Perma HealCA ผ้านวตกรรมยับยั้งแบคที่เรียอย่างถาวรได้รับรางวัลจากEnterprise Asia

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๒
เมื่อวันที่1ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา คุณไชยยศ รุ่งเจริญชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท Perma Corporation Co.,Ltd ได้รับเกียรติขึ้นรับรางวัล International Innovation Awards 2017 ซึ่งจัดงานโดยองค์กร Enterprise Asia ที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และมีบริษัทชั้นนำทั่วเอเชียร่วมเป็นสมาชิกสนับสนุนมากกว่า400บริษัท โดยมีสำนักงานสาขาอยู่ในประเทศไต้หวัน เกาหลี สิงคโปร์ ไทย ฮ่องกงและสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยในงานประกาศรางวัลครั้งนี้จัดงานที่กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน รางวัลนี้มอบให้แก่องค์กรที่มีผลงานโดดเด่นในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม ซึ่งสามารถพัฒนาไปสู่การใช้ประโยชน์อย่างมหาศาลต่อประชาชนในทุกภูมิภาค

Perma Corparation Co.,Ltd เป็นผู้คิดค้นผ้า เส้นใย Polyester ที่มีอนุภาค Zinc Oxide ประกอบอยู่ในเนื้อ Polymer โดยใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ที่ได้จากนวัตกรรมนี้ว่า Perma Heal CA นวัตกรรมนี้เป็นการผสมผสานระหว่าง Nano Technology กับ Textile Technology เพื่อนำไปเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าสามารถยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของกลิ่นอับในเสื้อผ้า เชื้อโรคผิวหนังและการเกิดอาการแพ้ ซึ่งคุณสมบัตินี้จะอยู่คงทนถาวรตลอดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ โดยมีความปลอดภัยต่อร่างกายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และด้วยความสำเร็จในการนำนวัตกรรมนี้มาพัฒนาวัตถุดิบซึ่งสามารถต่อยอดไปยังสินค้าต่าง ๆในหลากหลายอุตสาหกรรมอันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับผู้บริโภค คุณไชยยศ รุ่งเจริญชัย จึงได้รับเกียรติ์เป็นท่านเดียวที่ได้ขึ้นเล่าความสำเร็จ ( Success Story ) ของผลิตภัณฑ์ผ้า Perma Heal CA ในที่ประชุมในงานประกาศรางวัลอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ