัปดาห์ให้สำเร็จราบรื่น

วันอังคาร ควรแต่งดวงตาสีทองกับกรีดอายเลยเนอร์สีดำ เพิ่มความแพงให้ดูมีอะไรโกลด์ๆ ดูหรูหรา เพิ่มความดึงดูดโดยการทางปากแดงกร่ำๆ ทำคุณดูโดดเด่น อยากใกล้ด้วยตลอดเวลา สีแดงของปาก บ่งบอกถึงความมีบารมี โดดเด่น กล้าแสดงออก และสยบฝ่ายตรงข้ามทุกกรณี อาจจะเพิ่มแดงเข้มๆออกดาร์คนิดๆ ในริมฝีปากด้านในให้มีพลังเสน่ห์ให้มากยิ่งขึ้น

วันพุธ ควรแต่งหน้าออกโทนสีนู้ดสีทอง หรือน้ำตาล ออกสีเอิร์ทโทน ให้ดูนิ่งๆ ปรนความขลังน่าค้นหาให้มากยิ่งขึ้น อาจเพิ่มชิมเมอร์ให้กับดวงตาดูมีประกาย แต่ชิมเมอร์ที่หัวตาเล็กน้อย ช่วยในการดึงดูด สะดุดสายตาแก้ผู้พบเห็นสีโทนที่กล่าวมานี้เหมาะด้านอำนาจบารมีและโชคลาภ สีนู้ดอมน้ำตาลคือพลังลึกลับ จะดึงดูดพลังอำนาจบารมีให้พบกับความสำเร็จ

วันพฤหัสบดี โทนสีของการทาเปลือกตา ควรเป็นสีแดงอ่อนอ่อนสไตล์เกาหลี เพื่อความเบาๆ คิ๊กขุ หลังจากหนักๆ มาหลายวัน เพิ่มความเป็นชิมเมอร์เฉพาะจุด เช่น สันจมูก โหนกแก้ม คาง กึ่งกลางหน้าผาก ไม่ต้องกรีดอายเลยเนอร์ก็สวยไปอีกแบบ ทาปากด้วยลิปสติกที่มีความกรอสนิดๆ ใสๆ สร้างความโดดเด่นเรื่องโชคลาภเงินทอง

วันศุกร์รองพื้นในวันศุกร์ควรเป็นแบบการเผยผิว ไม่ต้องเน้นการปกปิดมาก เนื่องจากเป็นวันสุดสัปดาห์ เน้นความสบายๆ ไม่หนักจนเกินไป เราจะปัดแก้มสีชมพู อ่อนๆ จะลงไฮไลท์สีทองบริเวณ โหนกแก้มสองด้านเหมือนกัน หรือ ไม่ก็แต่ง โทนสี Rose gold ไปเลยก็ได้ ปากสีน้ำตาลเนื้อแมท

วันเสาร์ เนื่องจากเป็นวันหยุดของทุกคน การแต่งแต้มสีสันควรจะสดใสให้มีความสุข เปิดโลกให้มีจินตนาการมากยิ่งขึ้นควรจะแต่งหน้าสนุกๆ กรีดอายไลน์เนอร์สีน้ำเงินและ smoky สีดำ แก้มสีชมพูนิดนิด หรือเล่นสีของอายแชโดว์ แค่เพียงสีเดียวทาลงบนเปลือกตา หลังจากนั้นกรีดอายไลน์เนอร์สีต่างๆ เป็นการเพื่มสีสีน ผ่อนคลายชีวิตในวันสบายๆ ก็สนุกพร้อมกับเสริมดวงในวันหยุด

วันอาทิตย์ แต่งหน้าสไตล์สาวญี่ปุ่นทาเปลือกตาสีเขียวอ่อนๆ ปัดแก้มสีชมพู ในวันอาทิตย์จะเน้นแบบเบาๆ ที่สุด หรือแทบไม่ต้องแต่งเลย เป็นการพักผิวหน้าระหว่างสัปดาห์ เพิ่มโดยการมาร์คหน้า ขัดหน้า แค่นี้ ก็เสริมดวงเสริมความมั่นใจได้เหมือนทุกๆ วัน

การแต่งหน้าเป็นการช่วยเสริมความมั่นใจให้กับตัวเองและฝ่ายตรงข้าม เพิ่มความดึงดูด อยากให้เข้ามาคุยด้วย การแต่งหน้าจึงถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ ในชีวิตประจำวัน คุณคริส กล่าวทิ้งท้าย

ลองดูกันว่าวันนี้สีสันที่อยู่บนหน้าของคุณถูกโฉลกแล้วหรือยังสำหรับใครที่สนใจเรื่องการแต่งหน้า หรือ การแนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ สามารถติดตาม คุณคริส โสภณวิชญ์ สุขสวัสดิ์ ได้ที่ Page: ครูคริส ช่างแต่งหน้ามือหนึ่งของเมืองไทย, Ig : christ_airbrush

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ