ทรูมูฟ เอช ชวนคนไทยร่วมก้าวคนละก้าวไปกับครึ่งทางที่เหลือของพี่ตูน พร้อมประกาศร่วมสมทบเพิ่ม 1 เท่าของทุกยอดบริจาคของลูกค้าทรูมูฟเอช ระหว่าง 12-25 ธ.ค.นี้

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๙
ทรูมูฟ เอช เชิญชวนคนไทยร่วม 'ก้าว' กับโครงการ 'ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ' ในอีกครึ่งทางที่เหลือกับพี่ตูน โดยทรูมูฟ เอช พร้อมร่วมสมทบทันทีอีก 1 เท่าของทุกยอดบริจาคที่ลูกค้าทรูมูฟ เอช บริจาคผ่าน TrueMoney ,TrueYou หรือ SMS ตั้งแต่วันที่ 12 -25 ธันวาคม 2560

นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "ทรูมูฟ เอช ยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่องทางการรับบริจาคของโครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" ที่ตูนได้ริเริ่มขึ้นมาเพื่อระดมทุนในการยกระดับการรักษาของโรงพยาบาลศูนย์ที่ต้องการความช่วยเหลือในหลายๆจังหวัด และยังรับบริจาคเงินจากผู้มีจิตกุศลเพื่อ ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาล ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมาได้ยอดบริจาคแล้วกว่า 700 ล้านบาท และเพื่อเป็นกำลังใจพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการฯ ในช่วงครึ่งทางที่เหลือ ทรูมูฟ เอชจะสนับสนุนเพิ่ม 1 เท่า ของทุกยอดบริจาคที่ลูกค้าทรูมูฟ เอช บริจาคผ่าน TrueMoney ,TrueYou หรือSMS ตั้งแต่วันที่ 12 -25 ธันวาคม 2560 นี้ และขอถือโอกาสนี้เชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ 'ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ' กับอีกครึ่งทางที่เหลือได้แล้ววันนี้

โดย

- ร่วมบริจาคผ่านแอปพลิเคชั่นทรูมันนี่วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) ครั้งละ 10-30,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งการบริจาค

- ลูกค้าTrue You ใช้ 100 TruePoint แทนเงิน 10 บาท ร่วมบริจาคเพื่อสนับสนุนโครงการฯ

-ส่ง SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท โดยพิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099

โครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ"มุ่งเน้นการระดมทุนเพื่อยกระดับการรักษา ของโรงพยาบาลศูนย์ที่ต้องการความช่วยเหลือในหลายๆจังหวัด และยังรับบริจาคเงินจากผู้มีจิตกุศล เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลตามระยะทางจากเบตง –แม่สาย รวมระยะทาง 2,191 กม. ด้วยเวลา 55 วัน(1 พฤศจิกายน-25 ธันวาคม 2560) โดยวิ่งผ่าน 20 จังหวัด ดังนี้ ยะลา ปัตตานี สงขลา นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ชุมพร ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี ราชบุรี นครปฐม กรุงเทพฯ นนทบุรี สุพรรณบุรี ชัยนาท นครสวรรค์ กำแพงเพชร ตาก ลำปาง พะเยา และ เชียงราย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้