เติมเต็มความสุขวันคริสต์มาสกับมื้อดินเนอร์และบรันช์สุดพิเศษ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๔
โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ขอเชิญท่านและครอบครัวฉลองเทศกาลคริสต์มาส เทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย อิ่มอร่อยหลากหลายอาหารจากนานาชาติ ซึ่งมีบริการทั้งบุฟเฟต์มื้อค่ำและมื้อบรั๊นช์ ผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆริมแม่น้ำ ณ ห้องอาหารที่ได้รับการตบแต่งสุดพิเศษ นอกจากนี้ทุกท่านยังจะได้รับความสุขล้นโดยซานตาครอสผู้ใจดี ที่เตรียมของขวัญชิ้นพิเศษมาให้เด็กๆ พร้อมเพลิดเพลินไปกับคณะนักร้องประสานเสียง ที่จะมาช่วยขับกล่อมบทเพลงคริสต์มาสอันไพเราะ ทำให้วันพิเศษของท่านให้น่าจดจำไปอีกนานแสนนาน

วันคริสต์มาสอีฟ – วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560

บริการบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำ พร้อมอาหารทะเลนานาชนิดให้เลือกสรร และบุฟเฟ่ต์บาร์บิคิวปิ้งย่างเสิร์ฟไม่อั้น ณ ห้องอาหารฟีสท์ ในราคาท่านละ 2,300++ บาท ระหว่างเวลา 18.00 – 22.00 น.

วันคริสต์มาส - วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560

สุขสันต์วันคริสต์มาส! ฉลองบรรยากาศวันคริสต์มาสที่อบอวลไปด้วยความสุขและความอบอุ่น พร้อมหน้าพร้อมตากันกับครอบครัวและคนที่คุณรัก อิ่มอร่อยกับสุดยอดอาหารเทศกาลคริสต์มาสแบบบุฟเฟ่ต์บรันช์ ในบรรยากาศผ่อนคลายริมแม่น้ำที่มีให้เลือกแบบนั่งรับลมริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือจะเป็นในห้องอาหารที่แสนสะดวก เรายังจัดเตรียมพื้นที่สำหรับเด็กๆได้เล่นเกมส์และสนุกกับกิจกรรมต่างๆ เช่น การ์ตูน การดัดลูกโป่ง การเล่นมายากล การเพ้นท์หน้า และอีกมากมาย

เพลิดเพลินอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติจากทั่วโลกสุดอลังการ ทั้งอาหารอิตาเลียนต่างๆ อาทิ พาสต้า โคล์ดคัท และพิซซ่า อาหารจีนเมนูยอดนิยมอย่างเป็ดปักกิ่งและหมูหัน ลิ้มลองเนื้อสเต็กนำเข้าระดับพรีเมียมพร้อมซอสที่มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมอาหารทะเลนานาชนิดทั้งแบบบนน้ำแข็งและปิ้งย่าง เสิร์ฟแบบไม่อั้น อาทิ กุ้งล็อบสเตอร์ เทอร์มิดอร์ หอยนางรมฟินเดอร์แคลร์ อาหารอินเดีย อาหารญี่ปุ่น และอื่นๆอีกมากมายที่มีให้เลือกสรร ณ ห้องอาหารฟีสท์ มื้อบรั๊นช์สำหรับผู้ใหญ่ราคาท่านละ 2,800++ บาท ระหว่างเวลา 11.30 – 15.00 น. ราคานี้รวมน้ำเปล่า น้ำผลไม้สดปั่น ชา กาแฟ

สำรองที่นั่งและชำระเงินก่อนวันที่ 10 ธันวาคม 2560 รับทันทีส่วนลด 15% เฉพาะค่าอาหาร (ราคาข้างต้นนี้ยังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม) บริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินถึงโรงแรมฟรีทุกครึ่งชั่วโมง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 0 2266 0123 อีเมลล์: [email protected] ไลน์แอด: @rosheratonbangkok เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/royalorchidsheratonhotel หรือ เว็บไซต์: www.royalorchidsheraton.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4