5 ที่สุดแห่งเพชรน้ำงาม คุณภาพมาตรฐานระดับโลก จาก “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” เตรียมโชว์ตระการตา ในงาน “เดอะ เวิลด์ ออฟ กะรัต 2017”

ศุกร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๘
แฟชั่นหมุนเปลี่ยนเร็วเท่าไหร่ ดีไซน์ของ "เครื่องประดับเพชร" หนึ่งในแอคเซสซอรี่สุดอมตะ ที่อยู่คู่กายสาวๆ ทุกยุคสมัย ก็เปลี่ยนไปเร็วเท่านั้น เพราะฉะนั้น จะสวมใส่เครื่องประดับเพชรอย่างไร ให้ช่วยเสริมเสน่ห์ และบ่งบอกรสนิยม ไม่ให้ดูล้าสมัย และตกเทรนด์แฟชั่น "JUBILEE DIAMOND" (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) แบรนด์เครื่องประดับเพชรที่อยู่คู่สาวๆ มากว่า 88 ปี จึงจัดงาน "The World of Carat 2017" (เดอะ เวิลด์ ออฟ กะรัต 2017) งานเพชรกะรัตราคาพิเศษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ที่ได้รวบรวมเพชรกะรัตส่งตรงจากแหล่งเจียระไนที่ดีที่สุดในโลก ประเทศเบลเยี่ยม ครบทุกสี ทุกไซส์ ในราคาต่ำกว่าตลาดโลก รวมถึงเครื่องประดับเพชรคุณภาพเยี่ยมราคาสุดพิเศษ มากกว่า10,000 รายการ พร้อมรวบรวม 5 ไฮไลต์เครื่องประดับเพชรมาสเตอร์พีซสุดว้าว!!! ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด มาเอาใจเหล่า ไดมอนด์ เลิฟเว่อร์ โดยเฉพาะ

คุณอัญรัตน์ พรประกฤต กรรมการบริษัท และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "การจัดงานเดอะ เวิลด์ ออฟ กะรัต ครั้งนี้นับเป็นการรวบรวมเครื่องประดับเพชรที่สุดแห่งมาสเตอร์พีซผสานนวัตกรรมหนึ่งเดียวในโลก รวมถึงเพชรกะรัตคุณภาพเยี่ยมคัดสรรจากแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดในโลก เมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม ทุกสี ทุกไซส์ มาให้เลือกอย่างจุใจในราคาพิเศษ รวมไปถึงที่สุดของเพชรคุณภาพ Fancy Shape รูปทรงต่างๆ อาทิ ROUND Shape (รูปทรงกลม), PEAR Shape (รูปทรงหยดน้ำ), OVAL Shape (รูปทรงไข่), ), รูปทรงมาคีส์ (MARQUISE Shape) และ รูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส(PRINCESS Cut) ฯลฯ จนกล้าบอกได้ว่าเป็นงานเพชรกะรัตราคาพิเศษที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ที่คนรักเพชรเฝ้ารอมากที่สุดอีกหนึ่งงาน"

งานนี้ เหล่าจิวเวลรี่ เลิฟเว่อร์ พลาดไม่ได้กับการเปิดตัวนวัตกรรมการออกแบบเครื่องประดับเพชรใน คอลเลกชั่นเดอะมาสเตอร์พีซ (The Master Piece) ที่ "JUBILEE DIAMOND" (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) จะนำมาเปิดตัวให้ ช็อปและชมก่อนใคร ได้แก่ สร้อยคอ The Fifth of Ultimate Magnificence" (เดอะ ฟิฟท์ ออฟ อัลติเมท แมกนิฟิเซนซ์) ครั้งแรกในเมืองไทย กับเครื่องประดับเพชรระดับมาสเตอร์พีซดีไซน์สุดล้ำ ที่คัดสรรเพชรคุณภาพ เหนือมาตรฐาน น้ำงาม 100 D Color กับการเจียระไนระดับ Triple Excellent (3EX) เพื่อสะท้อนงานศิลปะอันงดงาม ลงบนสร้อยคอเพชร ที่สามารถปรับเปลี่ยน การสวมใส่ได้ถึง 5 แบบ ได้แก่ แบบที่ 1 การสวมใส่แบบเต็มรูปแบบ ซึ่งประกอบด้วย สร้อยเพชร จี้เพชร และพู่ประดับเพชร ที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นสง่างามให้ผู้สวมใส่ จนสะกดทุกสายตา แบบที่ 2 ถอดพู่ประดับเพชรส่วนล่างออก เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้จี้เพชรให้เปล่งประกาย ช่วยเพิ่มลุคหรูหราสง่างาม คลาสสิค ให้กับผู้สวมใส่ แบบที่ 3 ถอดจี้เพชรออก เหลือเพียงสร้อย และพู่ประดับเพชร เพื่อช่วยปรับลุคสุดหรูให้ดู Classy (คลาสซี่) มากขึ้น แบบที่ 4 สวมเพียงแต่สร้อยคอเพชรดีไซน์เรียบเก๋ ที่สามารถนำไปแมตช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว และ แบบที่ 5 ถอดแยกจี้เพชรออกมาเปลี่ยนให้เป็นเข็มกลัดเพชร เพื่อให้สาวๆ สนุกกับการดีไซน์เครื่องแต่งกายได้ตามโอกาสที่เหมาะสม

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการสวมแหวน ขอแนะนำ แหวนเพชร Glamorous Leaf (กลามอรัส ลีฟ) คอลเลกชั่นแหวนนิ้วคู่ ที่สามารถสวมได้สองนิ้ว ประดับเพชรน้ำ 99 E Color หลากหลายรูปทรง ทั้งรูปทรงกลม รูปทรงสี่เหลี่ยม รูปทรงหยดน้ำ และรูปทรงมาร์คีส์ นำมาผสมสานกันอย่างลงตัว จนออกมาเป็นแหวนเพชรรูปทรงใบไม้ที่อ่อนช้อย งดงาม

ตามมาด้วย แหวนเพชร Glamorous Floral (กลามอรัส ฟลอรัล) ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย โดยจะสวมแบบเป็นแหวนนิ้วคู่ หรือถอดแยกชิ้นใส่เป็นแหวนเดี่ยวก็ได้ เพื่อให้สาวๆ ปรับเปลี่ยนลุคหวานในแต่ละวันได้ไม่ซ้ำกัน โดดเด่นด้วยเพชรน้ำ 99 E Color รูปทรงกลม รูปทรงสี่เหลี่ยม รูปทรงหยดน้ำ และรูปทรงมาร์คีส์ ประดับอยู่บนตัวเรือนรูปทรงดอกไม้ ที่ผสมผสานนวัตกรรมการผลิตอันปราณีตและทันสมัยของยูบิลลี่ ไดมอนด์ จนออกมาเป็นแหวนเพชรดีไซน์สวยงามโดดเด่นราวกับการเดินทางผ่านสวนดอกไม้แสนสดชื่นมีชีวิตชีวา

เอาใจสาวๆ นำเทรนด์ ด้วย ต่างหูเพชร The Enchanted Twist (ดิ เอ็นแชนเต็ด ทวิสต์) ต่างหูเพชรเลอค่า ด้วยเพชรน้ำ 99 E Color พร้อมที่สุดแห่งการสร้างสรรค์ ด้วยลูกเล่นของดีไซน์ สามารถสวมใส่ได้ถึง 3 แบบ เพียงแค่ถอดชิ้นส่วนเข้าออก ช่วยให้สาวๆ สนุกกับการออกแบบลุคได้ตามสไตล์ ที่เหมาะสมในแต่ละวัน

ส่วนสาวๆ ที่ชอบความหรูหรา พลาดไม่ได้กับ สร้อยคอเพชร The Master Piece (เดอะ มาสเตอร์ พีซ) สร้อยคอเพชร E Color ที่คัดสรรสุดยอดเพชรกะรัตคุณภาพดีที่สุด รูปทรงกลม รูปทรงสี่เหลี่ยม รูปทรงหยดน้ำ และรูปทรงมาร์คีส์ ผ่านการสร้างสรรค์ออกแบบอย่างประณีต จนออกมาเป็นเครื่องประดับมาสเตอร์พีซดีไซน์หนึ่งเดียว ในโลก ด้วยดีเทลหรูหรา บวกกับความเปล่งประกายของเพชรคุณภาพระดับโลก จึงทำให้ผู้สวมใส่สง่างาม โดดเด่น จนใครๆ ต้องเหลียวมอง

นอกจากนี้ ภายในงานสาวกคนรักเพชร ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ ครั้งแรกของการเปิดตัวที่สุดแห่งความงาม และความล้ำค่าของสุดยอดอัญมณี "เพชรทรงกลมRound Brilliant Cut" (ราวนด์ บริลเลี่ยน คัท) น้ำหนัก 70 กะรัต หนึ่งเดียวในโลก ที่เตรียมส่งตรงมาจากแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุด เมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม มาให้ชมอย่างใกล้ชิดในงานนี้เท่านั้น พร้อมด้วยเพชรกะรัตสุดยอดคุณภาพมาตรฐาน D Color น้ำ 100 ไซส์พิเศษ (Premium Size) 0.90 กะรัต, 1-2 กะรัต หรือ 3 กะรัตขึ้นไป และยังมีเพชรกะรัตราคาสุดพิเศษในสีอื่นๆ เริ่มตั้งแต่ 0.30 กะรัต มากที่สุดกว่า 1,000 เม็ด กับการเจียระไนระดับ Triple Excellent (3EX) ด้วยใบรับประกันระดับสากล ทั้ง GIA และ HRD รวมถึง เพชรคุณภาพแฟนซีเชป (Fancy Shape) หลากหลายรูปทรงมาให้เลือกชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ส่วนว่าที่บ่าวสาว ก็พลาดไม่ได้กับ แหวนหมั้นเพชร และแหวนแต่งงาน พร้อมเซตเครื่องประดับเพชรสำหรับเจ้าสาว หลากหลายดีไซน์ พิเศษกับ Real Time Stock (เรียล ไทม์ สต๊อก) ครั้งแรกที่สามารถเลือกเพชร ได้แบบ เรียล ไทม์ ด้วยการเชื่อมต่อไปยังเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม เหมือนลูกค้าได้ไปคัดเลือกเพชรจากแหล่งเจียระไนโดยตรง แบบไม่ต้องเดินทางไปไกล แต่ก็สามารถเลือกเพชรที่ถูกใจ และตรงตามความต้องการได้แบบสะดวกสบาย

คนรักเพชรแท้ พลาดไม่ได้กับงาน "The World of Carat 2017" (เดอะ เวิลด์ ออฟ กะรัต 2017) ในระหว่างวันศุกร์ที่ 15 – วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00น. - 20.00น. ณ ห้อง Atheneum 1 - 4ชั้น 6 โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ถนนวิทยุสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Jubilee Customer Center โทร 02-625-1111 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.jubileediamond.co.th, Facebook : Jubilee Diamond (Thailand), Line : @jubileediamond

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้