ฉีกรูปแบบเวดดิ้งแฟร์แบบเดิมๆด้วย 'เดอะ เวดดิ้ง สปีด เดท’ กับ 5 วัน 5 ข้อเสนอสุดพิเศษ ที่ให้คู่รักได้เลือกแพ็กเกจที่ตอบโจทย์พิธีแต่งงานในฝันของคุณมากที่สุดที่ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๓
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ และ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร เอาใจคู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงานในปีหน้า ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ผลัดเปลี่ยนกันไปตลอด 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 - 29 ธันวาคม 2560 ที่ เดอะคอร์ทยาร์ด

ตั้งแต่วันที่ 25 - 29 ธันวาคม 2560 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) และ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร ต้อนรับสิ้นปีซึ่งนับเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับการวางแผนพิธีแต่งงาน ด้วยการจัด 'เดอะ เวดดิ้ง สปีด เดท (The Wedding Speed Date)' งานเวดดิ้งแฟร์ที่ฉีกทุกกฎของเวดดิ้งแฟร์แบบเดิมๆ เริ่มจากการขยายระยะเวลาให้มากถึง 5 วัน เพื่อให้คุณมาพบปะพูดคุยแบบสบายๆกับผู้เชี่ยวชาญของเรา พร้อมจิบน้ำชาและอาหารว่างกลางสวนสวยที่ เดอะคอร์ทยาร์ด พิเศษกว่าทุกครั้ง! ทางโรงแรมฯ เอาใจคู่รักด้วย 5 ข้อเสนอสุดพิเศษ มูลค่าสูงสุดถึง 75,000++ บาท ที่จะผลัดเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน ทำให้คู่รักสามารถเลือกแพ็กเกจที่ตอบโจทย์ตัวเองได้มากที่สุด

5 ข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับคู่รักที่สำรองแพ็กเกจแต่งงานและชำระค่ามัดจำภายในงาน มีดังต่อไปนี้:

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560 – อัพเกรด เมนูอาหารเป็นแพ็กเกจสูงขึ้นโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย มูลค่ากว่า 70,000++ บาท (สำหรับเมนูค็อกเทล / บุฟเฟ่ต์นานาชาติ / อาหารจีน)

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2560 – ฟรี แพ็กเกจพิธีหมั้นที่ ห้องโซเชียลรูม (Social Room) มูลค่ากว่า 75,000++ บาท

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2560 – ฟรี แพ็กเกจอาฟเตอร์ปาร์ตี้ 'โก ไวลด์ (Go Wild)' ให้คุณขยายช่วงเวลาอาฟเตอร์ปาร์ตี้ไปจนถึง 00:30 น. มาพร้อมเครื่องดื่มมากมายไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทล เบียร์ ไวน์ และซอฟท์ดริ้งค์ มูลค่ากว่า 55,000++ บาท

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2560 – รับเพิ่ม ห้องพัก 1 คืน ในห้องสตูดิโอ สวีท (Studio Suite) พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และดินเนอร์สุดพิเศษที่ เดอะไดน์นิ่งรูม เดอะเฮ้าส์ออนสาทร มูลค่ากว่า 18,850++ บาท (เมื่อสำรองแพ็กเกจพิธีหมั้นที่ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร)

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560 – รับเพิ่ม สเตชั่นอาหาร 2 สเตชั่น* เมื่อสำรองแพ็กเกจแต่งงาน แฟนแทสติค (Fantastic) หรือรับเพิ่ม 3 สเตชั่น* เมื่อสำรองแพ็กเกจแต่งงาน แดซลิ่ง (Dazzling) / *สำหรับสเตชั่นอาหารมูลค่าไม่เกิน 18,000++ บาท / มูลค่ารวมกว่า 48,000++ บาท

นอกจากนี้ คู่รักยังจะได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆเพิ่มเติมเช่น การนำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์แบบไม่จำกัดโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และการอัพเกรดห้องพักคู่บ่าวสาวเป็นห้องสวีท และสำหรับคู่รักที่สำรองแพ็กเกจแต่งงาน แดซลิ่ง (Dazzling) ภายในงานฯ ลุ้นรับรางวัลพิเศษ ห้องพัก 2 คืน ที่โรงแรม เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ (Sheraton Hokkaido Kiroro Resort) รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

คู่รักทุกคู่ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของขวัญเพิ่มเติม เช่น ห้องพักเพิ่มเติมในคืนวันแต่งงาน, สปาทรีทเม้นต์สำหรับ 2 ท่าน จาก อะเวย์ สปา (AWAY(R) Spa), บัตรเงินสดจากพาร์ทเนอร์ของเรา และอื่นๆอีกมากมาย

งาน 'เดอะ เวดดิ้ง สปีด เดท' จัดตั้งแต่วันที่ 25 – 29 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. – 20:00 น. ที่ เดอะคอร์ทยาร์ด เดอะเฮ้าส์ออนสาทร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับงานได้ที่ wbangkok.com/weddingdate

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ นัดหมายกับผู้เชี่ยวชาญด้านพิธีแต่งงาน โทร 02 344 4000 / 02 344 4317 หรือ อีเมล [email protected] ติดตามข่าวสารอัพเดทของเดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้ที่เฟสบุค fb.me/thehouseonsathorn

อินสตาแกรม @thehouseonsathorn หรือ เว็ปไซต์ thehouseonsathorn.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้