เด็ก INTER SPU ! เรียนรู้การจัดการและพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวอย่างยั้งยืน @บางกะเจ้า สมุทรปราการ

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๔
นักศึกษาการจัดการธุรกิจบริการระหว่างประเทศ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง เข้าศึกษาเรียนรู้แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น The Best Urban Oasis of Asia 2006 จากนิตยสาร Time Asia บางกะเจ้า สมุทรปราการ

Sripatum International College นำนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการธุรกิจบริการระหว่างประเทศ เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ในการเข้าศึกษาเรียนรู้การจัดการและการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวอย่างยั้งยืน ณ บางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เส้นทางที่มีพื้นที่สีเขียวอากาศบริสุทธิ์ ทัศนียภาพงดงาม เหมาะแก่การปั่นจักรยานท่องเที่ยวและพักผ่อน ซึ่งนักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ SPU ได้เข้าศึกษาเรียนรู้การจัดการและการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น การปั่นจักรยานท่องเที่ยวศึกษาโดยรอบตัวตำบลบางกะเจ้า ซึ่งทำให้ได้เห็นถึงการพัฒนาของชุมชน รวมถึงศึกษาหลักการทำการประชาสัมพันธ์ เพื่อการโปรโมท การจัดการและดูแลสถานที่ท่องเที่ยว อีกทั้งได้เรียนรู้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นจริงๆ ที่ส่งผลกระทบต่อชุมชน สังคมและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ พร้อมวิธีทางแก้ไขปัญหา

นอกจากนี้นักศึกษายังได้รับความรู้และประสบการณ์จากสถานที่เที่ยว ได้พบปะ พูดคุยกับผู้คนในท่องถิ่นและยังได้ออกกำลังกายเสริมสร้างกล้ามเนื้อ จากการปั่นจักรยานเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รับความรู้และความสนุกสนานและยังทำให้ร่างกายแข็งแรงอีกด้วย

บางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ เส้นทางที่มีพื้นที่สีเขียวเป็นบริเวณกว้าง จนได้รับการยกย่องว่าเป็น The Best Urban Oasis of Asia 2006 จากนิตยสาร Time Asia ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์และต้นไม้เหล่านี้จะเป็นจุดในการฟอกอากาศให้กรุงเทพฯ ที่นี่จึงถูกขนานนามว่าเป็นปอดของกรุงเทพฯ สวรรค์ของนักปั่นที่สามารถสูดโอโซน ไปพร้อมๆ กับการชื่นชมวิถีชาวบ้านที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ความสมบูรณ์ของบางกระเจ้าคือมนต์เสน่ห์ที่จับต้องได้ด้วยสายตา สองข้างทางจิตรกรที่ชื่อว่า 'ธรรมชาติ' สร้างสรรค์ผลงานตระการตาอันเขียวขจี ลดทอนระยะเวลาการปั่น เพราะใจมัวเพลิดเพลินอยู่กับต้นไม้ใบหญ้า ท่ามกลางบรรยากาศของสวนที่สามารถปั่นเข้าไปเยี่ยมชมวิถีชาวสวน จุดเริ่มต้นจากตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง ลัดเลาะเลียบสวนไปถึงสวนสาธารณะ และสวนพฤกษศาสตร์ศรีนครเขื่อนขันธ์ พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทย ย้อนกลับมาเส้นทางเดิมผ่านบ้านธูปหอมสมุนไพร จนสุดเส้นทาง ณ บางกอกทรีเฮาส์

Cr. ข้อมูลจาก https://howemagazine.com

https://www.spu.ac.th/activities/15413

Sripatum International College, Sripatum University

TEL.. : (+66) 2579 1111 Ext. 1301, 1018, 1304 Mobile: (+66) 64 073 1132, (+66) 81 179 7888 FAX. : (+66) 2558 6868 website : https://www.spu.ac.th/fac/intl/

E-Mail : [email protected], QQ: 66358027 For Airline Business and International Hospitality--SHML, Facebook : https://www.facebook.com/SPU.Inter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4