GAC Motor จัดรถ 380 คันรับรองผู้เข้าร่วมการประชุม Fortune Global Forum 2017

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๙
- ยานพาหนะจาก GAC Motor สะท้อนความสำเร็จของจีนในการพัฒนายานยนต์ ในระหว่างที่ผู้นำทางธุรกิจและการเงินจากทั่วโลกมารวมตัวกันที่ประเทศจีน

GAC Motor บริษัทยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน รับบทผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการในการประชุม Fortune Global Forum 2017 ซึ่งจัดขึ้นที่นครกว่างโจว ประเทศจีน โดยบริษัทได้จัดรถซีดาน GA8, รถเอสยูวี GS8 และรถเอ็มพีวี GM8 รวมทั้งสิ้น 380 คัน เพื่อรับรองผู้เข้าร่วมการประชุม นับเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของอุตสาหกรรมยานยนต์จีนบนเวทีโลก

การประชุมดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้หัวข้อ "Openness & Innovation: Shaping the Global Economy" โดยมีผู้นำระดับโลก ซีอีโอของบริษัทข้ามชาติ และผู้บริหารบริษัทชั้นนำของจีนตบเท้าเข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพรียง เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ รวมถึงอนาคตของเศรษฐกิจโลก

นครกว่างโจวเป็นที่ตั้งสำนักงานของบริษัท 288 แห่งที่ติดอันดับ Fortune 500 โดย 120 บริษัทในจำนวนนี้มีสำนักงานใหญ่ประจำประเทศจีนหรือสำนักงานใหญ่ระดับโลกตั้งอยู่ที่นี่ สำหรับการประชุมดังกล่าวไม่เพียงเปิดเวทีให้กว่างโจวได้แสดงความสำเร็จล่าสุดเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้ทั่วโลกได้มองเห็นโอกาสทางธุรกิจและศักยภาพอันมหาศาลของนครแห่งนี้

ตลอดการประชุม 3 วัน ผู้เข้าร่วมการประชุมต่างประทับใจกับรถซีดาน รถเอสยูวี และรถเอ็มพีวีของ GAC Motor ที่มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ คุณภาพชั้นเยี่ยม ความปลอดภัยระดับสูง และประสบการณ์การขับขี่อันเหนือชั้น แขกหลายท่านชมว่ายานยนต์ของ GAC Motor มีรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามโดดเด่น ส่วนภายในก็ตกแต่งอย่างประณีตหรูหรา นอกจากนี้ บรรดาผู้บริหารจากนานาชาติยังได้ชมกระบวนการผลิตรถยนต์ที่สำนักงานใหญ่ของ GAC Motor โดยต่างชื่นชมนวัตกรรมอันทันสมัยและระบบการผลิตอัจฉริยะของจีน

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้รับบทผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการในการประชุม Fortune Global Forum 2017 เรามุ่งกำหนดนิยามใหม่ให้กับตลาดยานยนต์ระดับไฮเอนด์ของจีน รถยนต์ของเราสะท้อนถึงศักยภาพการผลิตอันแข็งแกร่งและก้าวหน้าของอุตสาหกรรมยานยนต์จีน รวมถึงแนวทางที่ทันสมัยและเปิดกว้างในการปรับปรุงและปฏิรูปอุตสาหกรรม GAC Motor มียานยนต์ระดับไฮเอนด์ครบทุกรูปแบบ ที่นอกจากจะมีดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว ยังปล่อยคาร์บอนต่ำและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย"

รถซีดานสุดหรู GA8, รถเอสยูวี GS8 และรถเอ็มพีวีรุ่นแรกของแบรนด์ GM8 ซึ่งคอยรับรองแขกในการประชุมดังกล่าว เป็นยานยนต์กลุ่มไฮเอนด์ของ GAC Motor ส่งผลให้บริษัทขึ้นแท่นค่ายรถรายแรกที่มียานยนต์ครอบคลุมตลาดรถซีดาน รถเอสยูวี และรถเอ็มพีวี ทั้งระดับกลางและระดับไฮเอนด์

ในฐานะที่ GAC Motor เป็นผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์จีน ทั้งยังเป็นผู้นำในการดำเนินกลยุทธ์การพัฒนาของ Guangzhou Internet Architecture Board (IAB) บริษัทจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบดิจิทัลและความเป็นสากล บริษัทมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปี 85% เป็นเวลา 6 ปีติดต่อกัน พร้อมกรุยทางไปสู่การพัฒนาโดยมีนวัตกรรมเป็นแรงผลักดัน โดยมุ่งเจาะตลาดไฮเอนด์ซึ่งคุณภาพต้องมาเป็นอันดับแรก

เป้าหมายเชิงยุทธศาสตร์ของ GAC Motor คือการรังสรรค์ยานยนต์แบรนด์จีนระดับเวิลด์คลาสอันเป็นที่ต้องการของตลาดโลก และในปีนี้ GAC Motor ได้ขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายและการบริการครอบคลุม 14 ประเทศ ทั้งในตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรปตะวันออก แอฟริกา และอเมริกาเหนือ นอกจากนั้นยังตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งแรกในอเมริกาเหนือ ณ ซิลิคอนแวลลีย์ และวางแผนเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือภายในปี 2019

คุณยวี่ จวิน กล่าวทิ้งท้ายว่า "GAC Motor ได้รับการขนานนามว่าเป็นแบรนด์ยานยนต์จีนที่ดีที่สุดในตลาดโลก ดังนั้น เราจำเป็นต้องพัฒนากลยุทธ์ระดับโลกอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งจะช่วยผลักดันการเปลี่ยนผ่านอุตสาหกรรมยานยนต์จีน จากที่เป็นเพียงผู้ผลิตไปสู่การเป็นผู้สร้างแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและเผยแพร่ความเป็นจีนให้โลกได้รู้จัก"

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง บริษัทมีอัตราการเติบโตสูงถึง 96% เมื่อเทียบรายปีในปี 2016 ซึ่งสูงที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนแบรนด์อื่นๆในช่วงเวลาดังกล่าว ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน 2017 China Initial Quality Study(sm) ของ J.D. Power Asia Pacific ทั้งนี้ บริษัทมีเป้าหมายที่จะเพิ่มกำลังการผลิตรถยนต์ให้ได้ถึง 500,000 คันภายในปี 2017 และ 1,000,000 คันภายในปี 2020

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/gac_motor

ติดต่อ:

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171212/2013087-1-a

คำบรรยายภาพ - GAC Motor รับบทผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการในการประชุม Fortune Global Forum 2017

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171212/2013087-1-b

คำบรรยายภาพ - แขกผู้เข้าร่วมการประชุมกำลังขึ้นรถเอสยูวี GS8 ของ GAC Motor

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171212/2013087-1-c

คำบรรยายภาพ - คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital